Huấn luyện quân đội, đúng, không sai, là huấn luyện theo kiểu nghỉ, nghiêm, hướng phải làm chuẩn, như thế này không phải là huấn luyện quân đội sao? Lưu Dục ở kiếp trước thời điểm xem duyệt binh ngày đại quốc khánh cũng là sôi trào nhiệt huyết, bộ pháp chỉnh tề, tiếng bước chân thống nhất, quân trang đẹp đẽ, khí chất cùng tinh thần đều hấp dẫn người. Nàng hiện tại là muốn đem phương thức quản lý huấn luyện giải phóng quân áp dụng lên bọn thị vệ bên trong phủ.
Huấn luyện ở cổ đại phần lớn chỉ là ám sát cùng đối đầu với địch thủ, đi đường bình thường với cả chạy bộ thì không có yêu cầu gì nhiều. Nàng muốn huấn luyện ra một quân đội theo kỷ luật nghiêm minh, dùng để phòng bị Thành vương và bình định Mạc Bắc Hung Nô. Không có bộ pháp thống nhất, động tác chỉnh tề, như thế nào có thể là một quân đội có khí thế?
Hiện tại là mùa hè, cổ đại trừ bỏ người buôn bán nhỏ đều không thể mặc áo khoác ngoài ngắn tay, cũng may quần áo hoàng gia đều dùng vải mỏng thông thoáng, bằng không giờ phút này Lưu Dục sẽ nóng đến mức không ý thức được bản thân mình là ai. Nàng ai oán nhìn nhìn người ngồi ở trong lương đình, bên cạnh có hai thị nữ quạt gió, trước mặt thả một chậu băng, lại uống nước trái cây ướp lạnh, đó là Vĩnh An công chúa điện hạ. Nàng giờ đây thật lòng muốn vứt bỏ việc huấn luyện ám vệ.
"Các ngươi đều xem kỹ, toàn bộ động tác ta chỉ làm một lần, giảng lại một lần theo yêu cầu, làm không được thì rời khỏi đây, sa thải, thay đổi người khác." Lưu Dục hôm nay đổi một thân trang phục võ sĩ ngắn tay, mặt đầy nghiêm túc, thoạt nhìn thật anh tuấn. Cố Cẩm Lan ngồi trong lương đình, bằng thính lực của mình tự nhiên nghe rõ ràng Lưu Dục đang nói cái gì.
"Các ngươi sáng sớm chưa ăn cơm sao, ta nghe không được, lớn tiếng một chút! Có chuyện thì phải hét lên bẩm báo!"
Ám vệ trong lòng kêu rên một trận, phò mã gia, chúng ta cổ họng kêu đến mất giọng a~~
"Ngươi vì cái gì động đậy, ta cho ngươi động đậy sao? Hừ hừ, bổn vương vì cái gì cho ngươi đầu ngón tay nâng một tờ giấy, giấy rớt chứng tỏ ngươi thật nhàn hạ. Còn muốn lừa dối bổn vương, cùng bổn vương đấu, ngươi quá non nớt!" Lưu Dục mặt cười gian, ám vệ trong lòng lại kêu rên một trận, phò mã gia bình thường không phải dễ dàng bị lừa sao?
"Một đường thẳng, một đường thẳng hiểu hay không! Ta nói không phải là tiếng người sao, vì sao gì mũi chân của ngươi lại dư ra nửa phần?"
"Lưng thẳng có hiểu không, eo cong thành như vậy, các ngươi vẫn là xuất thân từ ám vệ sao?"
"Rẽ hướng trái, ta nói là trái, ngươi không phân biệt được trái phải sao?" Những ám vệ còn lại đều cùng nhau căm tức nhìn người mắc sai lầm, trái phải đều không phân biệt được, hại chúng ta cùng nhau bị mắng.
"Cho ngươi nằm sát đất mà trườn, mông ngươi nhỉnh lên cao như vậy, nếu địch nhân giờ phút này bắn ra một mũi tên, ngươi không trúng tên, ai trúng tên? Chẳng lẽ đến thời điểm đó muốn bổn vương thay ngươi chắn tên sao?" Lưu Dục đạp cái mông đang nâng lên của ám vệ kia một cước. Ám vệ bị đạp trong lòng vẫn kêu rên, phò mã gia, ngươi tốt xấu xuất thân từ thế gia, như thế nào thô lỗ như vậy. Nghĩ thì nghĩ vẫn là không dám dừng lại, nhanh nhanh tiến về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...