Chương 26: Tỉnh lại liền phải tiếp khách

9.8K 534 2
                                    


Cố Cẩm Lan ghét bỏ phất phất tay khiến thị vệ đem Phương Đồng lui xuống, nếu không phải sợ kinh động đến Thành vương, Phương Đồng này nàng trăm triệu lần không thể giữ lại.

"Phò mã, mấy ngày nay ngươi có thể lại phải nằm trên giường, tin tức ngươi tỉnh lại đã truyền ra ngoài, rất nhiều người sẽ muốn đến phủ thăm."

"Có thể nằm thì không ngồi, có thể ngồi thì không đứng, nằm thì nằm thôi. Người đến điện hạ thay ta đuổi họ về nha, nói ta vừa tỉnh lại thân thể còn suy yếu."

Cố Cẩm Lan ấn ấn trán: "Phò mã, ngươi lười đến tận xương tủy như vậy, Thành vương nếu không phái Mai tỷ tỷ của ngươi đến, phái người khác đến ám sát, ngươi có thể chạy trốn sao?"

"Điện hạ, phủ công chúa cũng không phải nơi để nói muốn đến liền đến, nói đi liền đi, ta sợ cái gì nha. Điện hạ không phải chê ta gầy sao, ta muốn dưỡng béo. Điện hạ lại ghét bỏ ta lười, nếu vậy như thế nào để dưỡng béo a."

"Phò mã, bổn cung thấy ngươi vẫn là trước hết nghĩ xem như thế nào giải thích với gia gia của ngươi đi." Cố Cẩm Lan nhìn Lưu Dục với biểu tình sung sướng khi người khác gặp họa: "Sáng sớm bổn cung thu được thư tín từ Trấn Nam vương phủ, nói rằng lão vương gia hôm nay muốn tới phủ thăm ngươi."

"Cái gì, gia gia ta muốn đến đây, như vậy làm sao được, hẳn lão nhân gia biết ta không sao rồi, ta không thể giả bộ để không gặp người." Lưu Dục tròng mắt chuyển động: "Điện hạ, không bằng ngươi nói cho gia gia ta biết ta kỳ thật ngẫu nhiên bị phong hàn, nằm trên giường không dậy nổi, như thế nào?"

"Phò mã sắc mặt rất hồng nhuận, bổn cung không giúp được ngươi."

Lưu Dục thất bại cúi đầu: "Điện hạ, kia ngươi tốt xấu cũng nên giúp ta nghĩ biện pháp nha, ngươi phải biết người cao tuổi đều thích nói chuyện, gia gia đến rồi khẳng định muốn trò chuyện đến tường tận mới thôi."

Đang lúc nói chuyện liền có người đến bẩm bám, nói Trấn Nam vương cầu kiến.

"Khiến lão vương gia tại phòng khách chờ một chút, bổn cung cùng phò mã lập tức đến." Nói xong lại kéo Lưu Dục: "Phò mã, đi thôi."

Lưu Dục bộ dáng như có bao cát cột trên đùi, chậm rãi chậm rãi đi, bị Cố Cẩm Lan tha đến trong phòng khách.

"Cựu thần gặp qua Vĩnh an công chúa điện hạ."

"Vương gia mau mau miễn lễ, đến, dọn chỗ cho vương gia."

Lưu Dục cúi đầu ảo não từ bên cạnh Cố Cẩm Lan tiến đến: "Gia gia"

"Thứ con nít ranh không biết trời cao đất rộng, là ai dạy cho ngươi biện pháp giả bộ gặp chuyện?"

Tuy rằng Cố Cẩm Lan vốn xuất thân cao quý là công chúa, nhưng Lưu Thận là theo tiên Hoàng giành được thiên hạ, lại là Trấn Nam vương, vô luận là dựa theo bối phận trước đây hay hiện tại, dù sao cũng là trưởng bối của Cố Cẩm Lan. Tuy mới gặp qua hành lễ sau, mặc cho Cố Cẩm Lan vẫn còn ngồi ở trong phòng, hắn lại không hề cố kỵ liền giáo huấn Lưu Dục.

(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ