chapter 30

807 38 0
                                    


"Hi my name is christian jeon de simyo "malamig na sabi niya halos lahat kami ay di nagsasalita at sinundan lang siya ng tingin ng naghahaanp na siya ng upuan ay bigla nalang nagsiinagy ang lahat

Siya.soya yung nakabunggo ko hindi ba?christian uhm.

"Dito ka christian!"at pinagpasapasahan na ng mga malalandibkong kaklase si christian "no!dito ka nalang umupo christian!"

"Enough!may isa pang bakanteng upuan dun you may sit mister de simyo"ani sir.juskow

"transferee ata yan eh no?pero tih guwapo huh"mahinang bulong ni autumn sa akin pero hindi ako tumugon sa gayon ay nakatingin pa rinako kay christian.

ng matapos ang klase ay agad namang nagtitili si autumn na animoy kilig na kilig at baliw na baliw iniwan ko nga sheeez!muntikan ko opang mahulog libro ko boblacks ko talaga.

"hoy!rein iniiwan mo na ako ah di mo na ba lab ang bespren mo?bbad bad mo tologo!"at sinabayan niya na ako"autumn di mo pa ba nakikita yun?"tano ng koo kaya autumn habng ngalalakad kame

"mmm,sino ba?"

"yung transferee tsss."sabi ko at nag paunang pumasok sa cafeteria"ah!hindi pa eh!bakit ikaw nakita mona ba?"tanong niya pabalik sa akin tumango naman ako"ows talaga?san naman?"

"dito rin sa school yung pageant ko ata siya nun unang nakita yun eh basta nakita ko na siya dati ewna ko lang kung kelan"siya namana ay tangu tango lang habang ako ay kinukuha sa bag ko ang wallet ko.

"ah sige rein ah kita kits nalang tayo sa sususnoid na subject eh eto kase si sweetie sabay daw kami eh!oh siya byeee!"at nagkarimpas na ng takbo si autumn at ako ay napa buntong hininga nalang dahil mag isa nanamana ako.

"isa pong spaghetti saka ice tea apple po thank you"at ibinigay ko na ang bayad ko at umupo na sa upuan.nabasa basa muna ako saglit at dumating na ang order ko.

"HUWAAAAAAAH!ANG POGI NIYA BES!DI KO KINAYA !"muntik na akong mabilaukan sa tili na yon na naggaling lang sa tabi kong mesa,ansarap pektusan neto.

Paglingon ko si christian de simyo lang pala,anong tinitili tili ng mga bababeng impakta na yan diyan?eh pogi lang naman?suus feeling ko magiging heart trob yan dito sa school pero cold e.

"Aray!aww!ay ano ba yan!"napa sigaw ako dahil patayo palang ako ay nagsitakbuhan ang nga babae kaya napaupo ako sa sahig tanga mo rein!

"Kabago bago dito,nadadamay pa ko eh"halos pasogaw na sabi ko habang pinapagpag ang ang palda ko at pinulot ang mga librong hawak ko.

Pagtingin ko sa likod ko bumibili si de simyo,pero nakasunod sakanya ang mga impaktang mga babae.hays naku makapasok na nga.

"Alam niyo na ba na may bagong heart trob sa school naten?girls!?"tanong ni lisa sa mga barkada niya putchaa hanggang dito si de simyo paren?kay lupet.

"Yun ata yung pinahtutumpulan pa ng mga panget dyan kanina e,wait parang ang isang to bumaba eh"parang lahat ng kinain ko pumunta sa lalamunan ko dahil paglapit nila masasamang tingin ang bumungad sa akin.

"H-hey s-sup"parang tanga kong bati,naman oh!tinaas ko pa ang kanan kong kamay niyan.

"hoy!naerdy girl,alam kong bumaba ka kanina!pogi ba yung bagong transferee dito huh?"umiling ako,feeling matatapang naman tobg mga to umasta kala mo ang gaganda.nagulat nalang ako dahil pinakain ng babaeng mayro'ong shades sa ulo ng papel,ng iniwan na nila ako ay kinuha ko iyon 'panget mo!'hays immature.

nakinig nalang ako sa buong klase at ng mag bell na ay inutusan ako ni sir ocampo na ihatid ang gamit niya sa faculty.

at ang sabi niya ay hintayin ko siya rito sa loob ng faculty room,mag didilim na rin sigurado ajong onti nalang ang mga estudyante rito."nako hija,di ka pa ba uuwi?"sabi ni miss fabula na isasara na ang faculty."naku,hihintayin ko po lase si sir ocampo rito"

kumunto namana ng noo niya,"hija,kaka text lang sa akin ni sir ocampo na nakauwi na raw siya dahil may emergency raw sa bahy nila,sige una nako ah bye"nginitina ko nlnag si miss fabula ,bumgasak ang balikat jo dahil ang tagal kong nagintay rito.

pababa na ko galing sa faculty room ng may marinig akong parang naghihikhikan,napatingin ako sa gilid ang cr"ahihihi nu ka ba,meron namang bukas"muntik na akong mapatiuli ng marinig ko ang boses na yun dahil yun ang transgeree rin dito.

"yes baby,don't forget to text me huh?"at ang isa pang boses na iyon,hindi ako nagkakamaling yun si de simyo!nak ng tokwa anong ginagawa nila at bakit?...

YAAAAAK WASHAPAK?!

agad akong tumakbo dahil baka ano pa ang marinig ko nun.nakakdiri baka makakita pa ako ng live na...ARGHHH kadiri talaga---"hey biatch"shit.

yung biosees na yun jusko katapusan ko ananman ata,napalingon ako huwaaaah!"hoy panget wag ako ang inaaano mo ah,pag may naka alma ng nangyari nagyun di lang yan ang aabutin mo biatch"ano ang sinasabi niya?nilamusok lang anamna ang bibig ko,at sinampal pa ako ng left n right.

how dare u?

*SLAAAAAP*

"bwiset ka!bago ka lang dito!slut!so kadiri!peste ka!letse kang babae ka!"------

-sympre di ko ginagwa yun maniniwlaa ba kayong magagawa ko yun?eh langgam lang ata ang kaya kong pagsilatain ng ganayn eh,pero so ouch ouch ang saket.ng pisnge ko.

feeling ko nilatayn ang pisnge ko sa sobrang sakit at hapdi,putsaa lagi nlaag ba akong ginaganto?

*PEEP PEEP*

"ay palaka!"napasigaw ako dahil sa busenang iyon,pag lingon ko ay familiar ang kotse na iyon"woi nerdy girl gabi na ah bat andito ka pa?di mo ba alam na magaalala sila tita  laurent sayo?"

jacob?

"a-ah may group project kase kami"ng parang mapapansin niy aang pisnge ko ay nangunit ang noo niya at bumaba"hoy,halika nga dito anong meron diyan sa pisnge mo ah?"ow shit.

pagtanggal niya sa kamay ko na hawak ang pisnge ko ay napamura siya ng kay lutong lutong,"pasok"pag sususyo niya pero staypyut lang ako rito"pasok!!"sa lakas ng pagkaka sabi niya ay napatingin akos akanya namumula siya,kaya agad akong sumampa sa passengers seat.

"who did that to you?"halos ma ground ako sa galit niyang boses"t-tanga ako eh nadapa lanag ako sa corridor"pagtingin niya sa akin at dumapo ang tingin niya sa nguso ko ay napa preno siya!

"aww!"napahampas siya sa manibvela niya at napasabunot sa sariling buhok"baliw ka na ba?!kung magpapakamatay ka ikaw lang!wag mo ko idamay sakabaliwan mo---"

"fvck!so pag pala nadapa ka kasama ang bibig?"ngayon ay nakaharap na soya sa akin,naku bat ba galit na galit siya sa akin?"sorry..."nakaluwag ako ng maluwag dahil ayos na ang lahat pero ng kala ko uuwi na niya ako ay huminto kame sa isnag familiar na mansion.

"wait--teka mafia ka!?"gulata akong napa yakap s asarili ko dahil baka kung ano alang gawin niya sa akin"what the fvck are you sayin?"namutla naman ako dahil natatakot na ako sa mga pagumura niya dhail arang ililibibg na ako ng buhay nagyuun .

"manahimik ka nga nerdy girl!hin di atyo papasok diyan,i call manang para magamot yang sinasabi mong NADAPA mo"lumuwag namang ang hininga ko,pero is aba siyang mafia?"jacob,ma---"napatigil ajko dahil may kumakatok sa kanan ko "sir heto napo ang gamot"

---pabasa storryy ng pweeenddd kooo!

https://my.w.tt/AlvQsGw0yLarmaxpeym_21

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon