Rein's PoV
Kakalabas ko lang ng hospital ngayun wala eh mahina talaga ako lagi nalang ba akong ganito?mahina laging natatapakan di marunong lumaban walang alam kundi ang magbasa ng kung ano ano,minsan napapaisip nalanga ako bakit ako ganito,bakit ako ang kakaiba?
iba sa akin lahat,ultimong mukha ng mga magulang ko di ko kamukha wala man lang akong ka ugali ng nga magulang ko o kung ano,ampon ba ako o ano?kanina lang naririnig ko ang pakikipag-talo ni mom sa kabilang linya'ang kausap niya,
narinig ko na tumakas siya sa opisina niya para sa akin,si manang na magpapadala saknyang pamilya si reina na may meet & greet ngunivdi siya nakasama ng dahil sa akin.nakakapanghinaaybg
lang na ng dahil lahat sa akin di nila natayapos ang mga importanteng bagay na kailangan nilang tapusin.
"Rein?rein?"napabalikwas ako sa lavtawag sa akin ni manang na halatang tapos na lahat ng kailangan niyang tapusin"p-po?"inosente kong tanong dahil sa matagal kong pag lutang kakaisip.
"Ang sabi ko,halika na't nasa parking lot na raw ang driver,halika na hija?"tumango ako at nagpaalalay sa nurse na naka abang sa akin"salamat"ng makarating kami sa parking lot ay don lang ako naginhawaan.
"Oh,ayos ka lang ba hija?"nag aalalang tanong ni manang habang nasa tabi ko,umiling lang ako at pilit na ngiti ang iginanti.
Makalipas ang ilang oras ay narito na rin kami nagsubok na umalalay sa akin ang driver pero nakangiting umiling,i'm happy dahil marami pa talagang nagmanahal sa akin,care nagkukusang mag alaga sa akin tsss.
Umakyat na ako sa kuwarto ko at namahinga muna.
Nagising ako sa ingay na narinig ko sa baba namen,alam kong narito sila autumn kaya sinuot ko na ang salamin ko ay bumangon para makababa sinukt ko jacket ko dahil nilalamig ako ng onti.
Bumaba ako at nakita ko sila,kumpleto at hanggang tenga ang mga ngiti sana lahat ganyan."aaaah!i really miss you bestie!"yinakap ko rin si autumn dahil namiss ko rin siya.
"H-hello"parang tanga kong sabi sa lahat medyo awkward kase ako lang ang di masaya
"ayos ka lang ba rein?zein water!"tanong ni liezel at ibinaba ang hawak na tortillos para hipuin ang noo ko at leeg.
"Wala ka naman ng sakit"sabi niya at ngumiti"bakit may problema ba?"tanong ni zein habang hawaka ang tubig na ipinadala ni liezel nginuso ni liezel si ako at binigay ni zein ang tubig para sa akin tinanggap ko naman iyon sayang naman kase nag effort siya.
Ngunit may hinahanap talaga ako"woi!nu kaba rein ano bang problema mo?"sulpot ni zyriel habang lumalamon ng ice cream umiling ako tumango siya at naki party sa lahat ako nanaman ang kakaiba kahit sila ay patuloy ang suyo ako naman ay panay ang iling dahil wala talaga ako sa mood pasensya na guys.
"Pasensya na di nakasama si jacob,may family problem kaya ganon,i know kaya ka ganyan kase wala siya"napatingin ako sa kay jonas na nakangising rumampa paalis.
Huh?
Pero ayokong magtanga tangahan siya nga yung hinahanap hanap ko kanina pa,ano kayang problema sakanila?
Maya maya lang ay nagsiuwian na sila si reina raw ay hindi
rito matutulog sinabi niya sa akin kanina anv dahilan dahil may bago raw siyang ka fling at dun siya matutulog.
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...