chapter 31

756 35 0
                                    

"akala ko ba katulong mo gagamot as akin?"takang tanong ko,tapos siya ang gagamot as sugat ko ngayun?aba mallet din to si monster e no?

"Ssssh,sabi siya ako nalang daw mag laundry PA daw siya"anang niya,nanlaki naaman mata ko Gabi laundry?!"Gabi laundry?!"napangisi naaman siya.

"Tsss,di wag kang Maniwala taga dito kaba?"pambabara niya pa.

"Tch.buti nga ginagamot pa kita dyan nerdy girl eh"aniya.masyado talaga siyang epal no?

"Aww!dahan dahan lang naman kase di ka nakakatuwa!ouch!onti onti lang--aray!"singhal ko dahil napakahapdi niya talaga at di ko na talaga kaya ang hapdi.

"Magsabi ka kase ng totoo sino gumawa niyan sayo?"naiinip na ani monster habang naglalagay ng alcohol sa bulak."nadapa---"naaptigil ako dahil tinignan niya ako ng sobrang sama na tingin,ano na naman yon!?

"Damn it!nerdy girl!sabihin mo ang totoo,"singhal niya kaya napatungo nalang ako at napakamot sa batok"u-uhm yung nakaaway namen n-ni autumn?yung may kulay buhok dun,yun!oo yun nga!"naginginig na sabi ko dahil baka mamamaya mag transform na siya at maging tigre na.

"Damn that girl!"napahampas na naman siya sa manibela at walang pakielam na hinagis sa bintana ang mga ginamit niyang panggamot sa akin.gusto ko pa sanang umangal kaso baka mapatay niya nako.

Nakauwi naman ako ng ligtas pero,dahil di gaano nagamot ang sugat ko ay ako nalang ang gumamot dahil marunong naman ako.

Matapos kong linisin ang sugat ko ay nagpasya akong mag ligo dahil nangangasim na rin ako.at dahil wala akong magawa ay nagbasa nalang ako,actually binabasa ko ngayun ay history ng kOrea

Nagising ako ng maaga,dahil ayoko ng malate."rein!"isang maalkas na sigaw ang bumungad sa akin pag tayo ko paalng sa kama,kinapa ko ang salamin ko sa ibabaw ng mini desk,ko at nakapikit na pinunasan gamit ang kumot.

Naligo na ako at nag suot ng school uniform,ng mataos na ang lahat ay binitbit ko na ang gamit ko.pero nilagyan ko nalang ng concealer ang mva galos na natamo ko,buti merong make up na ibinigay si mom.

Pagbaba ko at dun sila zein
"Oh?aga mo ata sasabay kaba?mag cu-cut kami ng class,"anak ng!proud pa si reina niyan ah"huh?bakit?"takang tanong ko at kumuha na ng egg at bacon.

"May bago kaseng'bukas na bas dun sa cebu,kaya pupuntahan namen,so lahat kaming tropa pupunta ro'n ,di ka lang ba sasama?sila jacob wala rin?"umiling ako mas mahaalga ang pag aaral sa akin.

"Tsss,ang bad influence mo talaga reina!alis na ngaa ko!"at nagmartsa ako palabas ng bahay namen,at dahil nagmamadali na ako ay ginamit ko nalang ang bike ko,galing korea.

Agad din naman akong naka rating sa school.
"Sheemaaaay!gosh!gurls bakit ba ang pogi pogi niya!?"

"Look,papunta na siya sa atin!ayan naaa!"

"Waaaah!i love you na christian!"

Talaga namang panira ng maaga itong mga kiti kiti nabito,nakikipagsiksikan pa tuloy ako para lang makadaan.

Ng nadapa ako ay di ko na kinaya pa.
"Heeeep!manahimik naman kayo!"ngunit para laang akong bula ritong naka lutang dahil ni tingin walang pumansin sa akin dahil lahat ng atensyon ay narito sa de simyo'ng ito.

Kabago bago famous na agad?ganyan ba ka bagsik ang guwapo niya?
Para silang mga tanga inintay nila ang pag bukas ng matte black car ni de simyo.

Yung mala f4*pero f1 lang ganon.

Naakahambog.naman ng isang ito hinipan ba naman ang left n rigt niya at lumuwang ang puwesto kaya ako...

"Alis"utal niya pa pero matatag akong naka tayo parin dito.nagulat ako ng may nagbabato sa akin ng itlog at kung ano ano pang prutas.

Napa x ko nalang ang dalawa kong kamay sa sakit,ng natapos ang itlog ay nagulat ako dahil merong isang lalaking lumapit sa akin,akala ko tutulungan ako pero nagkamali ako,ibinuhos niya ang dalawanv supot ng harina.

Hindi ko alam na mas titindi pa pala ang mga bully's ngayun.

"Umuwi kana dakilang nerd!your not belong here!sabi ng isang grupo ng mga babae,naiiyak na ako dahil napapahiya nanaaman ako,ngayung wala lahat ng kaibigan ko,di ko alam na gan'to ang mangyayari dapat sumama nalang ako kay reina.

Napapikit nalang ako ng mariin,at napayakap sa sarili,heto nanaman ang tanong ko,porke ba nerd?

Napatakbo nalang ako at pinulog ang libro ko,but hindi nabasag ang salamin ko di fulad ng dati pag nabubully ako.

Umiiyak ako habang papunta sa likod ng school dahil nandun ang bike ko.
"SHIT"napa mura ako at naiyak lalo dahil ang bike na inaasam ko dati ay pipi na at bali bali ang bawat parte ng bike.

Kinuha ko ang nakasulat ro'n
'Back off nerdy girl'at my nakasulat na unknown.pano ako makakauwi neto?pagnahlakad ako at may nakakita sa akin mas lalo akong mapapahiya.

Nakakahiya lang na,hindi ko man lang maipaglaban ang sarili ko.nakakahiya.

Napaluhod nalang ako hawak ang bike ko humihikbi ako dahil sa sobrang iyak,naramdaman kong naninikip nanaman ang dib dib ko.

"Ha ha ha ha! Hi biatch"halos mapatalon ako sa gulat dahil narito ang dalawang magkaibigan."i know,na hindi mo pa alam ang pangalan ko?and ng kaibigan ko.

"I am zhavia and my friend's name is brookyln." Napatungo nalang ako.
"Nakakawa ka naman kanina nerdy"pagpapaawa epek niya pa pero walang talab iyon para maniwala ako sakanya.

"Well.well.well,wala siguro ang mga kaibiga mo ano?"tanong ng maputi niyang kabibigan na si brooklyn.napangisi naman ang dalawa.

"Magaling nama na siguro yung latay ko sayo yesterday ryt?"napa tulo ang luha ko dahil sinabunutan niya ako paharap sakanya.

"Sabihin mo sa kapatid mong dugyot,I'am a new Queen bee in our school"at pabalibag niya akong binitawan at saktong tumama ang noo ko sa preno ng bike.

Onting hilo lang naamn ang naramdaman ko pero naninikip na taalg ang dib dib ko at di ko na talaga kaya pa.

"But,wait there's more brooklyn"tinawag niya ang kaibigan niya."parang gusto ko atang mag bake ngayun may mga ingredients naman na tayo e,kunin mo na ang mantika"natakot ako sa gagawin nila.naramdaman ko nalang na parang naglalagkit ang ulo ko,matika na pala.

"Ha ha ha ha!bye nerdyy!"ng iniwan na. Ila ako ay lalong nanikip ang dib dib ko.

-pabasa naman ng story ng pwend ko guyseu!https://my.w.tt/Uz8MFsz7bL
emjeyjjj

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon