chapter 41

827 23 0
                                    


Laurent's PoV

"Can i talk to you miss?"tanong ni doctora santiana.tumango ako suminghot muna ako at pinunasan ang ilong,naupo siya sa swivel chair niya at ako ay pinaupo niya sa ordinaryong upuan"what is it?"paos kong tanong.

"Well,napagkumpirma ko na bumalik ang sakit sa puso ni rein "hindi na ako nagulat dahil bata pa lang siya ay meron na siyang sakit."nawala na ang sakit niya doc,baka nagkakamali ka lang"ngumiti siya at pinagsaklob ang dalawa niyang kamay at tumingin ng deretso sa akin "miss,ang sakit ay lulubog lilitaw,malala na ang sakit ng anak niyo miss--"

Napailing iling ako naguguluhan pa ako"w-what do you mean?"kabado kong tanong"its been,4 years since bumalik ang sakit niya,lahat ng bawal ay ginawa niya kaya lumala ito,hindi por que nawala lang saglit ay hindi na iinom ng mga gamot,hindj iyan lagnat na kapag uminom ka ay mawawala agad,i already told you na lalala pa ang lagay niya hindi ba?hindi na ba siya umiinom ng mga medisinang ibinigay ko sainyo noon?"napalunok ako sa sinabi niya.

Si doctora santiana ay doctor na ni reina mula ng bata pa siya,nang dumating na mag dose anyos siya ay nawala ito kaya hindi na namin ito pinakielaman pa.

"D-doc,wala hong sinasabi sa akin ang anak ko..."kumunot ang noo niya"what?gayong lumala ang lagay niya?hindi ko masasabi na gagaling pa siya pero gagawa kami ng paraan para maisalba siya."

Tumulo ang luha ko iibig sabihin posibleng hindi na siya gagaling?what the hell rein!"so here's The x-ray of rein's heart,if you can see mayroon'ng tumatakip sa kanyang puso,so imposibleng---"hinarap ko sakanyang mukha ang kanan kong kamay at tinignan ang xray.

This is can't be.

Pinagmasdan ko ang xray.theres a lot of water that covers of the half in rein's heart.i don't know.what's this?"what's this doc?water?"taka kong tanong at tinuro pamo ang xray."no,Hindi parin natin natutukoy kung ano'man ang tumatakip riyan--"

"What the hell?so hindi niyo pa alam na may nakatakip na sa kalahati niyang puso?--"nanlalaking matang ani ko.boplocks rin pala ang isang'to."no!hindi pa namin na tutuklansan kung ano man iyan--"sabi niya at tinuro ang xray.

"I told yah,that is water.believe me doc baka ako pa ang maka gamot sa aking anak kung saka sakali"banyaga kung sabi at tinignan siya naningkit muna ang mata ko atsaka nagtuloy"ngayun lang ako na down sayo doctora santiana,please...i'm begging you save my daughter"humawak pamo ako sa kanyang kamay tumango tango siya.

"Actually miss,matatagalan talaga kami sa pag tuklas riyan."bakas ang lungkot na aniya.tumango lamang ako.meron pa siyang ibang sinabi.lumabas naa ko sa opisina ng doctor at bumalik sa room ni rein.

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon