A part of you will always
be a part of me.
I love you always my Agent Nix.
-Celine
❤❤"Wake up gorgeous. . " isang malambing na boses ng asawa ang gumigising sa kanya. Marahan nyang iminulat ang mga mata.
"We're here! Surpise baby wife." nakangiting sabi nito at umayos ng upo. Mabilis syang dumungaw sa bintana ng kotse. Nasa tapat silang isang mataas na black steel gate. Nangunot kaagad ang nuo nya.
"Na saan tayo hubby? at kaninong bahay yan?!" takang tanong nya.
"Come and look for yourself. But wait! Chan and I wanted you to close your eyes." Mabilis na lumabas ang asawa sa kotse at pinagbuksan sya.
"Mhie,daddy will cover your eyes ha. I will guide you." naeexcite na sambit ni Chan at hinawakan sya sa kamay.
"Ready my baby wife?" Tanong ng asawa at tinakpan nito ang mga mata nya. Ano na naman kaya pakolo ng Mag ama nya? Bigla syang na excite.
Narinig nyang ang pagbukas ng gate. Inaalayan sya ng dalawa sa paglalakad.
"Stay here Mhie." ana ni Chan at binitawan ang kamay nya
"Okay.. Ready ka na ba Princess?" rinig nyang tanong ng asawa sa anak.
"Yes Daddy!" sagot nito na nasa unahan nila.
"Okay baby. Don't open your eyes yet okay?" marahan nitong kinuha ang mga kamay na nakatakip sa mata nya. Ano na naman kaya ang kalokohan ng mag ama na ito?
"Mhie in count of three. Slowly open your eyes okay?" utos sa kanya ni Chan.
"Uhm. Okay!" sagot nya.
"One!
"Two!
"Three!
"Surprise!!"
Maharan nyang iminulat ang mga mata. She was amazed seeing her husband sitting in a stool. May hawak na guitara si Nix habang si Chan naman ay nakaupo sa isang drum set. Nasa harap ang mga ito ng isang malawak na lawn. At malaking bahay na nakapintura ng baby blue ang nasa likuran ng dalawa.
Magiliw syang tumawa.
"What is this guys?!"
"This is for you wife. Ready Princess!" baling ng asawa sa anak at nag simula na itong mag tipa ng guitara. Napangiti sya ng magsimula ng kumanta ang asawa.
🎵We were as one babe.
For a moment in time.
And it seemed everlasting.
That you would always be mine.Nagulat sya ng lumabas galing sa loob ng malaking bahay si Damon na anak ni Duke at my hawak itong isang rosas.
"Oh! Thank you Damon." hinalikan nya ito sa pisngi ng iniabot sa kanya ang rosas.
🎵Now you wanna be free.
So I'm letting you fly.
'Cause I know in my heart babe.
Our love will never die, no..Nangiti sya lalo ng sumunod si Dominic at Sapphire. May kanya kanyang bitbit din ito ng rosas.
"What are doing here guys?!" Nakangiti lang ang dalawa sa kanya Hinalikan nya rin ang mga ito sa pisngi.
🎵You'll always be a part of me.
I'm part of you indefinitely.
Girl don't you know you can't escape me?
🎵Ooh.. darling 'cause
you'll always be my baby
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...