Dương Phong nhìn người ngồi đối diện, rót một chén rượu rồi nói: "Trịnh Trung, ngươi là người do một tay ta đề bạt lên, hôm nay, chuyện này ta liền nhờ cậy vào ngươi."
"Tướng quân, chuyện này mạt tướng sẽ thay tướng quân hoàn thành tốt, mong tướng quân yên tâm. Nhiều tướng sĩ tại đại doanh Mạc Bắc đều hiểu rõ chuyện ở trong lòng, đại chiến lần đó, nếu không phải do Tưởng Lâm chậm chạp không chịu phái viện quân đến, tướng quân cũng sẽ không..."
"Tưởng Lâm là người ích kỷ, chỉ muốn làm lợi cho bản thân, không để ý đến chiến sự nên mới chậm chạp không chịu tiếp viện. Nếu lần đó hắn chi viện khiến cho binh lực chúng ta đầy đủ, đừng nói là không thua, chúng ta sẽ đánh bọn Hung Nô đến thê thảm. Hắn làm như vậy cũng chỉ vì binh quyền trong tay hắn mà thôi."
"Tướng quân nói rất đúng, các chiến sĩ tại biên cảnh của chúng ta sớm rời xa thê tử và hài tử, chiến đấu hăng hái đến đẫm máu. Hắn lại cùng nữ nhân người Hung Nô sinh một đứa con riêng, hiện giờ còn muốn nhận nó làm nghĩa tử, để nó danh chính ngôn thuận kế thừa phủ tướng quân, về sau chẳng phải tướng sĩ tại biên quan đều phải nghe sự chỉ huy của một kẻ Hung Nô sao?" Khuôn mặt người đàn ông ngồi đối diện âm trầm xuống, lời nói thốt ra đầy sự căm phẫn.
Dương Phong bưng chén lên uống một ngụm rượu: "Đại Tề nhất định sẽ không bị hủy hoại trong tay người này, chúng ta quốc lực hưng thịnh mà phải bị Hung Nô quấy rối hằng năm sao? Đây là vì cái gì? Người ở kinh thành không biết, ngươi và ta không lẽ lại không hiểu rõ? Là do tên Tưởng Lâm kia không chịu cố gắng đánh trả, hắn sợ một khi người Hung Nô đại bại, hắn sẽ không còn đất dụng võ, trở nên vô dụng."
"Tướng quân nói phải, chúng ta là người ở quê lớn lên, nhưng trong lòng lại hiểu rõ được việc này. Sự tình lần này, lão Trịnh ta nhất định thay tướng quân hoàn thành, khiến cho tên Tưởng Lâm kia có đến mà không có về."
-------------------------------
"Đường chủ, hôm nay phủ tướng quân rất là náo nhiệt. Ngài xem, đây là bái thiếp của phủ tướng quân."
Mai Bạch Vũ buông chén trà trong tay: "Đây là bái thiếp đưa cho ai?"
"Hồi bẩm đường chủ, đây là đưa cho đại chưởng quỹ của ngân hàng tư nhân Phú Thông, sau đó hắn đưa đến cho người."
"Đưa cho ta có lợi gì? Chẳng lẽ lại để ta dịch dung thành bộ mặt già nua của hắn hay sao? Đưa trở về cho hắn, ta giả trang thành tiểu tư bên cạnh hắn là được rồi."
"Đường chủ, người vì cái gì phải tự mình đi đến phủ tướng quân? Lỡ như có nguy hiểm thì sao?"
"Tự mình đi xem cuộc vui mới hay chứ, huống chi ta đã phí nhiều công sức cho chuyện này. Về phần nguy hiểm, có thể có cái gì nguy hiểm? Ban ngày ban mặt Tưởng Lâm không lẽ muốn giết người diệt khẩu? Mà nếu hắn thật sự muốn làm như vậy, chỉ sợ hắn không thể bắt giữ bản đường chủ."
----------------------
"Điện hạ, Tưởng Lâm này coi bộ tự đề cao bản thân nha. Ngươi xem, chỉ là thu nhận con trai mà thôi, còn đưa bái thiếp đến tận phủ của chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...