Lại một tuần nữa trôi qua, Doãn Gia Hạo từ sau đêm đó liền không về nhà. Vẫn như thường lệ, cô uống vitamin sau đó lên giường đi ngủ. Đang trong cơn mê, cô cảm thấy dường như có ai đó đang xé quần áo mình. Khẽ vuốt ve toàn bộ cơ thể cô, bàn tay to nắm lấy một bên ngực tròn trịa lại cắn mút bên ngực còn lại không ngừng khiến cô khó chịu mà rên rỉ. Cô bừng tỉnh, nhìn thấy mái tóc màu đen đang ở trước ngực mình, cả cơ thể không ngừng vặn vẹo. Bàn tay to lớn của anh vòng qua ôm chặt lấy vòng eo cô, không ngừng cắn mút trên cơ thể Cao Hàn Ngọc.
"Không được..."
"Cô có quyền lựa chọn sao?"
"Hôm nay..em.. em không khoẻ.."
Ngón tay của anh đưa vào mật đạo của cô, cả người cô như co lại, anh lấy một tay giữ chân cô. Chọc vào sâu hơn, khoé miệng nhếch lên cười.
"Không khoẻ sao? Sao tôi thấy thân thể cô rất muốn nha."
"Không..A.." Cô không ngừng lắc đầu, anh lại đưa thêm một ngón tay chọc sâu vào, mật dịch của cô nóng bỏng chảy ra trên tay anh. Anh rút ta, lại đâm thật sâu vào. Cả thân người cô vặn vẹo, hai tay nắm chặt ga giường. Anh lại cắn mút bộ ngực tròn của cô.
"Thế nào? Muốn không?"
"Không.. tha cho em.."
Anh ngồi phắt dậy, giữ lấy hai chân cô, không chần chừ một khoảnh khắc mà đâm vào. Tiếng hét của cô lại như tiếng rên rỉ kiều diễm dưới thân anh. Doãn Gia Hạo khẽ nhếch môi cười khinh bỉ, rút ra rồi mãnh liệt đâm vào..
"Không.." Tiếng van xin của cô hoà vào tiếng rên rỉ không thành lời, nước mắt đau đớn tràn ra khỏi khoé mi.
"Cô phải nhớ tôi cưới cô về làm gì chứ? Ngày nào cô vẫn muốn hưởng thụ danh hiệu Đệ nhất phu nhân thì ngày đó vẫn phải nằm dưới thân tôi mà hầu hạ cho tốt."
"Nhà cô cũng thật biết thương con gái, một Cao Hàn Ly bỏ trốn. Lại tìm ngay một người chị gái thay thế. Tôi thật sự muốn nhìn xem họ thấy con gái họ chỉ là công cụ phát tiết cho tôi thì sẽ có vẻ mặt thế nào?"
"Không.. van xin anh..."
Anh càng nói càng mãnh liệt ra sức đâm vào. Doãn Gia Hạo nở nụ cười giễu cợt, nhìn người con gái dưới thân thập phần chán ghét.
"Van xin tôi? Van xin tôi tiếp tục sao? Hay cô lại muốn như em gái cô, bỏ trốn cùng người đàn ông khác? Cao Hàn Ngọc tôi nói cho cô biết, cô không có cửa đâu."
"Không.. em.. không như thế." Cô bám lấy tay anh muốn gạt ra, ngược lại anh lại khống chế hai cổ tay cô, nắm đến mức đau nhói.
"Chỉ cần cô một ngày còn mang họ Cao, mang dòng máu nhà họ Cao. Tôi sẽ không bao giờ tin tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.
RomanceCô là đại tiểu thư nhà họ Cao. Đại tiểu thư hữu danh vô thực. Năm cô 1 tuổi được nhà họ Cao nhận nuôi thay vào người con đã chết của nhà họ Cao - Cao Hàn Ngọc. Năm cô 26 tuổi, người đàn ông cô gọi là Bố lại nói với cô: Ta muốn con kết hôn với vị...