Lưu Dục nghĩ chiếc xe ngựa này nên đi chậm một chút, tốt nhất hai canh giờ sau hẳn đến phủ công chúa, nàng muốn ôm ôn hương nhuyễn ngọc này trong ngực thêm một lát.
"Sự tình khẩn cấp hiện nay chính là an bài thêm người của chúng ta vào vị trí Hình bộ và Hộ bộ thượng thư đang trống, nếu không sẽ uổng công chúng ta phí hoài tâm tư."
"Việc này để cho Thái tử ca ca bận tâm đi, thời tiết nóng như vậy, phò mã cùng với bổn cung chỉ cần đứng ở trong phủ công chúa và uống nước trái cây."
Lưu Dục nhìn Cố Cẩm Lan, thời điểm nói ra những lời này, nàng thoạt nhìn có chút khả ái lại có chút nghịch ngợm. Có thể do gần đây cảm tình của hai người có chút phát triển, hoặc là do Lưu Dục nhất thời quên mất Cố Cẩm Lan chưa phát hiện ra chân tướng sự thật, Lưu Dục cúi đầu, lớn mật hôn lên môi Cố Cẩm Lan.
Cố Cẩm Lan sửng sốt, nàng thật sự không nghĩ tới Lưu Dục sẽ làm ra chuyện lớn mật như vậy, trong lúc nhất thời nàng cũng không biết nên làm gì. Trước khi thành thân, nàng có thể đã đọc hết mười hai quyển Hoàng gia xuân thư(Chắc là Đông cung đồ), trong cung chỉ dạy nên làm chuyện đó như thế nào, cũng không dạy hôn môi a.
Công chúa điện hạ tôn quý của chúng ta bây giờ có cảm giác rối rắm trong lòng, nàng không biết nên phản ứng lại như thế nào mà khiến cho mình không có bộ dạng phóng đãng, lại muốn biểu đạt chính mình cũng không bài xích hành động đó của Lưu Dục. Trong lòng tuy rối rắm nhưng phản ứng của thân thể luôn luôn thành thật, bất tri bất giác nàng đã để Lưu Dục chiếm cứ một cách chủ động, bị đầu lưỡi người kia cạy mở miệng nàng.
"Ân ~~"
Lưu Dục hôn đôi môi có chút ướt át của Cố Cẩm Lan, tình ý còn chưa dứt, nếu không vì trong thời gian lâu cả hai thở không được, nàng sẽ không buông tha cho Cố Cẩm Lan.
Cố Cẩm Lan gục trong lòng Lưu Dục, cúi đầu thở dốc: "Phò mã, ngươi gần đây càng ngày càng lớn mất, dám không xin phép sự đồng ý của bổn cung."
Lưu Dục hơi chút điều chỉnh tư thế, khiến cho bản thân ôm công chúa thoải mái hơn, nói: "Ta thích điện hạ, là phò mã của điện hạ, loại chuyện này về sau còn xảy ra rất nhiều lần, điện hạ muốn trị tội ta sao?"
Cố Cẩm Lan bị câu 'Về sau còn xảy ra rất nhiều lần' của Lưu Dục khiến nàng đỏ mặt, hơi giận dữ nói: "Phò mã, thật sự càng ngày càng không có quy củ, đêm nay là muốn ngủ trên ghế sao?"
Lưu Dục cúi đầu ma xát cổ Cố Cẩm Lan: "Điện hạ, vậy ngươi phạt tiền ta là được, ta sẽ không ngủ trên ghế."
Lúc này nếu không phải đang tại bên trong xe ngựa, lúc này nếu là đang ở trong phủ công chúa, nếu bây giờ là buổi tối, như vậy tình huống kế tiếp Lưu Dục khẳng định khống chế không được bản thân. Lưu Dục nghĩ rằng, may mắn hai nàng đang ở trong xe ngựa.
Cố Cẩm Lan ngồi thẳng thân mình, cười phong tình vạn chủng: "Phò mã xem ra ngươi thật là thành tâm, vì bổn cung ngay cả tiền cũng không muốn."
Lưu Dục nhìn vậy thiếu chút nữa lại hôn Cố Cẩm Lan: "Ta đều là của điện hạ, huống gì là tiền."
"Nga? Phải không? Phò mã là người của bổn cung sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...