Lưu Dục đầy mặt đau lòng khiến Lưu Giang Hải đào hai bình rượu trái cây, Cố Cẩm Lan lại phân phó phòng bếp chuẩn bị bữa tối, thật sự ở trong sân đặt thêm bàn.
"Ninh vương điện hạ, ngươi làm hoàng huynh, mỗi ngày lại chạy đến phủ của muội muội ngươi, ăn uống không phải trả tiền, không biết xấu hổ sao?" Lưu Dục khinh bỉ nhìn Cố Hoằng. Người kia căn bản không bị ảnh hưởng, cầm chén rượu không buông.
"Phò mã yên tâm, hắn ăn không được bao lâu, qua vài ngày, hắn nên quay về đất phong."
Cố Hoằng mở to hai mắt, đầy mặt vô tội nhìn Cố Cẩm Lan: "Bổn vương vì cái gì muốn quay về đất phong, đại hôn của muội muội ta, ta phụng chiếu mà đến, ai có dị nghị." Uống xong rượu trong chén lại nói tiếp: "Bổn vương tưởng niệm phụ hoàng, mẫu hậu cùng hoàng muội, lần này vào kinh, ở thêm một thời gian cũng là đương nhiên. Thành vương kia cũng không trở về không phải sao?"
Cố Hoằng cắn một ngụm thịt gà, nói tiếp: "Ta còn muốn nhìn xem, hắn có thể nhấc lên cái gì sóng gió, ta không thể để hoàng muội một người tại kinh thành này. Tuy rằng muội phu thoạt nhìn cũng là thiếu niên anh tài, nay xem tình hình ở chung của các ngươi, đem muội muội giao đến trong tay ngươi khiến ta yên tâm, nhưng Thành vương chưa trừ được, trong lòng ta cũng không bỏ xuống được."
Lưu Dục nghe đến đó, trên mặt lộ ra đau thương, ngoại nhân nhìn đến nàng và Cố Cẩm Lan là phu thê hòa thuận, duy chỉ có nàng biết sự tình rốt cuộc như thế nào. Trong lúc nhất thời cảm xúc giảm, bưng chén lên uống mấy ngụm rượu lớn. Cố Hoằng xem Lưu Dục cũng không đáp lời, lại uống rượu giải sầu, không khỏi nhìn về phía Cố Cẩm Lan, chẳng lẽ hắn nói sai cái gì rồi, muội muội cùng muội phu cũng không phải tốt như vậy?
Cố Cẩm lan không có đáp lại Cố Hoằng, cúi đầu thưởng thức cái chén, nàng xem Lưu Dục cảm xúc giảm xuống, đột nhiên cũng hiểu được, chính mình trong lòng có chút phiền muộn. Phò mã này đã có thể tác động đến cảm xúc của nàng sao? Nghĩ đến đủ loại thành thân sau, Cố Cẩm Lan lại do dự.
Nguyên bản trước khi thành thân, bất quá chỉ là chọn người thích hợp nhất, nhưng thành thân về sau, cho đến hôm nay, nàng đột nhiên không nghĩ đem Lưu Dục tiến đến vị trí tranh đấu bên trong. Nàng xem phò mã của nàng, cố gắng lại thật cẩn thận muốn đi bảo hộ nàng, nàng lại nghĩ dốc hết sức đảm đương sự tình tranh vị dơ bẩn này đó, không để phò mã nhìn đến những thứ kia. Nghĩ đến đây, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Lưu Dục: "Phò mã, uống rượu thêm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe."
Lưu Dục lúc này có chút say, nhìn về phía Cố Cẩm Lan, không trả lời nàng, lại uống thêm một chén rượu, nói ra một đầu từ nàng kiếp trước yêu thích:
"Vấn thế gian tình thị hà vật,
Trực giao sinh tử tương hứa?
Thiên nam địa bắc song phi khách,
Lão sí kỷ hồi hàn thử.
Hoan lạc thú,
Ly biệt khổ,
Tựu trung cánh hữu si nhi nữ.
Quân ưng hữu ngữ,
Diếu vạn lý tằng vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...