"Mom! Awat na! Nakakahiya!"Todo pilit kami kay mom na tumigil dahil ang daming nakakakita sa amin at nakakahiya na talaga!
"Tita,tama na!" Pigil ni jonas at autumn kay mom na nag wawala na. Aysh.ka bwisit talaga.
Ang hirap lang talaga pag may baliw kang ina. Mapapahamak at mapapahamak ka talaga.
Reina's Pov
"Chris, i'm begging you... Forgive me. Its just a fvcking one night stand! Sineryoso mo agad?" Galit na galit na sabi ko sa lalaking nasa harap ko.
Nanlulumo niya akong tinignan " No. Bakit ha? Ganyan ba kadali sayo? Palibhasa,malandi ka nga pala. Pok--" hindi niya natapis ang sasabihin niya ng dumapo ang malambot at makinis na kamay ko, hawakan mo pa? Sa kanyang mala prinsipeng face.
"Fvck you, christian! Son of a bitch! Oo malandi ako, who cares? Wala sa akin yung nangyari sa atin! Itatak mo gan sa kukote mo. Hindi.kita.gusto. " matigad kong sabi. Halatang natigilan siya.
"Ako...gusto kita," nangunot ang noo ko. "Gustong gusto. Ewan ko nga e, nahihibang lang ata ako. But no i'm wrong. I'm fcking inlove with you!" Napasabunot siya sa kanyang sarili
Nagpatuloy siya. " No... No. L-leave me alon reina." Pababa na sana siya kaso...
"Reina! 'Iyan ba ang ka date mo!?" Galit na galit na sigaw ni mom. Gulat akong napatingin sa kanila. Napapa tingin nalang sa mga sila autumn sa kahihiyan.
" infairness pogi, ay hindi! Umuwi na tayo reina! Hindi ka man lang nagsabi sa akin na may boyfriend ka!? Di ka ba nag ti-tiwala sa mala d'yosang mukha ng ina mo?" Humugot siya ng malalim na hininga at hinila ako.
"M-mom..."
"At ikaw ha!?" Tumingin si mom paa hanggang ulo kay chris. Nag usok ang kanyang ilong at agad na kinuha ang upuan sa tabi niya. Akmang ipapalo niya ito kay chris ngunit napigilan ko siya.
"What the fvck mom!? Are fvcking out of your mind? I'm not baby anymore. I can handle myself, i don't need you or somebody else. Just, leave.us.alone" nakita kong gulat siya sa sinabi ko.
Aysh! Mom... Argh!
Umamo bigla ang mukha niya "anak... Nag aalala lang naman ang d'yosa mong ina. I'am really sorry reina." Naiiyak na siya ngayon.
Aysh! Pwede bang alisin ang pang ka oa ng mommy ko?
Napatingin ako sa likod ko. Ayan nanaman ang cold expression ni chris nakatingin lang siya sa amin na animo'y di siya kasali.
"Mom... Please, h'wag kang gumawa ng issue rito. Jonas, hatid niyo na yan." Tatalikod na sana ako pero pag harap ko nakahandusay na si chris sa lapag.
What the hell?
"Papatayin ko yang lalaking 'iyan! Bwisit!"
Todo awat sila rein.
Itinayo ko na si chris at agad na nagpatulong sa guard. Nang makarating sa kotse ko ay agad akong huminga ng malalim.
Gusto niya talaga ako huh?
Napangiti ako.
Nagsimula na akong mag drive papunta sa condo niya, condo niyang mabaho.
Nang makarating na kami ay nagpatulong ako sa pagbubuhat sa kanya.
Pagkapasok sa condo niya ay inihiga ko na siya sa kama. Ugh! Bakit ang gwapo niya? At siya... Siya lang ang naka fling kong nagtagal sa akin. Heaven!
"Hmm..." Umaliwalas ang hudas kong ngiti. Inilapit ko ang mukha ko sakanya. Dinampi ko ang labi ko sa malambot niyang mga labi, nagulat ako ng dilaan niya ito. Gising pala ang kumag
" reina?" Kinusot niya pa ang cold niyang mga mata. "Yes?" Napngiti ako
" i should go now... Take care chris," akmang aalis na ako pero narmdaman ko ang mainit na braso sa aking baywang. Ugh!
"No... Please d-don't leave me,reina. I'm begging you, please stay with me." Nagulat ako sa sinabi niya. Hindi naman ata lasing itong ugok na ito ano?
Tinanggal ko ang braso niya.
"Chris, kailangan kong magpaliwanag kay mom. Then, babalik ako rito. Okay?" Hinimas ko ang pisnge nya. Napapikit siya at umamo ang mukha. Pagdating talaga sa akin ang bait bait niya, ang lucky ko talaga!
"I'm going now. You should rest muna, para may lakas ka mamaya." Kinindatan ko pa ang ugok bago tuluyang makalabas sa condo niya.
Agad kong tinawagan sila zein na magkita kami sa bar nila eric 'iyong boyfriend ni zyriel ngayon.
Sumakay na ako aa kotse ko.
Bago bumaba ay nag retouch muna ako.
"Zein!" Nakangiti kong tawag. Nagulat naman siya.
"What the hell? First time mo ata akong tinawag na nakangiti. Anong atin? Parating pa lang daw sila liezel,"
Agad akong tumango "by the way, kanina tumawag sa akin yung girlfriend ni brandon at hinahanap ka. Hala ka, landi pa more!" Umirap nalang ako.
Brandon, ewan ko ba kung bakit ako pumatol sa isang bakulaw na 'iyon. Well... Ka-ka kilala ko pa lang sakanya nung isang araw. Kaya i'yon churvahan na agard.
Pero nakakadiri nga lang e. Ewan ko b Pero parang ayaw ko na kumerengkeng.
"Zein reina! Over here!" Napatingin kami kay liezel at zyriel na kasama ang bf ni zyriel. Agad kami nagbesohan,nung nag beso kami ni eric pinisil ko ang pwetan niya agad akong ngumisi.
"Hi eric. "
Natulala naman siya at agad na ngumiti.
Nang naka pasok na kami ay saka ko lang naramdaman na may dalaw ako ngayon! Shit.
Nagpaalam ako sakanila na mag c-cr lang ako.
Kiniha ko sa bag ko ang aking tampon.medyo masaki kaya napa pikit ako, eto ang unang kumuha sa virginity ko wag ka.
"Hoy, i'm going home na." Di man lang ako pinansin ng mga gaga.
Ng makasakay sa hot pink car ko hinilot ko ang sintido ko. Parang naka dalawa lang ata kong baso ngayon.
Napatigil ako sa pag d-drive ng biglang gumunog ang phone ko. Nakita ko ang pangalan ni chris.
Sinagot ko ang tawag.
"Where are you? " napalayo ako sa phone ko. Ang lakas kasi ng boses
"On the way na sa condo mo bye."
Napahawak ako sa puson ko. Oh! Fvcking shit. Ang sakit.
Nakangiwi akong nakahawak sa puson ko habang nasa elavator.
Nang makapasok sa condo niya ay agad niya akong niyakap. Uhaw niya akong hinalikan. Nang hina naman bigla ang tuhod ko, pipikit na sana ako kaso tumigil siya. Bad trip.
"Na miss kita agad." Bulong niya sa tenga ko. Nagulat na lang ako dahil naka upo na ako ngayon sa lap niya, kaya ramdam kong sumisilip si little chris, patawad little chris may period kasi si monay ngayon. Babawi ako bubuhayin kita uli.
Naramdaman kong hinahalikan niya ang collarbone ko pababa sa braso ko. Nakaawang ang labi niyang tinignan ako. Napatingin ako sa mapupula niyang labi. Gosh!
Nagliliyab na ang kanyang mga mata. Dahan dahan niyang inalis ang suot ko. Tumayo ako
"May p-period ako ngayon." Naiilang na sabi ko.
"Okay... Let's sleep." Nagulat ako.
Just wow!
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...