"HUWAAAH sobrang sarap ng luto niyo lola benids,shuper sharap!"at ayan nanaman si zein kung mambola,tsk tsk tsk totoo naman kase sobrang sarap ng luto ni lola b.pero mas masarap kung ibabaon ko sa lupa si jacob,putaragis siya!"kwentuhan mo naman ako jacob,tungkol sa inyong dalawa ng aking apo"ani ni lola na syang ikinagulat ko shet!peste naman.
"si rein ho ba lola?"tsh!ang tanga!"oo iho,sino pa ba ang nobya mo rito si lucia juaqin?"sarkastikong,sagot ni lola at nagsitawanan ang lahat katawa tawa naman talaga eh."ah--eh--"tch.wala talaga siyang masabi?
"osige na nga,mag si akyatan na kayo sa mga kuwarto niyo ah"ani Lola na tinutukungan si aling Vivian na mag ayos ng mga pinagkainan."naku.teka lang Pala iho,tabi nalang kayo ng nobya mo"nanlaki ang mga Mata Ko"WHAT!?"Sabay na sigaw namen Ni monster"oh.bakit hindi?at gulat na gulat pa kayo ah"pang aasar pa Ni Lola b.
"ah haha-hinde Po Di ba tabe tayo babe"napairap nalang ako at tumango ng parang tanga."oo babe tara na?"sagot kobnq may halong pagtitimpi."mommy?"tawag Ko Kay mommy sana naman wag siyang pumayag.
"hihihihi,its okay baby"tawa tawang pumasok si mom sa kuwarto niya,qt ako ay patakbong pumunta sa kuwarto. Nahiga ako agad ako.
Peste!peste!peste talaga!gusto kong lumubog sa lupa now na!nakakgigil jacob da monster kelan kaba mawawala sa buhay ko!? Peste lagi mo nalang pinapasakit ulo ko!
*klak*
Dali dali akong nagtalukbong ng kumot at nag hilikhilikan"tsk.tulog nanaman,san ako matutulog?"naramdama ko ang pagtabi niya sa akin,gusto ko man gumalaw mahahalata nkyanamna akong nagtutulog tulugan,nakakapeste.
Maraham niyang kinuha sa tabi ko ang unan at marahang pinunta sa ulo ko.putcha gusto ko ng bumalik ng pilipinasa di ko nakaya pa rito.narinig ko ang pag buntong hininga niya,at ramdam ko ring katabi ko na siya at nakatagilid na nakaharap sa akin.
"Tulog mantika nanaman to panigurado"narinig ko pa ang pag tawa niya,kaya napayukom ang kamao ko. "Wag ka ng magtulog tulugan.nerdy girl"hinde kaya!--agad akong naoabangon sa kahihiyan putsa!naka...naka boxers lang siya animal!huwaah!juanito help me!"don't cha dare touch me asshole!"napamura naman siya ng pinagsusuntok ko siya sa dib dib.
"Aww!ouch!tabi nga tayo diba!?a-aww!aray masaket!ano ba!?aww"letse skya may balak ba siyang halayin ako?at naka blxers pa ah!tibay"peste ka!lumayas ka dito! kuwarto ko to buset!"napatakip naman siya ng mukha Gamit ang dalawang siko,ng babatuhin ko siya ng upuan.
"Isa!---"inis na anas niya at ng pwersahan ko siyang itulak ay parang slow motion ang nangyari,nalaglag kai oarehas sa lapag.siya ang nasa itaas kobat ako naman ang nasa ibaba.di ko maipaliwanag kung ano ang nararamdaman ko.nagkatitigan kamr,nilalabanan ko ang titig niya kulay brown ang kanyang mata.
O____O
Napatingin kame pareho sa pinto at iniluwa nun ay si lola b.na nanlalaking matang nakatingin sa amin,at onting onting ngumingiti"naku.magkakaroon naba ako ng apo?sinagot naba ng diyos ang hiling ko?at magkakaapo na si benindang sexy!diyos ko po totoo nga!"napabangon agad ako at tinigna si lola b.na kung ano ano nanamn ang iniisip,kita nama sa mukha niya eh at ng tinignan ko si jacob ganon nalang ang gulat ko ng nakatingin din siya sa akin at pulang pula ang mukha kaya nag iwas siya ng tingi."l-lola" nauutal kong saad,putsa!,malaking kahihiyan nanaman!"osya sya may niluluto pa ako apo,kabataan.nga naman oh" sambit niya pa habang patuloy na lumalabas patungo sa pinto peste kase iyang si jacob eh!marumi pa naman ang utak nun ni lola b.pinulot ko ang salamin ko at ng maktayo ay hinimas ko ang masakit kong likod.
ng makapunta ako sa kama ay nilagyan ko yun ng tatlong unan sa gitna ,[para hati aoko ngang katabi yang halimaw na yan"ano yan?" tanong niya habang naglalgay pa ako ng panibagong unan sa halip na sumagot ay tinapunan ko lang siya ng masamng tingin at nagpatuloy sa ginagawa.ng maayos ko na ang lahat ay nahiga na ako kinuha ko ang kumot ko.ble bahala siya sa buhay niya,halimaw siya!
zzzzzzzzzzz.......
KINABUKASAN
"*STRETCH* *HIKAB*" KUSOT KUSOT KO ANG MGA MATA AKO.puyek ano ba tong mabigat na ito?di tuloy ako makahinga peste lang.ng subukan kong tumayo ay ayaw talaga kaya onti onti akong dumilay,WHAT THE FUCKSH?! naka boxers lang nanaman si jacob at nakayakap pa sa akin ang halimaw,gusto ko siyang oagtatadyakan ng mabali lahat ng buto niya,nakakapaeste ! fucksh pano ako tatyo neto?
*RING RING*
napatingin ako dun sa mini mesa at dun ay may nag ri-ring na cellphone agad kong kinuha iyon kahit hirap na hirap ako ng basahin ko kung sino ang caller ay 'dad'ang nakalagay,pag sinagot ko ito naka sabihin masyado namna akong mapakeelamera non,edi ,malay mo importante diba?edi ang ending sinaot ko iyon.
"jacob,kamusta ang misyon na gawa mo na ba?"
"jacob?geogi issni?" tugon ng nasa kabilang linya sa kaba ko ay nababa ko ang linya
at nagulat ako ng bumangon si jacob."rein?bat hawak mo ang phone ko?" agad niyang binawi sa kamay ko ang phone at tinignan ang cellphone tska humarap sa akin.nanginginig akong napahawak sa kama at tumayo.
"ino ang tumawag?"wala sa sariling sambit niya.
-EYOOO GUYSEU SO YUN NGA ANO!BAKA NEXT YEAR KO ITULOY TO DAHIL MASYADO NA AKONG BUSY,PERO HINDI KO PA NAMAN ITO BUBURAHIN GAYA NG SABI KO PAG NATAPOS NA TO,KAYA PASENSYA NA,
----MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR----
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...