Chương 36: Phúc mệnh của điện hạ đã tốt ngay từ nhỏ

9.7K 505 28
                                    


"Điện hạ muốn nói, nàng kia xuất thân thấp hèn, Tưởng Lâm đối với nàng lại có thêm sự che chở, thậm chí bởi vì nàng sinh ra đứa con trai duy nhất nên Tưởng lâm cũng thật sự thích nàng? Danh phận hắn không cho nàng, thế nhưng con trai của mình hắn cũng sẽ an bài thật tốt. Từ đó phủ tướng quân cũng có người kế thừa, không rơi vào tay của Hoàng gia."

"Bổn cung thấy Tưởng Lâm thật sự đã đặt cược rất nhiều, trước không nhắc đến Quyên quý phi, phu nhân của phủ tướng quân nếu mà biết việc này thì không biết sẽ đi về đâu nha."

Lưu Dục vỗ vỗ tay, buông ra cái bánh đậu xanh, nhận lấy khăn tay từ Linh Lung, chà lau xong mới nói: "Điện hạ, chuyện này nếu làm rùm beng lên, Trấn Bắc tướng quân chỉ sợ xong đời. Chúng ta phải cẩn thận tinh tế thương lượng một chút, cũng không nên lãng phí cơ hội."

"Phò mã tính toán muốn làm như lần trước, mượn đao giết người?"

"Lần này phải mượn đao từ trong nhà hắn, tới giết chính hắn. Chỉ là phu nhân của Tưởng Lâm nhất định cũng biết lợi hại của việc này, tất nhiên sẽ không làm to chuyện, biện pháp tàn nhẫn nhất của nàng chẳng qua cũng là giết đứa con trai kia."

Cố Cẩm Lan nhíu nhíu mày: "Nói như vậy, việc này muốn thực hiện cũng khó, nếu không chỉnh được Tưởng Lâm, khiến hắn mất đi đứa con trai duy nhất, chỉ sợ hắn liền không có tâm tư đi trấn thủ Bắc Cương. Thế nhưng hắn cũng sẽ không buông ra binh quyền trong tay, từ đó Bắc Cương sẽ tràn ngập nguy hiểm. Hoặc là, hắn cường ngạnh bắt ép phu nhân đem con hắn đón vào phủ, chẳng phải là thành toàn cho bọn họ?"

"Điện hạ, ngươi quá coi thường nữ nhân rồi, trước không nói về phu nhân của hắn, chỉ nhắc đến Quyên quý phi, nàng sẽ trơ mắt nhìn phủ Trấn Bắc tướng quân rơi vào trong tay người ngoài sao? Ví dụ, ta ngoại tình, sau lưng điện hạ cùng nữ nhân khác có một đứa con trai, điện hạ sẽ làm như thế nào?"

Cố Cẩm Lan hơi nghiêng người về phía trước, nhìn Lưu Dục: "Phò mã nếu cùng nữ nhân khác ở bên ngoài có con, bổn cung trước tiên giết tiểu thiếp cùng con của ngươi, sau đó để cho lão thái giám của Tịnh phòng đem ngươi đi thiến. Trong mắt của bổn cung cũng sẽ không tồn tại một hạt cát nào, cũng như bổn cung sẽ không giữ lại người không trong sạch, bổn cung sẽ không vì danh phận mà phải đi ủy khất chính mình."

Cố Cẩm Lan cười, nhưng trong mắt nàng cũng không tồn tại ý cười, hỏi tiếp một câu: "Phò mã, ngươi sẽ như vậy sao?"

Lưu Dục rùng mình một cái, trong lòng mặc niệm, may mắn ta sẽ không cùng nữ nhân khác có con. Sau đó nàng nhanh chóng cười nịnh nọt: "Điện hạ nói cái gì vậy, trong lòng ta chỉ có mỗi điện hạ, ở đâu còn chứa người khác. Nếu có nữ nhân khác câu dẫn ta, tâm ta cũng sẽ không loạn dù người đó ngồi ở trong lòng." Nàng vừa nói vừa vỗ vào ngực, cam đoan chính mình sẽ tuyệt đối không phạm sai lầm.

"Phò mã nghĩ như vậy thì không còn điều gì tốt hơn. Nhưng bổn cung thấy phẩm tính cùng tài hoa của phò mã đều là tốt đẹp, cũng không thiếu tiểu thư nhiều nhà sống chết muốn ở bên cạnh phò mã làm tiểu thiếp nha." Cố Cẩm Lan nhìn Lưu Dục một cách nghiền ngẫm, ngón tay ở trên bàn gõ gõ không theo quy luật.

(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ