"Basta pakopya ako mamaya rein!"aniya at nagpatuloy siya sa paglalakad,hayst naiintindihan ko naman ang kaklase kong nakikipagkaibigan para sa projects oh di kaya kokopya.Narito na ako sa school dahil kailangan kong pumasok ng maaga.medyo masakit pa rin ang ulo ko kaya di ako gaanong gumagalaw dahil lalong sumasakit,kailangan ko ng pagtuwaan ng pansin ang pag aaral ko dika na ba-bad influence nga ako sa mga kaibigan ko?tsk.
Ang sabi nila ay di'raw sila papasok hang over daw.kaya pinagalitan sila ni manang at pinipilit na pumasok sila sa ayaw kong mazero ngayun dahil p.e namen ayoko rin bumagsak.
Hayst ewan .ko ba kung kakailanganin na ngang dumistansiya sa kanila oo napamahal na sila sa akin.
pero lahat ng first time ay nagawa ko na ng dahil sa kanila,hayst kahit kapatid ko pa si reina ay kailangan rin na dumistansiya sa kanila,malapit na ang finals kaya pag bubutihan ko pa gusto kong maging valedictorian ngayung taon.
Ibabalik ko na ang dating ako.
Tahimik
Nobody
Libro ang hawak
Ako iyan ng wala pa sila,tahimik lamang ang buhay ko no'n di pa napapansin ng karamihan di gaano binubully.
tsaka okay lang yun,pero...kaya ko bang dumistansiya sa kanila kahit na alam kong mali?marami kaming nagawang ala ala at totoong napamahal sila sa akin.pero pasensya na munting mga kaibigan kailangn ng distansiya para sa sarili ko.
Tahimik ako'ng naglakad patungo sa locker room para kunin ang p.e ko ron.yumuko ko muna ako para itaas ang medyas ko at
pagtayo ko at isang hakbang pa lang natapakan ko ang paa ng babae,si zhavia pero di niya kasama ang kaibigan niyang si brooklyn kaya yumuko ako"s-sorry"tumango ako'ng naka yuko ngunit di pa ako nakakaalis ay"linisin mo ang sapatos ko!"muntik na akong mapatalon sa gulat at dahan dahang humarap.
"Ayaw mo!?"naghahamon na usal niya at nilapitan ako,"tignan mo ang ginawa mo sa sapatos ko bitch!"nanginginig ang labi kong yumuko ako at tinignan iyon,di naman gaano madumi parang naalikabukan lamang iyon,ang oa....
Umiling ako"matigas ka ah!?"hinila niya ang uniporme ko at pilit na sinusobsob sa paanan niya naramdaman kong may nagbabadyang luhang gustong tumulo pero kaya ko panamana pigilan
"a-ah!"nanginginig ang labi ko at sabay non ay ang pagtulo ng luha ko,nanlambot ako ng naramdaman kong dumampi ang labi ko sa sapatos niya.first kiss ko na nga lang sapatos pa
"Matigas ka eh!"humalakhak siya at inapakan ang braso ko hudyat ng pag ka ubo ko argh!ansakit non shet!
"ano ah!?"tinayo na ako sinapak niya ang nguso hudyat ng lag putok nito umiiyak ako wala rin naman akong magagawa iiyak lang naman ako
"p-patayin mo na ako..."hinang hina na sabi ko "tsss.wag mong susubukan ang Queen bee rein.warning kana"nag init bigla ang dugo "si reina ang Queen Bee at hindi ikaw,wag kang f-feeling bago ka lang"
nanghihina na sabi ko nagulat ako ng hatakin niya ang buhok ko at napaluhod ako nakataligid na ang ulo ko at naka harap sa kanya ngumisi siya,tumutulo ang ko at nanginginig
"pagsisisihan mong bi....binully ako..."halos ako lamang ang nakarinig sa sinabi ko dahil sa sobrang panghihina.
BINABASA MO ANG
-NERDY GIRL
FanfictionREIN ECHAVEZ -handa ka na bang pasukin ang buhay nerd? -tahimik -nobody -libro ang hawak Sila yung mga taong hindi gaano nakikipaghalobilo sa kanyang kapwa .. at kung mag isip sila ay puro kakaiba dahil sa sobrang katalinohang taglay nila .. kadala...