Thông báo tập đoàn Carie chính thức phá sản cũng là lúc cô nhận được cuộc gọi từ Cao gia yêu cầu cô trở về. Cao Hàn Ngọc tiễn Doãn Gia Hạo đi làm rồi trở vào nhà thay quần áo. Thay một bộ đồ công sở màu đen của Chanel, vẻ ôn nhu của đứa con bị ghẻ lạnh đã biến mất. Cao gia chỉ vì muốn Cao Hàn Ly thay thế vị trí cô mà không từ thủ đoạn tìm cách giết cô, giết con cô. Cô sẽ khiến họ phải trả giá.
Tiếng gõ cửa vang lên, giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi của Âu Thanh Di cất lên:
"Phu nhân, Dương tiểu thư cùng Hồ tiểu thư đã đến ạ."
Cao Hàn Ngọc không trả lời, đeo nốt một bên bông tai rồi cầm túi xách bước ra khỏi cửa phòng.
Dương Manh Manh, Hồ Thư Yến nhìn thấy Cao Hàn Ngọc bước xuống lập tức đứng dậy, lại nhìn nhau bằng ánh mắt phức tạp. Tập đoàn Carie phá sản, Cao Gia đang rối loạn tại sao đại tỷ của cô vẫn ăn mặc rạng ngời, không chút mảy may lo lắng?
"Có muốn dùng điểm tâm không?" Cao Hàn Ngọc đưa túi xách cho Âu Thanh Di, lại quay ra hỏi Dương Manh Manh cùng Hồ Thư Yến khiến hai người vô cùng hoảng hốt. Liệu có phải ai đóng giả đại tỷ của hai cô?
"Tiểu thư, Cao gia gọi đến nói mời tiểu thư về dùng điểm tâm ạ.." Âu Thanh Di khẽ nói.
"Được a. Chúng ta về đó dùng điểm tâm." Cao Hàn Ngọc cười lạnh, bước ra cửa lớn biệt viện. Hồ Thư Yến nhận lấy túi xách từ tay Âu Thanh Di, cùng Dương Manh Manh bước đi ngay sau cô..
__________________________________________________________________________________________________
"Hồ Thư Yến." Cao Hàn Ngọc khoanh hai tay trước ngực, ngoái đầu nhìn ra phía cửa cổ, khẽ gọi một tiếng.
Hồ Thư Yến ngàn lần sửng sốt, từ lúc đi theo Đại tỷ đây có lẽ là lần đầu tiên đại tỷ gọi đầy đủ họ tên cô đi. Ngắt ngang dòng suy nghĩ, cô lập tức lên tiếng: "Đại tỷ có gì căn dặn ạ?"
"Tôi muốn có quyển sổ xanh của Cao thị." Cô quay lại nhìn Hồ Thư Yến qua gương chiếu hậu. Câu nói của cô vừa phát ra, cảm thấy tay lái xe của Dương Manh Manh cũng quẹo một cái khiến cô bật cười: "Manh Manh, tôi nhớ không nhầm em dành giải ba trong giới đua xe ngầm, tại sao lái xe lại kém như vậy?"
"Đại tỷ, câu nói vừa rồi của chị đáng sợ quá." Dương Manh Manh cười cười, nhìn sang Hồ Thư Yến đang trầm mặc. Cả hai đều hiểu Cao Hàn Ngọc không nói sai, cũng không nói đùa.
Các tập đoàn đều có một thứ gọi là sổ đen, lưu giữ toàn bộ những chứng cứ phạm tội, trốn thuế, tất cả những điểm yếu của tập đoàn. Nhưng quyển sổ của Cao thị được gọi là sổ xanh, bởi vì thứ gọi là sổ đen đã bị mất đi vào 14 năm trước. Vì vậy, Hồ Yến Thư khẳng định đại tỷ của mình không nói nhầm.
"Tiểu Manh Manh, Tiểu Yến Tử." Cô lại quay ra cửa sổ, giọng nói dù nhỏ nhưng cả ba đều nghe được: "Hai em hãy yêu đương đi, gặp người nào vừa ý thì cho họ một cơ hội. Ông trời đã không cho chúng ta có được tình yêu từ cha mẹ thì chắc chắn sẽ gửi đến cho chúng ta một người đàn ông tình nguyện yêu chúng ta đến hy sinh tính mạng."
Cao Hàn Ngọc lắc lắc đầu: "Hãy nhớ cho tôi, kể từ bây giờ tôi chỉ còn là Doãn phu nhân của Doãn gia." Không còn là con gái Cao gia, cô chỉ là người xa lạ với Cao gia. 26 năm ân tình nuôi dưỡng, Cao Hàn Ngọc không trả hết. Nhưng mối thù giết con, cô tuyệt đối phải trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.
Roman d'amourCô là đại tiểu thư nhà họ Cao. Đại tiểu thư hữu danh vô thực. Năm cô 1 tuổi được nhà họ Cao nhận nuôi thay vào người con đã chết của nhà họ Cao - Cao Hàn Ngọc. Năm cô 26 tuổi, người đàn ông cô gọi là Bố lại nói với cô: Ta muốn con kết hôn với vị...