Doãn Gia Hạo - Tô Dạ Cẩn.

422 14 3
                                    

"Cậu lại làm gì em dâu tôi rồi?" Tô Dạ Cẩn vừa mở cửa phòng bệnh đã hỏi ngay.
"Tôi nói là chị dâu." Doãn Gia Hạo không vui nhíu mày, sau đó lại tỏ ra bộ dạng lạnh nhạt nói: "Mau đỡ tôi ra phòng khách, ở đây thật bí bách."
Tào Cảnh Phong nhanh chóng lấy áo khoác trên mắc, giúp Doãn Gia Hạo mặc vào rồi đỡ anh ra ngoài phòng khách. Tô Dạ Cẩn ung dung mở cửa rồi theo ra sau.
Doãn Gia Hạo ngồi chễm trệ trên ghế sofa bành, hai chân gác lên mặt bàn. Tào Cảnh Phong lập tức báo cáo:
"Lão đại, đã xác định được người cấu kết với Lộ Ân Vân lên đến 80% là Phạm tiên sinh."
"Sao chỉ có 80%?" Doãn Gia Hạo nhíu mày tỏ vẻ không vui. Từ trước đến giờ Tào Cảnh Phong làm việc rất thận trọng, chưa bao giờ dùng thứ 80% này để nói chuyện với anh cả.
"Tại vì khoảng thời gian đó hắn đang ở Paris. Điều tra tài khoản trong ngoài của hắn ta cũng không hề có bất kì khoản tiền lớn nào tuồn ra ngoài ạ." Tào Cảnh Phong lại tiếp tục kính cẩn trả lời.
"Vậy cậu lấy gì khẳng định là liên quan đế Phạm Bạch Lai?" Doãn Gia Hạo lại hỏi.
"Bởi vì Lộ Ân Vân cùng Phạm Bạch Lai từng đến chung một câu lạc bộ cùng một ngày." Tô Dạ Cẩn đang nhâm nhi tách trà nóng, điệu bộ dửng dưng không nóng không lạnh mà nói.
"Tú Cẩm?" Doãn Gia Hạo nhếch nhếch môi cười. Tú Cẩm hoạt động luôn kín kẽ, chủ nhân đứng sau nó chưa từng lộ mặt nhưng Tú Cẩm lại là câu lạc bộ tư nhân lớn nhất thành đô hoa lệ này. Duy chỉ có một điều ở Tú Cẩm làm người ở giới thượng lưu vô cùng hứng thú. Đó là một vài gian phòng ở đây được xây sâu xuống lòng đất. Có thể thông qua nhau để đi sang một căn phòng khác.
"Đúng vậy, hiện tại tôi đang cho người điều tra thêm. Hắn ta cũng không phải dạng ngu xuẩn, đáng tiếc là chọn nhầm đối thủ." Tô Dạ Cẩn nhếch khoé miệng một cái, đặt ly trà xuống bàn nói.
"Còn một tháng nữa là đến lúc bầu cử, tất cả mọi việc phải làm vô cùng cẩn trọng. Không  được có chút sai sót nào ảnh hưởng đến Gia Khang."
"Vâng. Tôi hiểu rõ."
"Cậu ra ngoài trước đi." Doãn Gia Hạo gật gật đầu, Tào Cảnh Phong vẫn như mọi khi, cúi đầu chào rồi bước ra khỏi phòng. Đợi tiếng đóng cửa vừa vang lên, Doãn Gia Hạo mới nói:
"Mối quan hệ của hai người có vẻ tốt lên đấy nhỉ?"
"Gặp trước cửa bệnh viện." Tô Dạ Cẩn ho vài tiếng, sau đó mới trả lời.
"Ồ thì ra là anh em tâm ý tương thông." Doãn Gia Hạo cười đầy khiêu khích.
"Doãn Gia Hạo, cậu đừng để tôi cho cậu nằm viện thêm vài ngày nữa." Tô Dạ Cẩn gằn giọng, con mẹ nó, tên này là lão đại tổng tài gì chứ? Y như thằng trẻ con.
Doãn Gia Hạo thôi không đùa nữa, đứng dậy đi ra phía tủ ở dưới TV, mở ra lấy một tập tài liệu gì đó. Mang đến vứt trước mặt Tô Dạ Cẩn.
"Oa, cậu còn đi được rồi cơ à?"
"Tôi bị bắn ở hông chứ chân không bị tàn phế." Doãn Gia Hạo gằn giọng nói.
Tô Dạ Cẩn nhún nhún vai, anh mở tập tài liệu ra bắt đầu xem.
Lúc tập hồ sơ được gập lại cũng là lúc điếu thuốc trên tay Doãn Gia Hạo dập tắt. Mặt Tô Dạ Cẩn sa sầm, hai khuỷu tay đặt ở đầu gối còn hai bàn tay đan vào nhau trống lên trán.
"Tôi vẫn chưa nói cho Tào Cảnh Phong biết về chuyện này, tôi nghĩ cậu nên quyết định."
"Cậu yêu Cao Hàn Ngọc sao?"
Tô Dạ Cẩn trầm ngâm một lúc, tự dưng lại cất lên câu hỏi khiến Doãn Gia Hạo bất ngờ.
"Lúc Khang nói với tôi, cô ấy bị bắt đi. Tôi đã hiểu cảm giác của cậu năm đó... Tôi hiểu rằng cuộc đời cậu không thể mất đi Hạ Y Mạn, tôi cũng vây.. không thể mất đi Hàn Ngọc."
"Cậu chấp nhận yêu con của kẻ thù sao?" Tô Dạ Cẩn gần như trầm giọng xuống nhưng trong giọng nói lại có vô vàn chua xót..
"Lúc khi tôi biết cô ấy là con của Cao Trạch, tôi đã cố kìm tất cả tình cảm của mình lại. Nhưng vào một ngày tôi phát hiện ra hai sự việc khiến nó trở thành một vết cứa sâu trong tim tôi.."
Tô Dạ Cẩn ngước lên nhìn Doãn Gia Hạo, vẻ mặt anh trầm mặc phảng phất sự đau lòng khiến Tô Dạ Cẩn ngỡ ngàng. Nó chỉ xuất hiện vào 13 năm trước..
"Rằng Cao Hàn Ngọc mang thai con của tôi rồi sảy thai và cô ấy cùng nhà họ Cao không cùng huyết thống."

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ