Chapter 25- Terrified

12K 292 7
                                    


❤❤

Isang malakas na kulog ang gumising sa kanya. CELINE slowly open her eyes and looked around consciously. Napakadilim ng buong paligid. Malalakas na patak ng ulan ang naririnig nya at my kasama pang kulog at kidlat.

Napabalikwas sya sa kanyang tagiliran ng my narinig na isang malakas na ungol. She saw Nix lying beside her at the bed. Then, she just realized ikinasal nga pala sila kagabe at pagkatapos lasingin ito ng mga kaibigan ay inihatid sila sa bahay ng Mommy ni Nix. Hindi na kasi ito maka pag drive dahil sa sobrang kalasingan. Mga baliw pa naman ang mga kaibigan nito at sinadya yata na lasingin si Nix.

Nag pupumiglas si Nix kasabay ng malakas nitong ungol. Ang posisyon nito ay nakabaluktot at parang naka tali ang mga kamay at paa. Nanaginip ba ito?

"Agh!"

"A--lex.."

Bigla syang kinabahan. Marahan nyang niyoyog ang balikat nito para magising. Nag pupumiglas pa rin ito at tinatapik ang mga kamay nya.

"A--lex.. wake up.." she tried to reach his face pero kaagad na iwinaksi ni Nix ang kamay nya. Napaatras sya sa lakas ng pagkakawaksi nito sa kamay nya.

"It's me your baby. . Maria. ." mahinang bulong nya at pilit na hinawakan ang mga kamay ni Nix. Pawisan na ang nuo ng binata at mukhang nanaginip nga ito. Takot itong hawakan nya na para bang sasaktan nya ito kaya sinasangga kaagad ng binata ang mga kamay nya.

Hindi pa rin nagigising ang ito kaya mabilis syang umatras patungo sa pinakadulo ng kama. Marahan nyang e minasahe ang mga paa ni Nix para ma relax ito. Pag kamay kasi ng binata ang hahawakan nya nag pupumiglas ito.

"Alexander. .?" mahinang tawag nya sa binata ng kumalma ito ng kaunti. Sinilip nya ito ng tuluyan na itong tumigil sa pagpupumiglas.

Kaagad nyang nilapitan ulit si Nix at maharan na hinaplos ang pawisan nitong nuo hanggang sa tuluyan na itong kumalma. "H-ubby. .? gising ka na ba?. ."

Napapitlag sya when Nix grab her one hand and hold it tightly.

"B-aby don't leave me. . ." Nix murmured and tried to reach her face. Nakapikit pa rin ang mga mata ng binata. Bakit parang takot na takot ito?

Yumuko sya ng kaunti para mahawakan ng binata ang mukha nya. "I'm just here Alex. ." She sighed in relieved ng tuluyan na itong kumalma. Panay ang haplos nya sa buhok nito. She bend down and give Nix a kiss on forehead. Marahan na nag mulat ito ng mga mata.

"B--aby..?." parang nagulat pa ito ng makita sya. Kaagad na bumangon ang binata at niyakap sya ng mahigpit. "Thank God your here with me!"

"Alex! You are hugging me so tight. . I can't breath. ." reklamo nya sa binata. Ang higpit kasi ng pagkakayakap nito sa kanya. Nahirapan tuloy syang huminga.

"Sorry baby. ." bumitaw kaagad ito ng yakap at napahilamos ng mukha.

"I-- tried to wake you up. You're having a nightmare." Marahan nyang hinaplos ulit ang nuo nito habang ang isa nyang kamay ay mahigpit pa rin na hinahawakan ni Nix.

"D-id I scared y-ou Maria?" nag aalalang tanong nito at bumangon. Isinandal nya muna ang binata sa headboard ng kama.

"Nope.. Gusto mo bang e open ko ang ilaw to make you feel better?" baka dahil madilim ang buong kwarto kaya ito nag karoon ng masamang panaginip. Mas gusto kasi nya na patay lahat ng ilaw pag natutulog sya.

"Alam kung ikaw naman ang hindi makakatulog. Come here wife." bigla syang nahiya sa itinawag nito sa kanya. Wife? Kasal na nga pala kami! at paano nito nalaman na hindi sya makakatulog pag may ilaw?

TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon