"Nói như vậy là ngươi không phản đối?"
"Đây là bí mật là Hoàng gia của chúng ta ngầm hiểu với nhau, muội muội muốn dưỡng, ta cũng không thể phản đối, chỉ là đừng cho phụ hoàng cùng muội phu biết nha, bên phụ hoàng còn dễ nói một chút, Trấn Nam vương mà biết là không để yên đâu."
Cố Cẩm Lan cười đến đắc ý: "Ta chỉ ở trong phủ nuôi nhiều thị nữ một chút mà thôi, phụ hoàng sẽ không nói cái gì. Về phần lão vương gia, cháu trai của hắn đã không hiểu chuyện, chỉ vì tức giận với nữ nhân mà bỏ đi nơi khác, bổn cung không so đo đã khoan hồng độ lượng lắm rồi, hắn còn có thể nói cái gì chứ?"
Cố Hoằng vỗ trán: "Muội muội của ta, ngươi như vậy khiến ta về sau làm cách nào có thể ăn được lẩu do muội phu nấu nữa đây? Lại không thể uống rượu do muội phu ủ rồi."
"Ngươi hiện tại không phải nên ở trong doanh trướng xem tình hình chiến đấu như thế nào sao? Vì cái gì ở trong phòng ta mà nói chuyện tào lao?"
Lưu Dục không có ở đây, đồ ăn cùng hoa quả liền do Cố Hoằng tiêu diệt: "Chuyện hành quân chiến tranh không thuộc về sở trường của ta, năm vạn nhân mã của phòng thành doanh mà đi đối phó với đám ô hợp hai vạn người, làm gì cần lo lắng."
"Ngươi đã quên một việc rồi."
"Cái gì?"
"Trong kinh thành có mấy vạn dân chúng, nếu như Cố Hướng phát rồ mà xua đuổi dân chúng thì sẽ dẫn đến chuyện phiền toái. Chuyện quan trọng hơn là hiện tại không thể liên hệ với trong cung, không biết mẫu hậu như thế nào."
"Theo ta suy đoán, giờ phút này xác nhận mẫu hậu bình an, bằng không ngày mà chúng ta đến được phòng thành doanh thì Cố Hướng đã có động tác khác rồi."
Cố Cẩm Lan tựa hồ nghĩ đến chuyện gì: "Mẫu hậu không phải là theo mật đạo đi ra đó chứ?"
"Mật đạo gì?"
"Trước đây phò mã có nói qua muốn xây mật đạo, từ phủ công chúa hay tẩm cung của mẫu hậu đều có thể đi thông ra ngoài thành."
"Muội phu đúng là suy đoán như thần, ta nói muội muội nghe, ngươi thấy muội phu làm phò mã tốt biết bao nhiêu, ngươi cũng đừng dưỡng thị nữ nữa."
Khóe miệng Cố Cẩm Lan co rút: "Vừa có mật đạo đi thông Hoàng cung, thời điểm công thành thì phái binh lính theo đó mà vào thành."
Nàng cũng không đợi Cố Hoằng trả lời liền gọi: "Ám nhất"
"Chủ tử"
"Mật đạo ở trong phủ do ai phụ trách xây, theo hướng nào có thể ra ngoài thành?"
"Là ám ngũ, hướng đi bắt đầu ở phòng thành doanh."
"Phòng thành doanh sao?"
"Vâng, chủ tử, lúc trước phò mã gia nói, hướng đi bắt đầu phải từ phòng ngủ của lão vương gia ở phòng thành doanh."
Cố Hoằng kích động vỗ bàn một cái: "Muội muội, chuyện này dễ. Ta lập tức phái một đội nhân mã ra ngoài thành tìm mẫu hậu. Sau đó lập tức thương lượng với các tướng sĩ việc vào thành từ mật đạo. Tìm được mẫu hậu rồi chúng ta lại theo mật đạo tiến vào tẩm cung của mẫu hậu bắt sống Cố Hướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)(EDIT)(Hoàn) Thế gian luôn là ngươi tốt nhất!
Romance"Điện hạ, ngươi xử lý cái này đi...Làm Phò mã, nhiệm vụ lớn nhất là bồi hảo điện hạ, cũng không phải xử lý chuyện cửa hàng." "Được được được, làm Phò mã Bổn cung, ngươi cũng thật sự có chí hướng lớn đi." "Điện hạ, chúng ta đi ra ngoài dạo phố được h...