chapter 34

756 33 3
                                    


Jacob's PoV

Papasok nako sa hospital,nakaabang si manang sa entrance kaya agad ko siyang tinawag"hijo,si rein inaapoy ng lagnat,ano ba ang nangyari sa akin agala?at inapoy ng ganyan?"nagulat ako sa deretsong tanong niya.

Naramdaman niyang diko alam ang sasabihin ko kaya
"Pasensya na hijo,nagaalala lang talaga ako"nalakad na kami papunta sa room ni rein.FVCK!anong nangyari kay nerdygirl?

Kagagawan siguro ng pesteng babaeng Sonyang yon!

"Maiwan mona kita rito hijo,antayin mo nalang si reina,kukuha lamang ako ng mga gamit niya sa mansion"ngumiti si manang at nagtuloy na sa paglabas.

Namumutla ang buong katawan ni nerdy girl,at namamalat ang kanyang labi,hinipo ko ang noo niya at bumuntong hininga.

"Why?why they all  suddenly hate you and bullied you?"tanong ko habang siya ay tulog,hinihimas ko ang noo niya at suminghap.

"Wala kang ginagawa,but...mas malalaang pam bubuly'ng nangyari sayo ngayun"usal ko pa jahit di niya ako anririrnig.

Nagsulat ako sa isang papel an nakita ko,resibo pala nagsulat ako dun'i'am sorry,tita rein manang may pasok pako 'unakis ako at dumerechp sa school kailangaj pag brayan kung sinoan gumawa neto.

Pinark ko angvsasakyan ko sa lagi kong pinagppark bumuntong hininga ako at kinuha sa bag ko sa likod ang phone then ,tinawagn ko si jonas.

"Hey dre---"pinutol ko siya

"Where are you?"agad na tanong ko

"Cafeteria," binaba ko na agad ang tawag khit may gusto pa siyang sabihin maraming bumabatibsakin pero maski isa sakanila ay wala akong pinansina ganyan labg pag badtrip ako.

Ng naaninag ko si jonas ay dinabog ko ang lamesa niya ng natapon ang juice niya sa mesa ay may hinila akong babae"clean it" agad siyang tumango at ngingiti ngiti habang nagpupunas.

"What?"iritadong yanong niya
"Tsss so imma, are you get mad beacause of this juice?"tumango siyang naka nguso

"Tch, i need your help dre,tumayobkana jan "sumunod soya sa akin "san tayo pupuntabgutom pako putek!"inirapan ko lang siya. Ng makita ko si chris na papuntang library ay tumakbo ako.

"Shit!"napamura ako sa gigil ng may nakbunggo sa akin napahawak siya sa uhh...my private part
"Are you out of your mind? Huh!?"tumingin ang babae,o wag mong sabihing...fvck!

"Oh jacob i miss you!i really miss you!"napaawang ang labi ni jonas sa nakita dahil niyakap ako neto iritado akong humkwalay at pabato ko siyang hiniwalayan.

"Sonya,please?can you stop this shit?"namungay naman ang mata niya.iniwan ko siya

"D-dre!kilala mo yun? she's so  freakin damn hot!"napatingin ako sakanya"uh,you have a girlfriend right?"tumango siya"so don't flirt"

Nagsimuk a nanamang gumalaw ang bagang ko ng bunakik ang gigil ko sa kanina ko pa puntirya.

Nagtanong ako sa classmate niyang kakilala ko"ah umuwi nilalagnat"tumango ako.

What?

Naiinis nako!pano kubg di alam ni chris ang nangyari ang buo i mean.k.k.k.k.

"Good afternoon--"nasa loob kami ng g gym ni jonas at ako ay nasa stage at siya naman ay parang tangang nagsuot pa ng pang detective papapilahin niya daw kase ang nga nakasaksi ng pangyayaring pang bubully sa kay nerdy girl.

"Did you hear that sally?si jacob!omg!"

"Waaaah!"

"Anong ginagawa niya!?"

"Owsheeet!fafa jonas!anakan mokoooo!"

"Listen everyone, *ehem* i know,kilala niyo si rein echavez aka nerdy girl,i'am her boyfriend Its been 3 months since were in a relationship,so for those girls who loves me and idoling me,its okay i love you too,and my girl friend is here  now at hospital"

Tumigil ako saglit tahimik na ren ang nga babae sa narinig,tsss malaking pasasalamat ito nerdy girl ayaw lang kitang nabubully for heaven sake!

Umiiyak ang iba ,iba naman ay masama ang tingin."if its okay,please...please stop  bullying her,love her gaya ng pagmamahal niyo sa akin ,thank you ,as much as possible sana wala nakong mabalitaang pambubullyng yan."

Ngumiti ako sa lahat.

"At i know ang iba sainyo nagtatanong kung bakit naospital si r-rein,dahil kahapon lang ay may nang bully sakanya,bugbog ang girlfriend ko ,so kung sino man nakasaksi sa pangyayari please pumunta kayo kay jonas"turo ko kau dre na inip na inip na"with free kiss"tawa tawa akong bumba ng stage

Kahit ang iba ay di naka saksi nagsipuntahan.

"Dreee!wait---what!?i have a girlfriend!no no no please!---dreee heeeelp!"ginaway-way ko ang kamay ko bilang pamamaalam habang nakataligkod.maraming siyang kiss mark sa leeg at pisnge,i'm sorry dre

And i think pag nalamn ni autumn ang pinag gagawa ng boyfriend niya baka sa sobrang galit ay ibreak siya

"Hi jacob hihi"napatigil ako sa paglalakad ng marinig ko ang bungisngis ng dalawang magkaibigan na nakaaway nila nerdy girl at autumn

"What do you wan't?"iritadong tanong ko,palabas na ako ngayun ng school di muna ako papasok dahil didiretso ako ngayun sa hospital to visit nerdy girl

"Narinig namen na,you and rein have a relationship,i'am sorry for what happen   i'm really sorry jacob..."sabi ni babae.inirapan koblang siya at duneretso pero...

"Hey"nguniti siya pati ang kasama niya
"I'm zhavia martinez,and she's brooklyn soriano "

Nangigil na ako sa dalawang ito masyado silang feeling close.
"Di ko tinanong,excuse me"at umalis ako,nagtungo ako sa parking lot

Papasok na sana ako kotse ko ng may lumapit sa aking nerd but,di tulad ni nerdy girl na sobrang dugyot.

"J-jacob,tanggapin mo s-sana ito"nakayuko syang iniabot sa akin ang isang sobre,basa ito kaya nandidiri akong hawakan."what's this?"tanong ko habang inaamoy ang basang sobre

"P-pasensya na k-kung basa,na...naluhaan k-ko lang"nakyuko paring aniya,what's wrong with this girl?

"P-paalam..."at parang hangin siyang tumakbo sa kung saan,naka uniform din siya gaya ng uniform ng mga babae rito.

Sa diri ko ay tinapon ko ang sobre,tsss eww.

Sumakay na ako at nag alchohol muna baka mamaya di pala luha iyon laway tsk,so gross.

Papasok na ako sa room ni nerdy girl
"Tita,reina"usal ko at umupo gising na pala si nerdy girl

"Jacob"tawag sa akin ni reina lumabas kame ng room ni nerdy girl,kinuha niya ang phone niya bago ito at iphone x na puti naman di na black

"What is the meaning of this?huh?"pakita niya sa akin nakita ko ang video,kanina ito.

"Tsss,dapat nga magpasalamat kapa eh,ayoko kasing binubully si nerdy girl--"

"Pero ikaw nagsimula neto!"tumaas ang boses niya

"Kaya nga tatapusin diba?"
Suminghap siya
"Tingin mo matatapos ito?lalala pa ito dahil sa sinabi mong in a relationship kayo,maraming magagalit dahil sa sinabi mo are you out of your mind huh?baka sa susunod mapatay nalang anh kapatid ko"

"Sinabi ko nman sa kanila na wag ng bully-hin si nerdy girl--"

"Your so imma jacob!tingin mo susunod saiyo ang mga yon?huh?hindi!lalala pa ito!nagiisip kaba?huh?di lahat kaya mong kontrolin"tumingil siya
"Di porke sikat ka ako,ay makokontrol mo sila na dahil sikat ka ay susundi ka nila"

"Di ka santo para sundin ng lahat"
Tumigil siya uli
"Ayusin mo ito jacob.baka pagkakaibigan naten mawala"
Iniwan niya ako at pumasok sa room ni rein muli,naiwan akong nakanganga at di pa na process sa utak ko ang nanguari ngayun.

But,reina is correct.

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon