❤❤Ang bilis ng mga pangyayari para kay CELINE. Pagkatapos lang ng kasal nila ni Nix tsaka nya naalala na birthday nga pala nya ang mismong araw na yon. Nagulat na lang sya kinaumagahan ng inabotan sya ng asawa ng boquet of roses at pinasuot sa kanya ang dalawang singsing.
Nakangiti sya habang sinisipat ito sa daliri nya. They are looked so expensive dahil sa maliliit na mga diamonds na nakaukit sa buong singsing.
Her mind was preoccupied by the shocking proposal pagkatapos sya nitong angkinin plus the instant wedding. Kakaiba lang din kasi ang isang Agent Alexander. Hindi halatang minadali ang lahat. Honeymoon-proposal-wedding in just 36hrs. Pagkatapos ng nakakagulat nitong proposal ay kasal kaagad ang kasunod. Napuno pa ang inbox nya ng text messages mula sa mga pinsan dahil hindi nya nasagot ang tawag ng mga ito.
Ngaun ay nasa Batangas sya kasama ang Mommy nya. Naging masaya naman sya dahil inasikaso lahat ni Nix ang pag hahanda para sa debut nya. Present din ang apat nitong kaibigan. Kaya pala niyaya sya kaagad ng binata na magpakasal ng araw na yon. Hindi man lang sumagi sa isip nya ang murang edad at napa Oo agad sya sa alok na kasal ni Nix.
Nagtataka sya kung bakit ilang araw ng hindi umuuwi ang Daddy nya at kahit tawag o text mula rito ay wala syang natatanggap. Hindi na nga ito naka-attend ng party para sa kanya. Ang sabi naman ng Mommy nya ay busy daw ito at nasa isang isolated na lugar para sa trabaho. Bawal daw muna makipag komunikasyon. Si Nix naman pagkatapos ng birthday celebration nya ay bumalik kaagad ng Manila. May aasikasohin lang daw ito. Araw-araw naman na tumatawag sa kanya ang asawa.
Mag da-dalawang linggo na nyang hindi nakikita ang asawa. Namimiss na nya ang gwapong mukha nito. Ayeee.. Parang kiti-kiti na nag papadyak sya sa sobrang kilig.Parang lumulutang pa rin sa ulap ang pakiramdam nya. She is so happy being married to Nix. Parang isang panaginip na ikinasal sya sa isang prince charming. Napangiti sya ng maalala ang nangyari pagkatapos na ikinasal sila ni Duke. Nilasing lang naman si Nix ng mga kaibigan kaya galit na galit ito ng magising dahil hindi man lang daw sila naka pag honeymoon. E nauna na nga ang honeymoon sa kasal. Kaya naman hindi na sya tinitigilan ni Nix pag nagkakasama sila. Mapa araw man o mapagabe. They make love under the moontlight until dawn. Lahat na yata ng sulok ng malaking bahay ay inangkin sya ng asawa at kahit sa harden ng Mommy nito ay hindi pinalagpas ng binata. Nag-init bigla ang mga pisngi nya pag naalala ang mga iyon. She will surely treasure those precious moments with Nix forever.
Gustong magtitili ni Celine sa sobrang kilig na nararamdaman. She is married now. At kahit estranghero pa rin ang katauhan ng lalaking mahal nya. Walang pag aalinlangan na tinanggap nya ito at pinakasalan. Nix told her na pagkatapos ng mission nito ay kakausapin nito ang mga magulang nya tungkol sa kasal nila.
Flashback
"Hey wife.." untag sa kanya ni Nix. Natutula ba sya sa kagwapohan ng asawa? Biglang nag-init ang mga pisngi nya sa tawag nito.Gustong mag titili ni Celine sa sobrang kilig na naramdaman. Tatlong araw pa lang ang lumipas simula ng ikinasal sya rito pero lalo yata syang nainlove sa asawa .
"Ha?.. Ah.. Ano sabi ko gutom na ako." kanina nagising sya ng maramdaman na hinahalikan ng asawa ang tyan nya. Ayan tuloy naka i-score na naman ito kahit di pa sila kumakain.
Kaya napag pasyahan nya na maligo na muna bago bumaba para kumain. Napasinghap sya ng bigla na lang sya nito kinabig mula sa likuran.
"I love you baby wife." Nix sweetly whisper in her ears. My kakaibang kiliti na naman syang naramdaman sa paraan ng pagkakayakap ng asawa sa kanya.
Napangiti na lang sya sa asawa. Hindi nya akalain na ganito ito ka sweet at clingy. "I won't ever let go of you. Pagkatapos ng mission ko. I will talk to your parents baby. Then, uuwi tayo ng Greece. I want you to meet my parents also. I think my parents will be proud of me."
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...