Chapter 38- Beautiful in White

14K 308 12
                                    

Thank you for all the smile
you put in my face.
For all the hugs that melt my heart.
For all the love I see in your eyes.
You are the most beautiful reason why I believe in love. -NIX

❤❤

Lumipas ang isang buwan at naging masaya ang bawat araw ni CELINE kasama ang asawa. They both tried their best para iparamdam sa isa't isa ang pag mamahal.

At ngaun ay naririto sila sa Airport ng Greece. Balak nilang ipakilala si Chan sa mga magulang ni Nix. Gusto na rin nyang personal na humingi ng tawad sa mga ito. Puno ng kaba ang puso nya na makaharap ulit ang mga magulang nito. Her family caused so much pain in them. But Nix is always be there to hold her hands.

"Don't be tense baby."mahigpit nitong hinawakan ang kamay nya.

"Do you think hindi talaga sila galit?" nag aalalang tanong nya.

"Nope!"

Natuon ang atensyon nya  sa tatlong lalaki na lumapit sa kanila at nag bow ng kaunti. They looked like hired bodyguards in a hollywood movies.

"Kalós ílthate sto spíti, My Lord." yumuko ang mga ito kay Nix. Lady Celine and Lady Chandria."

Nagtaka sya sa inakto ng mga ito. Hindi nya maintindihan ang mga sinabi pero mukhang binabati sila.

"Y-ou know them hubby?" takang tanong nya sa asawa. Kinuha kasi ng isa sa mga ito ang gamit nila. Habang ang dalawa ay nakapwesto sa likod nila.

"Bodyguards baby wife." maikling sagot nito.

Bodyguards? Gaano ba ka importante ang asawa nya sa bansang ito?

Lalong namangha si Celine ng igiya sila ng tatlo sa isang black limousine.

"Get inside Princess." Utos ni Nix kay Chan. Pinagbuksan ng isang lalaki ang anak nya at maingat na inalalayan. "Baby!" untag sa kanya ni Nix.

Mabilis syang pumasok sa sasakyan. Nang makasakay si Nix ay kaagad nya itong tinanong.

"Who are you hubby? I mean. . Bakit my bodyguards? And seriously a limo?"  hindi makapaniwalang na e bulalas nya.

"I'm not just an agent wife. My family owns lots of businesses not only here in Greece but also around Europe and international." pormal na sagot ni Nix habang marahan na hinahaplos ang buhok ng anak. Mukhang napagod si Chan dahil humiga ito sa binti ng Ama.

"You're that rich?!" Hindi sya makapaniwala sa mga nalaman. Lalo yatang nadagdagan ang kaba nya na makaharap ang mga magulang ng asawa.

"Yeah! Funny but I've got bored from being rich. Kaya ako pumasok ng interpol para magkaroon naman ng kaunting thrill ang buhay ko." paliwanag nito.

"Are you for real?! You've risked your life in every mission. Tapos gusto mo lang pala magkaroon ng thrill ang buhay mo?! Your unbelievable!" ikamatay na halos nito ang pagiging agent tapos gusto lang pala nito magkaroon ng excitement ang boring nitong buhay.

"Baby. . If I did'nt search for some thrilling mission hindi kita nakilala." nakangisi na sabi nito.

Napangiti sya! Minsan puro talaga ito kalokohan.

Halos isang oras din ang naging byahe nila bago tumigil ang sasakyan. Napahawak sya ng mahigpit sa kamay ng asawa. Sumilip sya ng kaunti sa bintana at laking gulat nya ng makita ang isang malaking bahay. No! It is not typical big house. Mansion ang bumungad sa mga mata nya.

"Don't be tense baby wife."

Nauna ng lumabas si Nix ng sasakyan. Mahigpit nyang hinawakan ang kamay ng anak at marahan na lumabas sa sedan.

TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon