chapter 33

756 30 0
                                    


Jacob's PoV

"Fvck jonas!"hiyaw ko ng tapakan niya ang paa ko,narito kami sa tapat ng mansion nila chris,maghahating gabu na rin kaya kailangan din nameng bilisan.

"What dude?"walang emosyon na tanaong niya,ang weird talaga ni chris cold na cold.

"Tell me where's rein?"naiinip na tanong ko,"rein?.."tsh tanga.
"Nerdy girl!"nappitik anman siya

"Yea,that nerd.i don't know kung nasan siya but binully siya kanina,ng dahil sakin"sagot niya.nagulat ako sa naging sagot niya maski si jonas ay nagukat.

"What the fvck man!?wala ka man lang gunawa !?"ngumisi pa ang loko"yea,mas mahalaga sa akin ang pumasok,so...mag gagabi na dude see yah tomorrow"nakapamulsa siyang nagmartsa paloob.

Letse!i wan't to puch him so hard!hard!ano?ano napala namen sa lintik na bwiset na christian na yan?for heavens sake!bakit ba kasi ganon siya maakhabilo sa lahat ng tao?cold siya.

"Tsss,dre ganon ba talaga yung childhood friend mo?hambog niya ah?"napatingin ako kay jonas,at napatango.

"Bakit kaya ganon yun?inobserbahan ko ang mukha niya at,talaga ngang pati pananalita niya ay walang emosyon."suminghap muna siya at nagtuloy"pero...opinion ko lang ito ah?di kaya...may kinalaman siya sa kay rein?huh?dre?"usal niya,napa isip din ako.

No,dahil kakasabi niya pa lang na may nangbully nerdy girl"no dre,kakasabi niya pa nga lang may ngbully kay nerdy girl hindi ba?"tumaas nama ang kilay niya at tumango.

"Fvck!ano pang ginagawa naten dito!?tara na!hurry up!"agaran niyang isinara ang zipper niya dahil umihi siya sa gulong.

Agad din siyang sumakay at nag drive.
Nagpark kami sa tapat,ng mansion nila nerdy girl,nagbusina si jonas kaya agad na lumabas si manang.

Lumabas din kami ni jonas sa sasakayan"oh mga hijo,gabi na ah?bat kayo napunta rito?tuloy kayi dali"nauna kaming pumas ok ni jinas at nagpahuli nama si manang,"nawawala hi kasi si rein,---"tumawa si manang
"Naku,hijo kakauwi nga lang niyan ni rein,hunatid siya ng sonya bayun?sonya dasovich,nakandusay daw kase si rein sa likod ng school at para daw binake ang buong katawan---"bapatigil ako,at tumungin kay manang.

"W-wait,sonya?"tumango naman siya at ngumiti"naku,hijo napakaganda ng dalagang iyon,ne ngayun ko lang yun nakita,bakit kaibigan niyo ba iyon?ay teka may iniwan pala siyang calling card"kinuha niya sa bulsa ng uniform niya ang isang papel"para daw kung may problema pwede niyo daw siyang tawagan."agad kong kinuha ang papel nNakapauat kinuha rin ang cellphone ko at isinave ang number niya.

Ngayung alam ko na na ligtas si rein ay gumana ang pakiramdam ko,ang problema ko nalang,ngayun ay ang peseng sonyang letseng yun!hindi ko alam kung siya ba ang sonya na naka o.n.s ko.but kailangan ko pa rin malaman kung siya ba talaga yun.

Nakapagpaalam na kami kay manang at ako ay umuw na at si jonas,pag uwi ko sa condo ko ay itinanggal ko lahat ng nak suot sa akin at boxers ang itinira.

Nagpasya muna akong mag half bat para masarap para pag natulog.pagtapos kong magpunas ay nagpasya muna akong mag order ng makakain,trip ko ngayun ang pizza kaya tumawag ako sa greenw'ich

Mga ilang oras lang ay narito na agad ang order ko habang kumakain ay ,binuksan ko ang phone ko at itinext ang numero ng sonyang iyon.

Ako:hey

Yun muna ang pauna kong text dahil malay mo hindi siya yun

Siya:who's this?

I think hindi siya ito.

Ako:are you familiar of this name 'jacob?'

Sana siya na.dahil kailanga ko ring magtanong tanong.

Siya:oh yes,but fvck who's this

Yea,alam ko na kung sino siya

Ako:can you please?bitch tigilan mo na ko wag ka ng mang damay ng iba!

Matagal tagal bago siya mag reply

Siya:the hell ha ha ha what do you mean?jacob huh?you know what ,i wan't to fvck with you if u don't know

Napamura ako sa isip,dahil kahit text lang ito nandidiri ako sakanya

Ako:shut the fvck up!just answer me!

I wan't to kill her.

Siya:where did you get my number?or...u are the one of my stalker?ha ha

Ako:darn it!you fvckin slut!just,leave me.

Di ko kayang kumalma kahit text lang yun parang mababasag na ang phone ko sa diin ng pag ta-type ko.

Siya:why?ikaw tong unang nag text?bakit miss me?shhh darlin magkikitabrin tayo not now but tomorrow.

Kinabahan ako sa reply niya.what the heck!?ipinatay ko na ang phone ko atbdali dali kong denelete ang numero niya.

Rein's PoV

Kinagabihan ay inuwi na ako ni sonya dahil daw baka nagaalala na sila mom.laking pasasalamat ko ay si manang lang ang nasa bahay at wala pa sila mom.

Pinagsabihan ko na rin si mananng na wag sabihin kela mom,dahil baka magalala.ngayong wala akong magawa at pagod na pagod ako ay inihiga ko nalamnag ito dahil parang lalagnatin nanamanmakaka

Kinabukasan,nagising nalang akong nilalamig at sobrang sakit ng ulo,sabi ko na nga ba e lalagnatin nanaman ako di ko ahalos magalawa ang buong katawan ko dahil nalabg sa lamig at panginginig ko.

Sumabay pa ang aircon masyadong malamig,napaka kapal na ng kumot ko pero wa epek pa rin,gusto kong tumayo at patayin ang punyetang aircon na to.

pano ako makakapasok?di ako nakapasok kahapon dahil sa nangyari,baka marami ng ginagawa?letseng sakit to,matagal nakong nagkakalagnat kaso ngayun iba na ang nararamdaman ko ngayun dati sikip lang ng dibdib.

Nahihilo na ako at nasusuka"hija?gising kana ba?handa na ang breakfast mo,kain na.hindi kapa ba papasok kase late na late ka na hijaa"

"Manang..."mahina kong sabi hinang hina na ako sobrang sakit ng katawan ko at ang dib dib ko naman ay naninikip.

"Hija?"biglang bumukas ang pinto at agad tumakbo si manang papunta sa akin"naku nako!"hinipo niya ako at tumungi siya sa mini desk ko at tumawag.

Nakita ko nalang ang sarili ko an nasa ambulance ban.

Jacob's PoV

Hayst,nakakainis talagang pumasok for heaven sake!nagto-toothbrush ako ngayun dahil sobrang bad breath nako sinabayan ko na rin ng pag hilamos,
Kayadi ko makapaa ang baso

"Shit!"napahiyaw ako dahil may nabasag sa tabi ko nakunok ko ang bumubula sa bunganga ko,tsss lasang meant.

Napapamura sa isip ,habang naghihilamos.

*RIIING*
"FVCK FVCK FVCK FVCK"sunod sunod na mura ang nadaing ko ng may sumabay pa na tawag,feeling ko pulang pula na ang mata ko sa hapdi

Nagpupunas ako ng mukha ko habang papunta sa kama ko
'Manang calling'

"Hel---"

"H-hijo...pumunta ka ngayun sa st,lukes"at ibinaba na ni manang ang tawag,what the?halatang kakagaling kang sa iyak ni manang dahil sa tunog palang ng boses niya.

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon