Cố Cẩm Lan vẫn là biểu tình thản nhiên: "Kia liền vất vả phò mã, trong khoảng thời gian này, bổn cung liền đem Vọng Giang lâu giao cho ngươi, cho phò mã bốn phần lợi nhuận, như thế nào?"
"Điện hạ, ta ở tại phủ công chúa, có ăn có uống có mặc, cần nhiều bạc như vậy để làm gì nha, không có chỗ để dùng, của ta đều là của điện hạ, của điện hạ, vẫn là của điện hạ." Lưu Dục thuận miệng liền nói ra những lời này.
"Của người đều là của bổn cung, của bổn cung vẫn là của bổn cung? Phò mã lời này nói có lý."
"Đúng vậy, nhưng là điện hạ ngươi nhớ rõ phân phó phòng thu chi cho ta bạc a, ta giờ chẳng có cách nào ra ngoài mua đồ ăn ngon."
Cố Cẩm Lan bỗng nhiên khởi lên tâm tư: "Phò mã, ngươi có phải hay không cũng là của bổn cung?"
"Ách? Ta, ta, ta tự nhiên cũng là của điện hạ."
Cố Cẩm Lan nheo mắt: "Bổn cung nhớ rõ cái kia Mai Bạch Vũ đối với phò mã nhớ thương lắm đâu."
Cố Cẩm Lan trong lòng đột nhiên nổi lên ghen tuông.
"Điện hạ, ta căn bản không biết nàng a."
"Nhưng là nàng lại biết phò mã gia."
"Điện hạ, ta cũng chưa ra khỏi cổng công chúa phủ, nàng cũng không thể đến đây."
"Phò mã nói có lý, vậy bạc ngươi cũng sẽ không cần, đi ra ngoài dạo chơi, nói không chừng liền có thể gặp gỡ đâu."
"Điện hạ, điện hạ..."
Cố Cẩm Lan không để ý đến Lưu Dục ai oán, quay đầu cười: "Phò mã, bổn cung nghĩ ngươi nên đi nhìn một chút Vọng Giang lâu."
"Điện hạ, ngươi đợi ta a, ta cũng phải đi thư phòng." Lưu Dục chạy chậm theo.
"Phò mã đến thư phòng làm gì?"
"Điện hạ không phải khiến ta phát triển món lẩu sao, ta muốn trước tiên viết ra kế hoạch."
"Kế hoạch?"
"Chính là những thứ ta tính toán trong đầu, đầu tiên phải viết ra, như vậy khiến người khác thực hiện tốt hơn, ta cũng sẽ không cần đi Vọng Giang lâu."
"Phò mã trái lại thật nhàn hạ, cái kia trước tiên làm đi."
Lưu dục đi theo phía sau Cố Cẩm Lan, ngửi được mùi hương làm nàng chấn động, bất tri bất giác liền hỏi ra: "Điện hạ, ta không thấy ngươi dùng bột phấn yên chi, vì cái gì có mùi hương thơm như vậy?"
Cố Cẩm Lan nghe được câu hỏi của Lưu Dục, dừng lại cước bộ xoay người. Lưu Dục nhất thời không phòng bị tự nhiên cũng không dừng lại, theo quán tính lảo đảo, nhập vào trong lòng Cố Cẩm Lan. Cố Cẩm Lan từ nhỏ đã luyện một thân hảo công phu, đưa tay liền đỡ eo Lưu Dục. Lưu Dục dưới tình thế cấp bách, cũng dùng hai tay ôm lấy eo Cố Cẩm Lan, người nàng thật mềm mại, Lưu Dục nghĩ trong lòng. Cố Cẩm Lan đầy mặt vân đạm phong khinh: "Phò mã ôm đủ chưa?"
Trong lòng công chúa nhưng là nghiến răng nghiến lợi, tiểu phò mã nhà nàng học được việc ăn đậu hủ của người khác a. Lưu Dục lập tức từ trên người Cố Cẩm Lan văng ra, sờ sờ mũi: "Điện hạ, ngươi làm gì đột nhiên dừng lại, khiến mũi ta đâm phải rất đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...