Chương 15: Đến đây ăn không ngồi rồi

11.2K 634 14
                                    


"Ta biết a, đây là nơi phố xá sầm uất, không ai chú ý, ở trong phủ ta tự nhiên sẽ không nói."

Sau đó ánh mắt Lưu Dục vừa chuyển, nhìn chằm chằm Cố Cẩm Lan, cười sáng lạng: "Điện hạ đây là quan tâm ta sao?" Hỏi xong đầy mặt chờ mong.

"Như thế nào, bổn cung quan tâm phò mã của mình, rất kỳ quái sao?"

"Đâu có đâu có, điện hạ ăn mì, ăn mì." Ta ước gì ngươi càng quan tâm ta hơn một chút đâu.

"Ai nha, Lưu công tử, mặt của ngươi không ăn nữa liền chôn tại trong bát a."

Lưu Dục đột nhiên nghe được thanh âm có chút lớn làm cho nàng đau đầu, không cần xem cũng biết là ai. Khi nói chuyện liền nhìn đến Mai Bạch Vũ đã muốn đến gần quán ăn. Lưu Dục bất đắc dĩ ngẩng đầu, hữu khí vô lực nói: "Điện hạ, ngươi nói thật đúng là chuẩn, ta không dễ đi ra ngoài một lần, thật đúng là gặp nàng."

Mai Bạch Vũ cũng không khách khí, trực tiếp ngồi cùng bàn: "Lão bản, đến bát mì."

"Được rồi, khách quan ngài chờ." Đáp ứng xong, lão bản quán ăn trong lòng nói thầm, không phải là người trong nhà của tiểu công tử kia tìm đến rồi đi, bọn họ nhưng là gặp phiền toái rồi. Chung quanh dân chúng nhìn về phía nơi này, cũng đầy mặt đồng tình, cái này là phiền toái lớn a.

"Mai đường chủ là lại đây ăn chực sao? Ngươi quản lớn một tổ chức như vậy, cũng đừng đến đây ké cơm của tiểu vương a. Từ thành thân về sau, tiểu vương ta ngay cả tiền riêng đều không có, cùng lắm, ngay cả mời điện hạ ăn cơm cũng chỉ có thể ăn thức ăn mấy văn tiền một bát a."

"Phò mã gia cũng điện hạ thật sự là yêu dân như con đâu, ta cũng là con dân Đại Tề nha, mời ta ăn một bát mì, cũng là điều nên làm."

Lưu Dục dùng sức ăn hút hai đũa mì: "Tỷ tỷ ngài nhưng đừng giễu cợt ta, ta là một trong tứ đại hoàn khố tử đệ(con nhà giàu ăn chơi) ở kinh thành, mỗi ngày chỉ biết ăn chơi vui đùa, ngươi dù có tâng bốc ta, bát mì này đừng nghĩ đến việc ta trả."

Mai Bạch Vũ bĩu môi: "Phò mã gia từ thành thân sau, càng ngày càng keo kiệt."

"Mai đường chủ đây là cùng bổn cung, còn có phò mã là vô tình gặp được sao?"

"Ta đây là cố ý chạy tới gặp phò mã cùng điện hạ, ở đâu ra vô tình gặp được." Mai Bạch Vũ thế nhưng lại hào phóng thừa nhận.

"Như thế nào, có đại sự gì đang phát sinh sao?" Lưu Dục dựng thẳng lên hai lỗ tai.

"Bổn cung không biết phò mã nhiều chuyện như vậy đâu." Cố Cẩm Lan sáp đến một câu.

"Điện hạ không muốn để ta biết a, ta ở đây bên cạnh đi dạo là được rồi."

"Phò mã gia, ngươi đừng nói chuyện trắng trợn như vậy a, nay ngươi nhưng là vào phủ công chúa ở, công chúa sẽ trị tội ngươi." Mai Bạch Vũ ở một bên cười run rẩy hết cả người.

Cố Cẩm Lan mi sắc lạnh lùng, Mai Bạch Vũ này đúng là thời khắc đều mong chờ nàng cùng Lưu Dục có hiềm khích với nhau.

(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ