Chỉ có một Doãn Phu Nhân.

520 17 4
                                    

Doãn Gia Hạo vô cùng, vô cùng tức giận. Không màng tất cả mọi thứ mà tiến đến phòng mình, mở cánh cửa bằng dấu vân tay..
Không để bất kỳ người nào có cơ hội bước qua, cánh cửa lại một lần nữa đóng lại.
Một mạch tiến về phía giường ngủ, chỉ mong là cô chỉ ngủ..
Doãn Gia Hạo tiến đến giường đã thấy thân ảnh bé nhỏ ngồi dậy, lửa giận đùng đùng lại phát tán nhưng chưa kịp cáu giận Cao Hàn Ngọc đã ôm lấy anh. Cả người như đứng sững lại, cô lại một lần nữa kéo anh xuống. Chui vào lòng anh mà nằm như một con mèo lười biếng.
Anh nhớ không nhầm, sáng nay ông nội anh có gọi nói cô muốn ly hôn.
Giọng nói của cô vang lên, như để xác định lời nói sáng nay của ông nội anh không phải là anh tự nghĩ ra: "Gia Hạo, mai em sẽ trả lại anh về lại với Hàn Ly.. Trong giấc mơ này, một lần hãy là của em.."
Dù có thế nào cô cũng không tin tưởng là anh yêu cô..
Không biết anh đã cứ thế ôm lấy cô ngủ bao lâu, chỉ biết khi mình tỉnh dậy cô đã rời khỏi vòng tay mình. Cánh cửa kia đã được mở ra, bầu trời cũng đã sáng..
——————————————————————————————————————————
Cao Hàn Ngọc vừa ăn điểm tâm vừa đọc báo. Thật ra cô không thích đọc báo, nhưng Doãn Gia Hạo hay đọc báo nên sáng nào trên bàn cũng có vài tờ. Thật ra Cao Hàn Ngọc cũng không có ý định động vào tờ báo, chỉ là trang bìa của vài tờ báo này đều giống nhau.. Trên trang bìa đều là hình ảnh của em gái cô - Cao Hàn Ly.
Cao Hàn Ngọc buông dĩa trên tay xuống, cầm lấy điện thoại mà lên web.. Đứng đầu top search là một clip thảo luận của giới bình luận.
"Theo thông tin chúng tôi điều tra được, ngày xx thiên kim nhị tiểu thư của Cao thị có ở mặt khách sạn Irene không phải với chủ tịch tập đoàn Doãn Thị ngài Doãn Gia Hạo mà là với một nhà chính trị gia có quyền lực trong giới chính trị." MC A nói.
"Nhà chính trị gia vẫn còn là giấu hỏi chấm này đã tạo một scandal lớn tặng lên đầu Doãn tổng liệu có phải vì muốn hạ bệ người đang tranh cử chức thị trưởng - bộ phó bộ tài chính Doãn Gia Khang?" MC B hỏi.
"Đúng vậy, tôi còn nghe nói sáng nay tập đoàn Doãn thị đã phát đơn kiện đến tất cả các toà soạn báo đã đăng điều không đúng sự thật. Nghe nói Doãn tổng rất tức giận vì phu nhân của ngài ấy không được vui." MC C nói.
"Thật ra điều tôi rất thắc mắc là một nhà chính trị gia sao có thể bay ra nước ngoài?"
Cao Hàn Ngọc không xem nổi nữa, thoát ra ngoài thì mắt lại đập vào những tờ báo trên bàn.
"Thiên kim tiểu thư hay gái hạng sang?"
"Thiên kim tiểu thư là tiểu tam?"
Cao Hàn Ngọc nghe thấy có tiếng bước chân về phía cửa vội chạy theo, Doãn Gia Hạo âu phục chỉnh tề đang chuẩn bị ra khỏi cửa.
"Gia Hạo.." Cao Hàn Ngọc bỗng nhiên thốt lên tên anh, nhưng lúc Doãn Gia Hạo quay người lại cô đột nhiên lại không biết nói gì..
"Anh.. không ăn sáng sao?"
"1 tiếng nữa tôi có cuộc họp." Doãn Gia Hạo trả lời ngắn gọn, giọng điệu lại không mang lấy một phần ôn nhu.
"Được, vậy anh mau đi." Cao Hàn Ngọc nhận được cảm giác hụt hẫng, định quay người trở về phòng ăn thì lại nghe được tiếng nói lạnh lùng kia.
"Trưa nay đến văn phòng tôi đi, tôi đưa em đi ăn." Doãn Gia Hạo chính là sợ Cao Hàn Ngọc không đồng ý, không dám chậm trễ nói xong liền bước nhanh về phía cửa lớn khiến khi Cao Hàn Ngọc quay lại còn tưởng chính mình nghe nhầm.
——————————————————————————————————————————
Cao Hàn Ngọc lựa chọn một chiếc xe mà ít khi lái ở trong gara, lại không đi cổng chính mà đi cổng phụ lái tới biệt thự nhà họ Cao. Ở đằng xa đã nhìn thấy phóng viên đứng kín cửa, không còn lối vào. Cao Hàn Ngọc ngán ngẩm quay xe trở về công ty của mình.
"Tiểu Yến Tử, tôi sắp tới công ty rồi. Chuẩn bị một cuộc họp đi."
"Tỷ? Người đi làm rồi sao?" Giọng nói của Hồ Thư Yến chính là không thể tin được.
"Đúng vậy, tôi không thể đi làm sao?" Cao Hàn Ngọc nghi hoặc, hôm qua trong lúc ngủ cô có nghe thấy tiếng con bé này, lúc ngủ dậy vì nhìn thấy Doãn Gia Hạo mà quên mất không gọi hỏi.
"Không phải ạ, hôm qua em tới Tào quản gia nói chị ốm vì vậy em ngỡ hôm nay chị không tới ạ." Hồ Thư Yến dùng IQ 148 của mình mau chóng nhất bịa ra một lý do.
"Vậy tôi sắp tới công ty rồi." Cao Hàn Ngọc cũng không hỏi thêm.
"Nhưng.."
"Tiểu Yến Tử còn gì mau nói, em cứ ấp a ấp ung cái gì?"
"Đại tỷ, phóng viên đã chặn đẩy ở cổng công ty chúng ta rồi."
"Sao em không nói sớm hả?" Cao Hàn Ngọc đạp chân ga, thư viện sách là nơi yên bình nhất bây giờ lại đầy phóng viên tụ tập thì làm sao để mọi người có thể vào?
Hồ Thư Yến bắt đầu thấy bất lực, không phải những người khác nhìn thấy đám kí giả liền trốn đi sao? Tại sao chỉ có đại tỷ cô lao đầu vào lửa vậy?
Cao Hàn Ngọc vừa bước xuống khỏi xe đã bị đám ký giả vây kín, liên tục hỏi những câu hỏi.
"Hàn tổng, cô có suy nghĩ gì về việc em gái mình hiện đang được đồn thổi là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác không?"
"Công ty Sophie của cô là một trong những công ty sách hiện nay vô cùng phát triển và lớn mạnh. Cô có nghĩ đến chuyện giúp Cao thị vượt qua khó khăn lần này?"
"Hàn tổng, nghe nói từ khi cô gả vào Doãn gia rất ít về thăm nhà mẹ đẻ. Có thông tin cho rằng cô được gả vào gia đình hào môn, muốn quay lưng với cha mẹ mình?"
"Đúng vậy, đỉnh điểm là sự việc ngày hôm nay Cao gia lâm vào khủng hoảng. Không thấy Doãn gia hay Hàn tổng có bất kỳ sự giúp đỡ nào."
Dương Manh Manh cùng Hồ Thư Yến cùng vài bảo an đã có mặt kịp thời để dẹp đường cho Cao Hàn Ngọc đi vào. Khó khăn lắm Cao Hàn Ngọc mới bước lên được gần tới cửa, quay người lại mà nhìn đám ký giả một lượt mới nói:
"Xin chào các bạn phóng viên, nếu các bạn có nhiều câu hỏi đến vậy cần hỏi tôi. Vậy để tôi nói với chồng tôi mở một cuộc họp báo. Nhưng đây là nơi làm việc của tôi, nếu các vị còn tiếp tục ở đây gây náo loạn tôi sẽ mời cơ quan chức năng can thiệp."
"Hàn tổng, theo thông tin tôi tìm hiểu được, lúc đầu vị hôn phu của Doãn tổng là nhị tiểu thư Cao Hàn Ly, nhưng không lâu sau đó đại tiểu thư là đại tiểu thư cô lại kết hôn với ngài ấy. Phải chăng cô mới là người thứ ba xen vào giữa nhị tiểu thư cùng Doãn tổng?"
"Hàn tổng, thật sự có việc này sao?"ô
Cao Hàn Ngọc không ngờ được có người lại dám hỏi câu này. Cả người cô như đứng sững lại, tiếng máy ảnh chụp càng nhiều hơn, những chiếc mic, chiếc máy ghi âm càng lúc càng lao về phía cô nhanh hơn.
"Xin lỗi, Hàn tổng sẽ không trả lời bất kì câu hỏi nào. Mời.." Dương Manh Manh thấy đám phóng viên càng lúc càng đông, vội lên tiếng cắt ngang, muốn kéo Cao Hàn Ngọc vào trong thì có một bàn tay khác nhanh hơn tay cô khiến cô giật mình. Nhìn lại tất cả đều được người của Doãn Gia Hạo bao vây, còn Doãn tổng đang ôm lấy đại tỷ của cô.
"Không có người thứ ba nào có thể chen ngang giữa vợ chồng tôi. Em vợ của tôi tức là Cao Hàn Ly tiểu thư đã xuất giá trước khi tôi cùng vợ kết hôn. Những thông tin bịa đặt không chính xác làm ảnh hưởng đến gia đình tôi. Tôi sẽ kiện cho các người sập cả toà soạn thì thôi."
"Doãn Gia Hạo tôi trước khi kết hôn chỉ có một Cao Hàn Ngọc tiểu thư là vị hôn thê, sau khi kết hôn chỉ có một Doãn Cao Hàn Ngọc phu nhân là phu nhân."
Khi Doãn Gia Hạo nói câu này, cả người Cao Hàn Ngọc ở trong lòng anh bỗng bị anh ôm chặt hơn. Cả người cô dựa vào lồng ngực vững chãi của anh, cảm nhận trái tim anh đập thật mạnh.

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ