chapter 15

1.4K 48 0
                                    

N AKATUNGO ako sa harap ni ma'am  carbunel habang pinapagalitan niya ako "do you know what time it is?"gigil na sabi sa akin ni miss carbunel sheez!bat ba laging time niya lage akong nalalate?

"Uh 8:36 ma'am"napahilot la siya sa hanyang noo at tinignana ako.

"I wan't you to bring your parents tomorrow,or else you will kick out in this school is it clear"ano?pano yan wala si mom dito sa august pa siya uuwi dibaa?*isip isip*

"Pero miss my mom is here at honhkong for bussiness transaction"nangunot naman angnoo niya talaga namen e!antinginniya sa akin sinungaling?kainis tong barney na ito palibhasa yung boobs niya nasa tyan niya na! Baket bumabawi lang syempre!

"I dont care just bring your mother tomorrow hindi sa susunod na bukas bukas lang.."what!? Anglakas naman ng trip ni miss!haysh!

[L U N C H B R E A K]
"Reina please pauwiin mo si mom makikick out ako!"iritadong tumingin sha sa akin at sinenyasana akong umupo muna sa bench.

"Nababaliw kana ba o tanga bobo?mapapauwi ba naten si mom ng dahil lang dun?tss maraming paraan rein may pera tayo mayaman tsk ako na bahala kelan ba yan?"sabi niya habang naglabas ng salamin at naglagay nanaman ng pampapulang pisnge weird.

"Bukas na e trip kase neto ni ma'am  carbunel e"sabi ko at kinagat ang pang lima kong daliri gutom e!ay wait lang! baka makalimutan hihihiz"reina...uh puwede bang makahingi ng pera?wala na kase ang pera e he-he-he last money ko na yung pinangumagahan ko kanina e,ge na o"kamot ko pa sa batok ko kase yan si reina madamot yan!sobra pero mag yayaan ng shoping ready'ng ready ang king ina.

"Geez!hindi ko ibibigay saiyo"WHAT isusumbong kita kay mommy reina! -_-

"Anoo!?la ano yun?anu bayan la luge naman ako reina ano?wapakels ka ah"naiiyak na ako bibili pa kase ako ng libro mamaya huhuhu kailqnagan kong mabili yun dahil batak ang mga wattpader

"Haha!easy ses dahil mag shoshoppung tayo isama mo si autumn and jacob and jonas!diba masaya yun!?"daming and?perooo washshapak!?hindi puwede ito kailangan ko pera...peraaaaaaaa
Hustisya papra sa hes into her
'Makibaka'

"Boba!at sympre kapatid mo ako alam kong kasali ka sa mr.and ms hopewell kaya bibili na tayo ng kailnagan!kabisado ko na iyang mga Susuotin at gagamitin dyan remember kakasali ko lang kast year dibaa?"aniya pa niya jusq bat ang hambog ng ses ko?di ko ma ritch

"Tch hindi pa nam---"ay nyeta o napaptingin ako dun sa bakla na kumalabit sa akin gigil to ah

"Ikaw ba si rein echavez?"tanong sa akin ng bakla,uso ba bakla sa istoryang ito?

"O-oo baket"ako,bumaling naman sa amin si reina at yan nanaman yung iriptadong tingin niya ayan na ayan naaa!"whut dirty ugly gay your not aloud to talk if you don't notice the beaultiful reina in front of you"ayan naa pumeywang na nagagalkt talaga siya pag di napapansin ang kagandahan niya hahaha!wag mong sabuhing lalandiin niya rin yang bakalng yan?

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon