REIN'S POV
HAAAAAAYST nabusog rin ang amanakonda kong tyan,parstaym kobg kumain ng anim na kanin sa buong buhay ko grabe namana kase diba?gugom na gutom ako.
Naglingon lingon ako sa paligid,ngunit wala akong nakita man kahit usa sa mg akibigan ko,mabuti't pa nag dumi muna ako't sa dami banaman ng kinain ko?
HAAAAAAYST BOOM SUCCSESS.
Naghugas ako ng kamay at pumipikit pkit pa sarap kase sa pajiramdam na nanalo ka sa pageant na magdamag kang nagsasanay aysh!di ko talaga malilimutan angv4:29 na praktis lage haha!Kumuha ako ng tissue at pununas sa kamay ko,lalabas na sana ako ngunit may pumasok na puro babae at ang kakapal ng lipstick,alangan naman puro lalaki?mag isip ka rein!
"OMG!Tiffany di ba siya yung nanalo!?"nagitla ako at humarap sa gawi nila't ngumiti ng pormal,syempre kailanan pero sa kaloobloban ko ay nahihiya ako.
"Onga siya ngayun jen,miss pwede mag pa picture?"tumango na lang ako at ngumiti ng pilit ng palabas na sila ay tinignana nilaa gad ang kuha namen"ay ang chiki niya pala no jen?kadiri kala mo ang ganda!"nye nye kapal ngmga mukhajetongmga to sila na nga aya wow ah,
Lumabas ako ng c.r ng tahimik at pumunta ng -arling lot siguro naro'roon na sila wala kase akong cellphone nakakagigil!di ko mahanap charger ko ehbaka napaglsruan ni bree,de imposibl yun!tatanong ko nalang ke manang.
Ng makarating ako sa parking lot kita kong nakaupo sila sa maliit na bench,sa nakasanayan yun nanaman ang tatalong magkaaibigan nag vivideo,habang si autumn at jonas ay naghgarutan.
Parang di nama nilaako napansin grave naman!hinanap ng mata ko muli si monster ngunit bigo pa rinako.
"Ehem?"agad naman silang lumingon"waaaah!rein,kakarating mo lang?"umiling ako"Mm,ngayun ngayun lang naman,uhm sa'n nga pala si j-jacob?"nagkatinginana ang dalawa at ngumisi na parang nakakloko"uh,di pa dumadating e"bumagsaka muli ang balikat ko,bat naman kaya di pa soya dumadating?
"Ge,uhm punta muna ko ro'n"turo ko sa entrance ng parking lot syempre babalik ako,baka sakaling naroro'on siya.
Hindi pa ako nakakakalayo ah tuminig ang malakas na sigaw ni autumn"rein!dalian mo!mag cedlwbrate tayo!"tumango ako habang patalikod na naglalakad.Pumunta ako muli ro'on sa tapt ng Guidance office baka sakaling nandun siya nakapamulsa akong nag muni muni ngunit wala talaga siya,san naman nagsuusot ang halimaw na yon?
Aysh hayaan na nga,tumakbo na ako di ba nga kakasabi palang ni autumn bilisan ko?de bilisan sa gitna ng pagtakbo ko ay nakabunggo ko ang isang lalaking di ko naan kilala omg!"hala!manong pasensya na ho naku dadalhin po kita sa clinic jusko"di ko na mapigilan ang sarili kong akayin siya hind ko pa nakikita ang mukha niya tumayo siya pero nakahawaka pa rin ako sa kaliwang braso nito naka kase matumba,"o-oh manong kaya niyo na po ba?"nagaalala talagang saad ko,baka kase napilayan soya o ano!tumango siya at napasinhap pa sa hangin.
Naku galit ata siya!"i'm okay thank you" tumabgo siya,ng makita niyang nakatotig ako sakanya ay agad siyang nag iwas ng tingin,wala ma lang ka emosyon emosyon ang kayabg mukha,pero infairnes guwapo siya ah!"pero pasenya talaga manong ah di ko sinasadya"ngumyso ako at ngumisi
"Tch.wag mo nga ako'ng tawaging manong"napapahiya naman akong yumuko at kumamot pa sa batok.
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...