"Điện hạ bồi dưỡng ra các ngươi, trừ bỏ khiến các ngươi nguyện ý trung thành với nàng, các ngươi không chỉ là tử sĩ còn là cấp dưới trong phủ, cùng bọn thị vệ giống nhau, hiểu không?"
Ám nhất quỳ xuống: "Ám nhất thay bọn ám vệ cảm ơn điện hạ cùng phò mã gia."
Lưu Dục phất phất tay: "Chuyện này điện hạ đã sớm nói với ta, nhưng nàng không có nói rõ, dù sao điện hạ cũng có uy nghi của nàng, bổn vương chỉ thay điện hạ ban phần nhân tình này thôi. Các ngươi về sau đối với điện hạ vẫn nên thề nguyện sống chết trung thành mới đúng."
Dựa vào thính lực của Cố Cẩm Lan, tất nhiên nàng nghe hiểu hết, khẽ cười cười, phò mã rốt cuộc cũng là phò mã. Ám nhất vừa ngẩng đầu liền thấy công chúa điện hạ đang đứng cách đó không xa, hắn vừa muốn xoay người, Cố Cẩm Lan khoát tay, ám nhất thấy vậy yên lặng lui ra.
Lưu Dục đứng lên, vỗ vỗ tay: "Kiểm tra huấn luyện thân thể nếu đã chấm dứt, bổn vương liền thay điện hạ kiểm tra đội hình cùng tinh thần của các ngươi. Toàn thể, tập hợp!"
Thị vệ của hai phủ nhanh chóng tập hợp thành đội, chỉnh tề xếp thành hàng.
"Toàn thể nghe lệnh, hướng bên phải làm chuẩn, nhìn về phía trước. Nghỉ, nghiêm!" Ám nhất hô xong khẩu hiệu lại chạy bộ đến bên cạnh Lưu Dục: "Bẩm báo phò mã gia, đã hoàn tất việc tập hợp đội ngũ, thỉnh phò mã gia đưa ra chỉ thị."
"Rất tốt, các ngươi khổ luyện lâu như vậy, hiện lại là lúc xem thành quả của các ngươi. Đem tinh thần của các ngươi, đem khí khái của các ngươi, đem tâm huyết của các ngươi, đừng giữ lại chút gì mà triển lãm hết ra cho ta xem!"
"Vâng! Vâng! Vâng!" Thị vệ phía dưới hô to một cách đồng đều.
Cố Cẩm Lan ở phía sau nhìn xem có chút kinh ngạc, không hổ danh là người từ Trấn Nam vương phủ đi ra, hắn chưa bao giờ ở trong này giám sát huấn luyện, còn có thể dạy bảo bọn thị vệ thành những lão binh đã chinh chiến trên sa trường.
Nàng xem bộ pháp của bọn thị vệ đều đặn nhịp nhàng, trong lòng càng cao hứng, Cố Cẩm Lan không thể không nghĩ đến, nói không chừng nàng có thể giao chức chưởng quầy cho phò mã nha.
Lưu Dục nhìn bọn họ đi đều bước, nghỉ nghiêm, chạy bộ, hành quân đều diễn luyện một lần, trong lòng cực kỳ thỏa mãn.
"Rất tốt, các ngươi đều là thị vệ vĩ đại của phủ công chúa, về sau điện hạ cùng bổn vương cần dựa vào các ngươi. Hiện tại bổn vương muốn nâng cao yêu cầu cho các ngươi."
"Vâng"
"Bổn vương nói xong một lần, các ngươi cùng lặp lại."
"Vâng"
"Nghe theo chỉ huy, có thể đánh thắng trận. Tác phong tốt đẹp, kỷ luật nghiêm mình, giữ gìn lực lượng!"
Bọn thị vệ phía dưới cùng nhau lặp lại hô to, trong lúc nhất thời cũng có chút bộ dáng của binh lính tinh nhuệ.
"Bổn vương giải thích cho các ngươi một chút, tác phong tốt đẹp là gì, chính là không được phép cả ngày vui chơi tại thanh lâu, ăn to uống lớn. Giữ gìn lực lượng là gì? Huynh đệ của các ngươi ở tiền tuyến giết địch, lương thảo đều phải được cung cấp kịp thời. Nếu các ngươi chậm chạp, huynh đệ của các ngươi sẽ chết đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...