Chapter 19- Afraid

12.5K 302 2
                                    


❤❤

Sunod-sunod na putok ng rifles ang naririnig nya mula sa labas. NIX tried to open his heavy eyes. "Fvcking Sh't!" Those fvcking terrorist tied him up in a dark room. Hindi nya alam kung nasaan ang iba pa nyang mga kasama. Buhay pa ba ang mga ito?

Pinakiramdaman nya ang paligid. Mukhang mag isa lang sya sa loob ng madilim na kwarto kung saan sya itinali ng mga kalaban pagkatapos bogbogin. Naramdaman na naman nya ang sakit ng likod nya. "Fvck! I will kill those persians for torturing me!" he angrily cursed!

They tortured him to death. Sa tingin nya puro sugat ang likod nya dahil sa palo gamit ang isang lubid ng mga gago na yon! At maga ang buo nyang mukha sa mga suntok na natamo. Halos hirap syang imulat ang kanang mata dahil sa pamamaga nito.

Pinilit nyang maupo mula sa pag kakahiga sa sahig. D'mmit! He lifted up his both feet that tightly tied. May nakaipit kasi roon na isang maliit na kutsilo sa kanang paa nya. His kanata knife. Kinagat nya ang laylayan ng pantalon nya paakyat. Napangisi sya ng makita naka suksok ang kutsilo sa kanyang black combat shoes. He was about to bite the knife when someone open the door without turning on the lights.

The fvcking terrorist spoke something to him in persian languange! He frozed in instant. Deep sh't! He did not fully understand what he said but it's like a warning something like "Don't move!" D'mmit! Nakita sya nito dahil sa malamlam na ilaw na nag mumula sa nakabukas na pinto.

Kaagad syang nilapitan nito at hinampas sa sikmura gamit ang rifle na sukbit nito.

"Fvck you!" malutong na mura nya. Napaluhod sya sa natamong suntok. He tasted the blood in his mouth. Fvck! His handsome face! Mukhang natamaan pa yata ang gilid ng bibig nya.

Two other enemies enter the room. Naaninag nya ang anino ng mga to sa bukana ng pintuan. Bigla syang nakaramdam ng pagkahilo dahil sa malakas na suntok sa kanya. Sh't! He is so sure that he will die any moment! Papatayin sya ng mga ito. He tried to get up and give a strong headbutt to one in front of him! Napadaing ito sa sobrang sakit. He hurriedly lifted his feet to grab the kanata using his mouth to loose the rope. Mabuti na lang at hindi masyadong makapal ang tali na ginamit sa pagtali sa kanya! Nakalas nya ang tali bago pa makalapit ang dalawa mula sa pintuan. He heard gun shots targetting him. Kaagad nyang iniwasan ang mga ito. Napangisi sya ng matanggal ng tuluyan ang tali sa mga paa nya. He can move in a dark places. Nix ran quickly and gave a upper kicked to other one in balls. He groaned in so much pain. Mabilis na umikot sya at sinipa ulit ang isa sa ari nito. Parehong napahiyaw ang mga ito sa sobrang sakit.

Fvck you both for trying to kill me! Mabaog sana kayo! Lihim nyang mura. Pasalamat ang mga ito at nakatali pa ang mga kamay nya sa likuran kung hindi he will make sure to smashed their balls!

Nix hurriedly moved to get the hell out of this room faster!

Mabilis na inipit nya ang katana sa gitna ng paa. He twisted his both arms in front of him and bend down to reach the rope to loosen it. Malapit na nyang makalas ang tali. When someone grab his head and punched him in stomach.

"God d'mmit!" That was a strong punched! Natumba sya sa lakas ng pagkakasuntok sa kanya. He is still weak from being tortured kaya ramdam nya ang malakas na suntok nito.

TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon