chapter 19

1.2K 46 1
                                    

NASA gym kami ngayun may practice nanaman kase so sa sabado na ang pageant kinakabahan na ako grabe!

Tapos heto nanaman ako finding jacob -,-
Naguumpisa na ang practice namen perk ako nakatanga lang dito tch sanay na akong npapahiya

Naaninag ko si jacob na TULALA 'nanaman gra e ano ba ang iniisip niya?baliw na ata siya e edi ang ending tinawag ko siyangunit ayaw pa rin try naten uli"jacob damonster!"at yun tumingin ang king ina at napapahiyang tumabi sa akin

"Ano ba ang nangyayari sayo huh?alam mo bang nagaalala na ako sayo?sa nagdaa'ng araw na tiniis ko ang ganyang ugali mo,huh?yang pagiging tulala molagod na akong mag isip"yung araw kaseng nag away si jonas at autumn bati na sila nun uli tas pag praktis naman dederecho na ako roto para mag paraktis at bukas sabado na.

Hayst!nakaka kaba na bukas na oo bukas na nga!at hindi ko pa alam kung ano ang talent ko!alam niyo naman tanga ta.aga ako sa ganyang bagay

"Mag ready na kayo ah!bukas na ang pageant so yung mga tanga tanga dyang mag lraktis pag butihin niyo bukas ah!ikaw echavez wag kang maarte!di ka kasing sexy ni nadine lustre kung maka ano to!at ikaw naman alvarez wag masyadong tulaley o sya sya good luck sainyo!"at umalis na ang bading na brubildang iyon,grabe mang asar yun!

At dahil pageantna bukas kailangan ng mag ready at nagyun uwian na tutulungannaman daw ako nila autumn jonas jacob reina and her company gagawa daw kase sila ng sobrang lakeng banner!basta sa nagdaang araw din kase nito ay naging close kona sila zein zyriel liezel alam niyo bang napa ka libog nilang tatlo kaya si autumn sumasabay salanila si reina naman ay iritang irita sa inagy nila.

Di ko namalayang nasa bahay na pala ako haysh!at ang balota naman sa mommy ko at sa pimples ko wait kay mommy muna ako,yun nga 1 week pa daw muna siya dun uli tsk!si pimples naman yun pinutok ni autumn at ang sabi inlove daw ako kaya ako nagkagan'oon

Ewan ko ba sainlove inlove na yan kailangan may pimples pa?at kanino namana ko inlove?sheez!

Pag pasok ko feel at hime nanaman ang barkada sila zyriel liezel zein reina nag vivideo nanaman muntanga lang vlog daw sabi e si jonas at autumn naman ay nagsusubuan ng popcorn habang ako at si jacob ay nag gagantihan ng tingin.

"Heyoww guyzz!ito oh look bumili na kame nila sissy kanina ng mga kailangan pasalamat ka rein!hahaha!oh tara na"at nagsimula na silang mag decor ng baner at pompoms at meron pa silang t shirt na JAREIN ang ibigsabihin daw nun ay jacib at rein tch andaming learn

"Hoy!zein pakuha nga ng skatchtape dali na ngangawit na ako"si liezel habang gumagawa ng pompoms sila zein zyriel Liziel reina ang gumagawa ng pompoms habang kami nil jacob autumn jonas ay nag dedesign ng pang ibaba nila ang lahat sila naka palda habng si jonas daw ay nak maskot ng doble kara,diba muntanga lang?

"Rein pasalamat ka sa magaganda mong kaibigan naku!hoy ikaw naman jacob para kang may aning aning!"pfft,nagtawan lahat ng tak rito ngayun kaya sumama ang mukha ni jacob

"HAHAHAHAHA!"TAWANAN ng lahat kaya nabasag ang tawanan namen ng biglang umalis si jacob at padabog na umalis.

Halaa anyare?

"Jacob!teka sandali!"hinawakan ko ang braso niya kaya kunot noo siyang tumingin sa akin,at alam niyo ba sa nag daang araw di niya na ako inasar pa at binully wala lang namiss ko lang

"A-ano bang problema?"takang wika ko sa kanya grabe kase ang pagiging cold niya sa lahat di na rin siya palatawa at pala asar naakakapanibago lang.

"Umalis kana"nakaramdam ako ng inis kaya napayukom ang kamay ko at yumuko inilapit ko ang mukha ko sakanya ngunit nagiwas siya ng tingin tignan naten jacob c'mon beybeh.

-NERDY GIRL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon