Chapter 28- Mission

10.2K 260 4
                                    


❤❤

Napakamot ng ulo si NIX ng makita ang mga kaibigan at masama ang tingin sa kanya.

"What?!" ano bang problema ng mga g'go na to! He already told them not to involve themselves.

"Pay the porsche for General Sanchez's daughter. I call him for you." walang ganang sagot ni Duke at prenteng sumandal sa railings.

"Find Monica for free. I lost a one million dollar today for you." sabat naman ni Kaizer.

Lalong nangunot ang nuo nya sa pinagsasabi ng mga kaibigan.

"What the hell are you two talking about?!"anong pinag sasabi ng mga to?!

"Duke promise to give a porsche to AFP General's daughter. Kaizer cancel his meeting with the vip client worth a one million dollar." paliwanag ni Vaughn sa kanya.

"Fvcking piece of sh't! mga kaibigan ko ba talaga kayo?!" singhal nya sa mga kaibigan. Pero pinagtawanan lang sya.

Sunod-sunod na putok ng baril ang nagpabuwag sa kanilang lahat.

"Fvcking sh't!" He run to the nearest yacht to hide kasama si Vaughn.

"Nix you should wear this!" Vaughn grab something in his ear.

"Jacob gave it us earlier." paliwanag nito.

He nod and quickly put the earpiece in his right ear. Masyadong hightech ng hapon na yon.

"Stay alert! Second from the left blue yacht, a sniper! Marco are you okay?"  It was Jacob who command. Fvcking sh't! Natamaan ba si Marco kanina?

"Yes! Don't worry I had bullet proof vest. Kaunting daplis lang sa balikat Mr. Tanaki." sagot ni Marco.

"I will take care of it! Watch and learn Idiots!" rinig nyang pag yayabang ni Kaizer. One gun shot, in a blink of an eye. The sniper fell down.

"Easy! 10,000 yun Montecillo!" tumawa pa talaga ito. Na akala ay naglalaro lang sila.

"Kiss my ass! G'go! What's the situation inside the yacht Tanaki?!" mukhang pera talaga ang g'gong Montero na to! Malulugi sya pag ganito ka gahaman ang mga kaibigan.

"They know already that you're trying to be a hero and will rescue your father in law, I guess!" he sarcastically answer.

"AFP we're here now Montecillo!" dugtong pa nito.

"Sh't they are trying to escape." Nakita nyang papaalis ang yate. "I will try to come near the yacht! Panther and Marco! Secure both side of the yacht. Montero upper deck! Vaughn and Duke lower deck!" he tightly hold his pistol. "Ready?!"

"Wait! Do you hear me Bud? AFP are here now!" galit na singhal ni Jacob.

"I don't fvcking care!" nakangising tugon nya

"Sh't! Stubborn moron! Cover him now!"

Yun ang huling narinig nya na sinabi ni Jacob bago tinanggal ang earpiece sa tenga nya at basta na lang isinuksok ito sa bulsa nya.

He shot the one in front at mabilis na lumapit papunta ng yate. Dinig nya ang palitan ng putok ng baril mula sa kalaban at mga kaibigan nya. They are covering him. Mabilis syang tumalon sa yate bago pa ito tuluyang makalayo sa pantalan. Nasa bukana sya ng lower deck ng salubongin sya ng dalawang lalaki at akmang babarilin. Mabilis syang kumilos at binaril ang mga ito sa kamay. Napahiyaw ang mga ito sa sakit. Kaagad sya lumapit at tinutukan ng baril ang mga ito sa ulo. Sinipa nya palayo ang dalawang baril na nasa sahig at nahulog ito sa dagat.

TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon