Nang makarating na kami sa condo nila autumn,ay tahimik pa rin kami walang imikan.Kinalas ko na ang seat belt ko at bitbit ang gown ay bumaba na agad ako nagulat ako ng kunin ni monster iyon."tsk... "Aniya napa iwas nalang ako ng tingin.
Sunod sunod lang kami ng dating."wooooh!hanep!putek chansing lang jacob? Ha ha ha!"napalunok nalang ako at nagiwas ng tingin sa sinabi ni zyriel.
binatukam naman siya ni liezel.huling dumating ay sila reina at de simyo.
Nginitian ko siya kaya naman agad sinundan ng tingin iyon ni monster.binilisan niya ang lakad kaya ganon na rin ako.nang maka pasok na kami ay nagulat kami ng naka ready na ang lahat napakaraming alak.talaga namang patay gutom sa alak itong mga ugok na ito.
Naupo na ako sa sofa,ganon na rin si monster.dahil hindi ako komportable ay umusod ako,umusod din siya.umusod uli ako umusod din siya ulit!napatugil ako at nanlaki ang mata."mga girls!lika'yo palit na kayo ng mga gown niyo,pahiramin ko nalang kayo ng damit."ani autumn.
Agad kaming nagsunuran dahil kating kati na ako sa letseng gown na ito."autumn pa cr naman oh,"sabi ko habang hawak ang mga damit na pinahiram niya.nag kibit balkkat siya.
"Hmm,mag ccr kapa di naman namin makikota kuyukot mo.huwag ka ng maarte makita mo pa ang mga dapat hindi makita sa cr,"injwan niya ako at naghagulpak ng tawa.nginiwian ko nalang siya.mas lalo akong ngumuwi ng makita ko ang damit na pinahiram niya!
Spaghetti strap na color black at pang baba na color white na pajamas nanlaki ang mata ko!seriously,hindi ako nag gaganito na damit!
Nakita ko sila ako lang ang naka spaghetti strap at halos lahat sila ay naka croptop.wala man lang bang pantulog ang isanv ito?at sila ay halos makita na ang kuyukot sa sobrang ikli ng shorts.
parang ako lang talaga ang naiba buti naman at ayoko rin gumaya sakanila.at ang pinakaputek sa lahat ay nalimutan ko ang salamin ko.hehe ang saya sa mundonh earth.
"Okay na ba rein?ganda ko no?"tanong ni zein.napaurong ako mg konti ng makita na nagbago ang make up niya ang pula pula ng labi niya at ang itim ng mata.
"a-ayos lang... " pero ang totoo ay natatakot ako sa hitsura niya nangaakit.lumaba na kami,nagulat ako ng naka topless lang ang halimaw!napalunok ako ng sobrang diin at napasapo sa noo.
Ng makita ako ay ngumuwi siya.at tinignan ang mga lalaking nandoon.hindi lang pala kami ang tao rito ang daming lalaki kaya todo make up sila.napakagat nalang sa labi.
Umupo ako sa tabi ni autumn.binulungan siya ni jonas kaya kamot ulo siyang umakyat.pag baba niya ay balot siya kaya nakabusangot niya hinarap si jonas.
"Good... "Aniya.inambahan niya ng suntok si jonas habang ito ay nakikipagusap sa mga kaibigan.nagulat ako ng tambihan ako ni monster "wala bang longsleeve lang man si autumn O di kaya t-shirt?,"tanong niya
Ayan nanaman!pusanggala kang hayop kang dib dib ka!napakalakas ng kalabog.nagulat nalang ako ng may lumabas na ilaw na pang disco.kasabay nun ay ang sayawan.
Nagulat ako ng binigyan ako nina reina,zein,zyriel,liezel,jonas,autumm,at iba pang mga kaibigan ni jonas ng alak!h-hindi ko kayang inumin lahat ng iyon at bawal sa akin!
Napatakip nalang ako ng ilong ng bumulaga sa akin ang makakapal ma usok.napaubo ako at nahirapang huminga.tinakpan ko ang ilong ko.
Dahil hindi ko sila mapipigilan ay nilagok ko iyon lahat!nagulat ako ng lumabas na si monster sa cr at sobrang sama ng tingin,binalewala ko siya at pumunta sa gitna kasama ang iba pang nagsasayaw na kabigan ni jonas kasama sila zein.
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...