❤❤
Kanina pa sya nakaupo sa waiting area ng airport. CELINE looked at her wristwatch again. Delay ba ang flight nito? Twenty minutes na sya rito ah. Sa pag mamadali pa naman nya kanina ay hindi na sya nakapag ayos man lang. Kahit lipgloss sa labi wala. No filter ika nga. A simple printed white top and jeans lang ang suot nya with her white sneakers. Hinayaan nyang nakalugay ang natural brown nyang buhok na pinakulot nya kanina sa dulo pag katapos nya maligo bago tumawag ito at ipinaalam na susunduin nya sa airport.
Napalingon ulit sya sa arrival area ng my mga taong nag simula ng lumabas roon. "Finally!" nakarating na yata ang eroplano na sinakyan nito. Ang alam nya connecting ang flight ng susunduin nya mula Greece.
She stood up and sexily walked while biting her lower lips. Nakayuko na kinuha nya ang phone sa bag at nag dial ng number para tawagan ang Dad nya at ipaalam na nakalapag na ang eroplano. Ganito lagi ang tema nilang mag Ama. Lahat ng galaw nya ay naka report sa Ama.
"Agh! Fvck!" iritadong boses ang napapitlag sa kanya. She suddenly felt that she just hit someone. Agad syang napaangat ng mukha. An irritating handsome face welcome her sight. My God ang gwapo! wala sa sarili na napahawak sya sa dibdib when her heart start to beat faster. Napatitig sya sa gwapong mukha ng estranghero. Strong and perfect jaw line. Manly and pointed nose. Gosh! Those perfect emerald green set of eyes paired with his thick and perfect curved brows. And... Gosh again! napatingin sya sa labi nito. His thin red lips. A handsome Captain America? She giggle of her own thought. Kamukha nito kasi e. At ang tangkad pa.
"Stop staring young lady and close your seductive lips before I kiss that." she gulped when he suddenly bite his lower lips and looked at her own lips intently while biting. Gosh! His baritone voice made her stun in a minute.A very deep and manly voiced. Saan lupalop ba ito nagtago at masyadong perpekto sa paningin nya? Wala sa sariling natakpan nya ang bibig ng maalala ang sinabi ng estranghero. My god! napa nganga ba sya sa sobrang kagwapohan nito? She saw him chuckled and smile. Celine felt adrenaline rushed when he smiled at her. Biglang nag init ang pakiramdam nya na umakyat yata sa magkabilang pisngi nya.
Manyakis! Gwapo na sana!
"Blushing huh!" puna pa ng lalaki kaya napatakip sya ng magkabilaang pisngi.
"Ma'am Celine my problema po ba?" boses ng matandang unggoy ang nag pabalik sa kanya sa realidad. Isturbo! Ang punong tagapangasiwa pala ng planets of the apes. Isa sa mga bodyguards nya.
"Nope." mataray na sagot nya sa matanda at hinarap ulit ang gwapong lalaki. "Ahm. Sorry hindi ko po kayo nakita." hinging paumanhin nya at ngumiti sya rito ng pagkatamis tamis na ikinatigil ng estranghero. She saw him blinked twice and shook his head. "What was that! Damn!" mahinang bulong nito na rinig na rinig naman nya. Anyari rito?
"Ma'am,okay lang ho ba kayo?." untag na naman sa kanya ng matandang unggoy kaya napatingin sya sa harapan.
"I did'nt do anything wrong to her. Tell that to your tails young lady." Napangunot nuo sya. Anong ibig sabihin nitong buntot? Sinundan nya ang tingin ng lalaki. Napatingin sya sa likuran at nanlaki ang mata ng makita ang anim pang mga unggoy na nakatayo sa likuran nya.
"Gosh! I'm fine.Nabunggo ko lang sya. Atras na sisipain ko kayo!" napairap sya sa mga ito. Pati ba naman mga unggoy na to nag overreact din katulad ng Daddy nya.
She faced the handsome man again and was about to say something pero humakbang na ito paalis.
"Philippines really welcome me with open arms. See you when I see you baby." pahabol na sabi ng estranghero at kumaway pa ito ng nakatalikod. Sinundan nya ng tingin ito. My God! Parang sasabog ang puso nya ng biglang lumakas at bumilis ang tibok nito dahil sa sinabi ng gwapong lalaki.
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...