Phòng chăm sóc đặc biệt hạng VVIP.

528 14 2
                                    

"Lão công, tiểu Ngọc đâu?" Tô Dạ Cẩn đang đứng hút thuốc ngoài hành lang thì thấy tiếng cọc cọc liền quay lại, lại thấy một bóng hình mảnh mai đang lao về phía mình. Hạ Y Mạn chấp chới ngã trên đôi guốc 12 phân may là Tô Dạ Cẩn đỡ kịp cô. Ở phía sau Hà Lâm cũng đã đuổi kịp tới nơi..
"Em chạy nhanh thế làm gì hả? Không sợ ngã sao?" Tô Dạ Cẩn tức giận hỏi.
"Ai gia để sau đi được không? Tiểu Ngọc của em đâu?" Hạ Y Mạn nôn nóng thở hắt ra hỏi.
"Tiểu Ngọc của em không bị thương, chỉ bị thuốc mê đánh quá liều nên vẫn còn hơi choáng váng. Đang ngủ trong phòng bệnh của Doãn Gia Hạo." Tô Dạ Cẩn dập điếu thuốc rồi nói. "Không phải em đang quay quảng cáo ở Thái Lan sao?"
"Còn tâm trạng quay sao? Ai nha nếu không phải em ép Hà Lâm nói anh định giấu em đúng không? Anh biết rõ em thương tiểu Ngọc." Hạ Y Mạn tức giận.
"Nhưng tiểu Ngọc của em không bị thương, anh gọi cho em làm gì?" Tô Dạ Cẩn cười hỏi, mở cửa ra đi vào trong."
Ở trên bàn trà đầy rẫy thuốc lá và đồ ăn "nhanh" kiểu Pháp, còn Doãn Gia Khang cùng Tào Cảnh Phong mỗi người bành trướng một bên ghế sofa dài mà ngủ. Tô Dạ Cẩn lại châm một điếu thuốc, Hạ Y Mạn lâu lắm rồi mới nhìn thấy hình ảnh tiều tuỵ của Tô Dạ Cẩn như vậy, rõ ràng mới 3 ngày không gặp thôi mà? Cô lặng lẽ tiến đến ngồi xuống đùii anh, vuốt nhẹ mi tâm đang cau lại nhẹ nhàng nói: "Đã ổn cả rồi.. không phải sao?"
"Nếu có thể anh thật sự muốn mình là người trúng đạn. Nhóm máu của Hạo rất hiếm, nếu không phải là tích trữ sẵn máu e rằng hôm nay không qua khỏi."
"Lão công, tất cả đã qua rồi..." Hạ Y Mạn ôm lấy Tô Dạ Cẩn, khẽ vuốt ve tấm lưng anh. Cô hiểu rằng trên đời này chẳng có gì chia cắt được hai người đàn ông không có tí quan hệ máu mủ này. Họ nguyện hi sinh tính mạng của mình cho đối phương, quan trọng với nhau như người thân trong gia đình.
____________________________________________________
"Lộ gia tụt dốc không phanh - Lộ Quân Tu giết người."
"Lộ Quân Tu chủ mưu giết người."
"Con gái Lộ Quân Tu - Lộ Ân Vân bị cưỡng hiếp ra tay thảm sát gần 10 mạng người."
"Lộ tiểu thư Lộ Ân Vân bị cưỡng bức đến phát điên."
".. theo thông tin chúng tôi điều tra được ông Lộ Quân Tu sau khi công ty phá sản vì không có tiền trả nợ đã gán con gái cho chủ nợ, vì bị cưỡng hiếp cô Lộ không chịu đựng được đã ra tay giết hại gần 10 mạng người. Vì con gái bị cưỡng bức hơn nữa chủ nợ còn quay lại video đe doạ khiến ông Lộ Quân Tu đã nảy sinh ý định giết người diệt khẩu. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều.."
Hạ Y Mạn, Tô Dạ Cẩn, Tào Cảnh Phong, Doãn Gia Khang đều đang ngồi ở phòng khách bệnh viện của Doãn Gia Hạo chờ anh tỉnh lại. Hạ Y Mạn vớ lây điều khiển tắt TV, quay sang nhìn chồng mình. Tất cả mọi người đều căng thẳng theo ánh mắt của Hạ Y Mạn, ai ở đây không biết Tô tổng rất sợ vợ a?
"Lão bản, việc này là anh làm sao? Thật ác độc." Tô Dạ Cẩn còn đang căng thẳng chưa kịp trả lời Hạ Y Mạn đã nhào vào lòng anh cười khúc khích mà nói: "Nhưng mà em thích, thật sảng khoái quá đi."
"Nghe nói Lộ Ân Vân đã phát điên rồi." Tào Cảnh Phong nói.
"Dạ Cẩn ca, em không thể ngờ anh lôi cả Lộ Quân Tu vào cuộc." Doãn Gia Khang cười nói.
"Diệt cỏ phải diệt tận gốc, hơn nữa tôi cũng chỉ để họ ngồi tù." Tô Dạ Cẩn một tay ôm lấy bả vai Hạ Y Mạn, tay kia nắm lấy tay cô. Ánh mắt ngập tràn sự lạnh lùng quay ra nhìn Doãn Gia Khang mà nói.
"Không phái người chăm sóc sao?" Hạ Y Mạn đang gục đầu trong lòng anh bỗng ngước lên hỏi.
"Có chứ bà xã, sao thể thiếu được?" Tô Dạ Cẩn cười phá lên, cô vợ này của anh đúng là quá đáng sợ rồi đi?
"Vậy bây giờ có rảnh để nói rõ cho tôi chưa?" Cao Hàn Ngọc đứng ở cửa phòng bệnh nói xong thì bước tới, ngồi vào vị trí trống cuối cùng của bộ sofa. Cô nhìn từng người một, nét mặt ai cũng một dạng đăm chiêu mà không nói gì..
"Hàn Ngọc, chị mua quần áo cho em, em đi tắm trước đi rồi chúng ta nói chuyện được không?" Hạ Y Mạn ngồi dậy khỏi lòng Tô Dạ Cẩn, lấy một túi đồ ngay cạnh mình đặt lên bàn trà.
"Được." 
Cao Hàn Ngọc vừa đi vào phòng bệnh thì Hạ Y Mạn cũng thở dài quay lại nhìn Tô Dạ Cẩn. Tô Dạ Cẩn mỉm cười kéo cô vào lòng sủng nịnh hỏi: "Xem ra em rất quan tâm Hàn Ngọc?"
Hạ Y Mạn nét mặt buồn phiền chu mỏ lên: "Đúng vậy, sinh ra trong gia đình danh giá thì sao chứ? Đệ nhất phu nhân - nữ chủ nhân của Doãn gia thì sao chứ? Em vẫn thấy con bé không được vui vẻ."
Doãn Gia Khang cùng Tào Cảnh Phong nghe vậy thì ho khan vài cái, Hạ Y Mạn đúng là Hạ Y Mạn, không biết nể mặt người khác chút nào.
"Tôi sắp bị bà xã cho ra rìa rồi đi?"
"Nói nhăng nói cuội." Hạ Y Mạn đập vào tay Tô Dạ Cẩn một cái. "Không phải lúc đầu anh là người bảo em để ý tới con bé sao? Tất cả là tại anh, bắt nguồn từ anh cả."
Doãn Gia Khang cùng Tào Cảnh Phong lại ho khan lần nữa, trình độ đổ tội cũng thật siêu đẳng.
Hạ Y Mạn liếc xéo họ vài cái, lại tìm tay Tô Dạ Cẩn nắm lấy nghĩ ra cái gì đó: "À đúng rồi, lần này sao không thấy anh bảo Hà Lâm làm?"
"Em đi quay ở bên ngoài rất nguy hiểm, nhất là ở nước ngoài anh. Anh không yên tâm."
"Nhưng Hà Lâm không phải cánh tay đắc lực của anh sao?" Hạ Y Mạn hỏi.
"Cậu ấy đắc lực nhưng không đủ ác. Cậu ấy không trải qua đau khổ thù hận như Lý Trình, vì vậy những việc này cậu ấy không làm được." Tô Dạ Cẩn vén mái tóc vào tai của Hạ Y Mạn. Bỗng nghe thấy tiếng hét thất thanh của Cao Hàn Ngọc..

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ