❤❤
NIX POV. (Ikalawang pagkikita nila ni Celine.) Chapter 4.
Nakasandal sya sa madilim na parte ng pader habang nakamasid sa veranda.
"Fvck!What the fcking hell I am doing here again!"
Isang linggo na syang lihim na nakamasid sa dalaga. Since he saw her captivated beauty. It hunted him every night. Parang asong nauulol sya pag hindi nya nasilayan ang magandang mukha nito. Those soft thin pinkish lips. That looks so delicable and sweet. It makes his groin hard while imagining those lips parting while moaning his name. Nawawala sya sa matinong pag iisip. He insanely imagining wild hot s'x with her. Those sexy curved that drives him crazy.
"Agh! Fcking hell!" he tried to divert his mind from stupid imaginations. Napaayos sya ng tayo ng makita ang dalaga na lumabas ng kwarto at tumayo sa veranda habang ang mga kamay nito ay nakapatong sa balustre. He suddenly felt so nervous in a strange way. Tahimik nya itong pinagmamasdan.
He smiled with amazed in the eyes ng makita na ngumiti ang dalaga habang nakatingala sa mga bituin. Kakayanin nyang tumayo buong magdamag sa pwesto nya masilangan lang ang matatamis ngiti nito.
Nang utusan sya ng ama nito na lihim nitong bantayan ang dalaga. Tinanggihan nya ito. But he secretly keeps following Maria Celine Buenavista. The only woman who captured his attention. It makes him suffer just seeing her beautiful face. Malakas ang epekto sa kanya ng dalaga. It drives him crazy.
Ilang minuto lang ang itinagal ng dalaga at pumasok ulit sa loob ng kwarto. He waited for one hour bago lumakad patungo sa harapan ng bahay ng mga Buenavista. Sigurado sya na tulog na ang dalaga. Kaagad syang pinapasok ng isang gwardya. Tulad ng mga nakaraang araw. Inakyat nya ulit ang veranda sa tapat ng kwarto ng dalaga. Unlike him, Celine slept in a dark room. Ayaw nito my nakabukas na kahit isang ilaw. Paano nya nalaman? She always make sure to switch off the lights before going to bed.
Maingat na ipinihit nya ang glass door papasok sa loob ng kwarto nito. He slowly walked inside. He hated being in a dark room or in a four corner room. But, fuvcking hell! He does'nt fvcking care as long as he will saw her beautiful face. Nababaliw na yata sya sa dalaga.
Mabilis syang lumapit sa kama nito. Nangiti sya ng makita na mahimbing itong natutulog habang nakasuot ito ng pares na baby blue pajamas. Sa isang linggong ganito ang ginagawa nya ay kabisado na nya halos ang mga hilig at gusto ng dalaga.
Nix slowly sit beside her. Marahan nitong hinaplos sa mukha ang dalaga.
"You drive me crazy Maria Celine." he whispered.
He was so confused by a new strange feeling he felt towards this young lady sleeping peacefully beside him. He always found himself near this seductive lady.
Unknown strong emotion trigger him to bend down and kiss her soft lips.
Fvcking shit! Para syang napaso na kaagad pinutol ang paghalik rito. Sa tingin nya bolta boltahe ng kuryente ang dumaloy sa kanya. He can't stand this. He will surely own this young lady.
Naging alerto sya ng biglang gumalaw ang dalaga. Mabilis nya itong hinalikan sa nuo at malalaking hakbang ang ginawa nya palabas ng veranda.
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...