chapter 46

956 22 1
                                    

"Are you really okay baby?"tanong sa akin ni mom.tumango kaagad ako at inlavay ang mga iilang gamit sa bagahe.

Ng matapos lahat sa pag aayos ay Pumunta na kami sa dining room para kumain.

"Humigop kayo ng sabaw laurent,"aling vivian.umupo na ako sa tabi ni reina.wala paring imikan ang lahat.ng natapos sa pagkainan ay pumasok na ako sa kwarto upang ayusin ang mga gamit.

"Mag iingat kayo,"tumango kami lahat ka aling vivian.sumakay na agad kami sa pick up at inilagay ang mga gamit sa likod.

Sinuot ko na ang coat ko at mask.actually para akong lalagnatin na ewan.napahawak ako sa pisnge ko na mahapdi pa rin.dumaan ang kamay ko sa aking leeg mas mahapdi.

"Lamig na lamig ka sis huh?"tanong ni reina pero may halong biro.nginitia ko nalamg siya.inayos ko ang salamin ko at hinawi ang buhok.ako lang pala ang balot na balot

Huling pumasok ay si mom na may dalang flowers.

"Okay to ah?to rein daw nakasulat,reina bigay mo nga"kunot noo kong tinignan ang bulaklak."wow huh,may manliligaw ka pala,"mapanuksong ani reina.

Inis ko syang tinignan at kinuha ang bulaklak.

Binasa ko ang nakasulat.

I'm not perfect but i promise you that i'll love you with all my heart.:*

                                                -jacob gwapo

Skl.

WHAT!?

nabitawan ko ang bulaklak kaya napatingin sa akin sina mom,sunod sunod ang naging pag lunok ko.kinuha ko ang sulat at agad na binulsa saka lumabas at linagay sa basura.

Naghahabol hininga akong bumalik sa pwesto at hindi maintindihan kung anong mararamdaman.

Bakit ganito nalang ang bilis ng tibok ng puso ko?napahawak ako sa dibdib ko.

"Omaygod!reina!reina!kunin mo sa kikay kit ko ang inhaler ni rein! Dali!"nanlaki ang mata ko ng pinasok agad ni reina sa bunganga ko ang inhaler.

Tumalsik ang laway ko pagkadura ko.

Inis ko silang tinignan."mom ano ba!"tumaas ang boses ko kaya agad ako tinignan ni mom at nanlaki ang mata at agad napayakap sa akin

"Anak nu ka ba huwag mo naman ako pinapakaba,"hibaplos ni mom ang buhok ko.ng bumalik sa pwesto si mom at nagistart na ang makina ay sinabunutan ako ni reina.

Napatingin ako sakanya

"Kanino galing yun,at tinapon mo?"seryosong tanong niya.sunod Sunod nanamn ang lunok ko at napaubo kunwari."u-uh ibang r-rein yun akala ko akin."pagsisinungaling ko.

Pinikit ko na ang mga mata ko.naramdaman ko naman ang pagtango niya kaya hindi na nasundan pa.

Nagising ako ng nasa airport na kami.agad kong kinuha ang mga bagahe.

Pagpasok sa eroplano ay napatulala ako.

Nagpaalam akong mag c-cr saka kinuha sa bulsa ko ang sulat.binasa ko uli siguro naka 15 na basa ako.hindi kasi maipasok sa utak ko kung kanino galing ito!

Fvck!

Kay monster ito galing kay monster.oo kay monster!oo nga kay monster!oo kay jacob damonster!-- aysh!ano ba yan gulong gulo na ako.seryoso talaga siya huh?

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon