Cao Hàn Ngọc muốn ly hôn (Tiếp).

521 17 9
                                    

"Tiểu Yến Tử, đã xảy ra chuyện gì?" Hạ Y Mạn vẫn mang nguyên bộ trang phục ở trường quay chạy đến Doãn Gia. Trên dưới hơn 20 người Doãn Gia đang xếp hàng dài hai bên cầu thang đi về phía lầu ngủ của Doãn Gia Hạo cùng Cao Hàn Ngọc.
"Tô phu nhân, xin cô mau cứu đại tỷ." Hồ Thư Yến lúc này khiến người ta cảm thấy khiếp sợ, người lúc nào cũng tỏ ra một phong thái lạnh nhạt nay lại mang khuôn mặt đẫm lệ, quỳ xuống trước một người khác không phải chủ tử của mình.
"Tiểu Yến Tử, đứng lên và nói rõ cho chị?" Hạ Y Mạn đỡ Hồ Thư Yến lên. Dương Manh Manh đã mau nói:
"Lúc trưa, hức.. đại tỷ.."
"Tiểu Manh em nói thế chị không thể hiểu được. Đừng khóc nữa.." Hạ Y Mạn càng lúc càng sốt ruột, lòng cô căn bản đã nóng lên như lửa đốt..
"Chào Tô phu nhân, tôi là Farah." Farah quần áo lấm len từ đâu xuất hiện, đứng chắn trước mặt Hạ Y Mạn giới thiệu thuận tay quẳng Dương Manh Manh sang một bên. Không đợi Hạ Y Mạn trả lời đã nói:
"Lúc trưa đại tỷ có nói Yến Tử chuẩn bị một số giấy tờ liên quan đến ly hôn. Nhưng sau đó khi Yến Tử liên lạc lại để hỏi đại tỷ thì không ai nghe máy, tôi nhận được điện thoại vội vàng đến đây Tào quản gia thông báo đại tỷ đang ngủ nên tôi không làm phiền mà xuống phòng khách ngồi chờ. Từ lúc chị ấy vào phòng đến bây giờ khoảng 8 tiếng đồng hồ, tôi bây giờ căn bản không xác định được tỷ ấy còn sống hay đã chết."
"Ly hôn? Chết tiệt, nói cái gì vậy?" Hạ Y Mạn buông lời chửi tục.
"Điện thoại của chị ấy bọn em đã gọi rất nhiều lần nhưng không được. Đến nỗi thuê bao có lẽ là hết pin rồi."
"Sao không phá cửa?" Hạ Y Mạn nhìn Hồ Thư Yến.
"Tào quản gia có chìa khoá sơ cua, đã mở ra rồi nhưng không đẩy vào được." Hồ Thư Yến lặng lẽ nói.
"Nghe nói phòng của tiên sinh ở trong có một bức cửa cường lực nữa, tiên sinh đã thiết kế trước khi phu nhân chuyển về biệt thự khoảng hai tháng." Tào nương nương tiến lên cung kính nói.
"Gọi cho Doãn Gia Hạo?"
"Tiên sinh đang đi công tác, chúng tôi gọi không được." Tào nương nương lại nói.
Hạ Y Mạn đang định hỏi tiếp thì bỗng lại nhìn Farah quần áo lấm lem, cô nàng cũng hiểu Hạ Y Mạn muốn hỏi gì mà lập tức trả lời:
"Tôi đã thử trèo cửa sổ rồi nhưng căn bản không thể phá. Biệt thự này được thiết kế những thiết bị tối tân, cao cấp nhất bảo vệ."
Hạ Y Mạn nghe xong cũng bắt đầu hiểu rõ, một con người dù ngủ đến 10 tiếng căn bản là chuyện bình thường. Nhưng một người phụ nữ vừa sảy thai, lại muốn ly hôn thì không phải việc bình thường. Cô mở túi xách lấy điện thoại rồi quẳng túi xách xuống đất.
"Tô Dạ Cẩn, đưa máy cho em nói chuyện với Doãn Gia Hạo."
Tô Dạ Cẩn lúc này chính là vừa kết thúc xong cuộc họp, nhìn thấy số bà xã hiện lên chưa kịp vui mừng thì đã cảm thấy quạ bay đầy trời. Anh vứt máy cho Doãn Gia Hạo, chỉ ý mau nghe:
"Alo.."
"Con mẹ nó Doãn Gia Hạo, nếu anh không lập tức trở về Doãn gia thì nhận xác Hàn Ngọc đi. Con bé có chết Hạ Y Mạn này cũng không cho anh được nhìn thấy con bé."
"Có chuyện gì xảy ra?" Mắt Doãn Gia Hạo tối sầm xuống, cả người anh lúc này như thể muốn giết người..
"Con bé hạ cánh cửa cường lực rồi, tôi con mẹ nó không có cách nào mở được cửa phòng anh. Con bé đã ở trong đó gần 10 tiếng rồi.."
Doãn Gia Hạo quẳng điện thoại lên bàn, cầm điện thoại của mình gọi vào một số điện thoại khác gầm lên:
"Rin, chuẩn bị cho tôi một chiếc trực thăng." 
"Sao thế?" Tô Dạ Cẩn cũng đứng bật dậy hỏi.
"Về Doãn Gia."
——————————————————————————————————————————
Cả căn phòng ngủ lớn lại chỉ có một thân mình bé nhỏ nằm cô đơn giữa giường lớn. Cô co hai chân lên, vòng hai tay ôm lấy chính chân mình..
Chiếc điện thoại đã kêu nhiều đến nỗi sập cả nguồn. Ngoài cửa lớn là tiếng đập cửa của ai đó, cô không nghe rõ. Cửa phòng không những bị khoá trái mà còn bị chặn bởi một lớp kính chống trộm mà người thiết kế không ai khác chính là chồng của cô. Cô nhớ ngày anh tặng cho cô chiếc vòng cổ này, anh từng nói nếu có ngày trong nhà xảy ra chuyện. Cô không cần làm gì cả, chât đầy lương thực rồi trốn trong phòng. Đợi anh trở về giải quyết.
Nhưng ngày hôm nay cô mệt đến nỗi lương thực cũng không kịp chất đầy, chỉ mau mau chóng chóng muốn hạ cánh cửa này xuống. Tạo ra một không gian yên tĩnh của riêng mình..
Không biết mình ngủ đến bao lâu, chỉ cảm thấy rất mệt rất mệt. Trong giấc mơ lại nhìn thấy Doãn Gia Hạo quần áo xộc xệch, cravat đã kéo ra quá nửa, áo mơ mi đầy nếp nhăn. Trông.. thật thảm hại.
Không những thế, người đàn ông này có vẻ mặt rất tức giận đi?
Đột nhiên không hiểu vì sao lại dơ hai tay ra, ôm lấy hông hắn, cảm thấy vẫn là chưa đủ. Lại lần lên kéo lấy caravat hắn, kéo cả người ngồi rạp xuống giường mà chui vào lòng hắn. Hưởng thụ hơi ấm này khi còn trong giấc mơ:
"Gia Hạo, khi tỉnh dậy em sẽ trả lại anh về lại với Hàn Ly.. Trong giấc mơ này, một lần hãy là của em.."

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ