Cố Hoằng hiếu kỳ nhìn về phía Cố Cẩm Lan, lại dùng gương mặt đầy vẻ nhiều chuyện nhìn về phía Lưu Dục: "Muội phu, ngươi hôm nay xem như mất nhiều máu a, hết mời ta uống rượu anh đào lại ăn lẩu. Đến đến, chúng ta hai người tán gẫu, tình địch là chuyện gì?" Cố Hoằng nóng nảy vỗ vỗ bả vai Lưu Dục, dựng thẳng hai lỗ tai lắng nghe.
Cố Cẩm Lan nghe nói như thế mặt đỏ hồng lên nói: "Phò mã, tình địch gì chứ?"
"Đương nhiên là phó thống lĩnh cấm vệ quân, Phùng Đào." Lưu Dục mang vẻ mặt dĩ nhiên nhìn hai người, lại nói: "Hắn đối với điện hạ mơ tưởng đã lâu, nay lại thay Thành vương sai người đến ám sát ta, ta không làm chút gì thì sẽ làm thất vọng hắn bấy lâu nay xem trọng ta."
Lưu Dục trọng mắt hiện lên sự tức giận hiếm có, nếu không biết Mai Bạch Vũ, cổ đại này có chút sống không nổi, hở ra một chút là giết người.
Cố Hoằng đương nhiên không xem nhẹ hai má đã trở nên hồng hào của Cố Cẩm Lan, nói đến: "Hả, muội muội, Phùng Đào lá gan thật không nhỏ, thế mà lại muốn ăn thịt thiên nga."
"Cố Hoằng, ngươi có muốn ta nói với mẫu hậu ngươi cả ngày chơi bời lêu lổng, không làm việc gì đàng hoàng?"
"Ai nha, muội muội, đừng làm vậy, ta thất vất vả mới đến kinh thành một lần, người đừng mách mẫu hậu chuyện của ta a."
Lưu Dục nhìn đến thịt bò đang nấu đã bay hương ra ngoài, lập tức gắp vài miếng cho Cố Cẩm Lan.
"Muội phu, ngươi không có công phu, thế nhưng gắp thịt lại rất nhanh nha."
Lưu Dục liếc Cố Hoằng một cái: "Ninh vương điện hạ, ngươi ăn quá nhiều, ta nếu không gắp, hôm nay ta với điện hạ sẽ phải ăn chay. Ngươi ăn nhiều thịt của phủ ta như vậy, có phải chuyện của Phùng Đào có thể giao cho ngươi xử lý?"
"Muội phu, Phùng Đào trừ bỏ ám sát ngươi, đối với an toàn của Hoàng cung lại dốc hết mình làm việc, trừ phi hắn thật sự âm mưu bức vua thoái vị, bằng không thật đúng là không dễ."
Lưu Dục lại liếc Cố Hoằng: "Ninh vương điện hạ ăn nhiều như vậy, thật sự là ăn không phải trả tiền. Trong chốc lát, ăn xong hãy đi với ta cùng điện hạ đến Vọng Giang lâu một chuyến, uống miếng nước trái cây tránh đi thời tiết nóng."
Lưu Giang Hải mặc quần áo của tiểu tư tại Vọng Giang lâu, trên vai đắp một cái khăn mặt màu trắng, không có hầu hạ người nào, chỉ im lặng đứng cách đó không xa. Phùng Đào hôm nay không phải trực ban, từ sớm liền sai người đi Vọng Giang lâu đặt chỗ, nói buổi trưa muốn đến đây. Tình huống bây giờ lại như thế nào đây? Hắn nhìn đến vị trí hắn đã đặt chỗ tại lầu hai đã có người ngồi, người nọ xung quanh còn có hai cô nương vây quanh, vừa thấy chính là từ thanh lâu đến Vọng Giang lâu cùng người kia ăn cơm.
Phùng đào nổi giận đùng đùng: "Lý chưởng quỹ, người này là ai, vị trí này bản quan đã đặt sẵn, vì cái gì hắn lại ngồi chỗ đó?"
Lý Dũng bước nhanh chạy đến khom người cười: "Phùng thống lĩnh, đây là Trần tiểu hầu gia của An Dương hầu gia, tiểu nhân cũng nói với vị này rằng Phùng thống lĩnh đã đặt chỗ trước, chỉ là tiểu hầu gia nhất định muốn ngồi ở chỗ này, người xem tiểu nhân cũng không thể chọc đến tiểu hầu gia a." Lý Dũng cười làm lành, cúi đầu nhìn xuống mặt đất nhưng trong mắt lại tràn ngập sự khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...