I stop and stare at you, walking towards me.
Wearing your beautiful
smile.
I try to concentrate, but my heart gets wild.
The tropical scent of you, takes me up above.
Girl when I look at you, I think I fall in love.❤❤
NIX silently watched Celine. Busy ito sa pag susukat sa kaibigang si Ella. He secretly smiled ng maalala ang reaksyon kanina ng dalaga nang sabihan nya ito na magtatagal sya rito sa Pilipinas. She even embraced his arms in excitement and gave him a sweet smile.
God dammit! What I am doing here?! lihim na mura nya sa sarili. Dapat nasa bar sya sa mga oras na ito doing his fvcking job! Mukhang nag uumpisa na ang mga sindikato sa pagbebenta ng ecstacy. Mag tatatlong linggo na syang narito at ayon sa pag embistiga nya. It's a sex drive kind of drug! If someone take that drug. Tataas ang sex drive nito at hindi makakaramdam ng pagod while having sex and worst it has a side effects. Ang alam nya it takes 4 to 5 hrs para mawala ang epekto ng drug. This is bad for minors and young people. This kind of drugs can kill his/her partner cause of over fatigue and exhausted! Mas delikado pag pareho ang mga ito naka take ng drugs bago mag s'x.
"Hay salamat natapos na rin. I want to sleep na!" reklamo ni Ella ang umagaw sa atensyon nya. After this day. Pagtutuonan muna nya an trabaho sa interpol nang maaga nya itong matapos.
"Ella wait for five minutes. Please! kakausapin ko lang saglit si Alex then uuwi kana huh!" pinukol sya ng masamang tingin ng dalaga. He can't help but smiled with her cuteness and clingy attitude. Kahit na halatang naiinis ito sa kanya ay malambing pa rin na yumakap ito sa kaibigan para pigilan na wag munang umalis.
Ano bang ikinagagalit nito?
"Stop smiling Alexander!" inis na sambit pa nito nang makitang nakangiti sya.
"Ano ka ba! takot ka maiwang mag-isa ky Nix e boyfriend mo naman yan. Mr. Monticello! Ikaw ng bahala rito sa kaibigan ko. Pag umiyak yan bukas at ninakaw mo ang first kiss nito. Susuntokin kita!" nakatawa na banta ni Ella sa kanya. He just nod. Grabe na ang ginagawa nyang pagpipigil sa sarili not to kiss Celine's sensual lips. Baka biglang matakot sa kanya ang dalaga pag ginawa nya yon1. She's too young and innocent.
"O ayan siguro naman safe kana Maria Celine. Bye! Mauna na ako sa inyo." paalam ni Ella.
Inihatid nila ito ni Celine sa labas ng shop at siniguro na nakasakay na ito sa taxi.
"Alexander Nix Montecillo! Mag uusap muna tayo!" masungit na baling nito sa kanya na naka cross arms pa. Nauna na itong pumasok pabalik ng shop. Napailing na lang sya sa pagkakabuo nito ng pangalan nya. Pero Nix is just his nickname. His grandmother gave it to him. His family and trusted friends lang ang nakakaalam ng totoo nyang pangalan at pagkatao. He is Alexander Nicholo Montecillo to them.
Kaagad na naupo sya sa silya na nasa harap ng lamesa ni Celine ng makapasok ulit sa opisina nito. She looked at her face intently. Beautiful is not really enough to described her. Kahit nakasimpleng plain T-shirt lang ang dalaga at maong short. She looks gorgeous and sexy on it. Napangisi sya ng makita ang expression ng mukha nito. She looked so pissed off! She is biting her lower lips in so much annoyance! D'mn her seductive lips! It makes him feel eager to taste those lips. Ano bang ikinagagalit nito? Halos makuba na sya kakabitbit nang pinamili nito kanina dahil ayaw nya na mahirapan ito.
"Why arw you kept telling them that you're my boyfriend? lagot ako sa Daddy at sa lima kung pinsan.!" she looks like a baby complaining in front of him. He just shrugged his shoulder and looked straight into her eyes. Pilyo syang ngumiti sa dalaga. Yon pala ang ikinagagalit nito!
"Pag nakarating sa kanila. Let me know! I will talk to them." REALLY Nix?! What the hell do you think your doing!
Napatayo ang dalaga sa sinabi nya at nagpakad-lakad ito."You what?! teka! ayoko ko pang mamatay ka ano! Ang sabi ng Kuya Paul pag nakilala nya kung sino yung crush ko. He will strangled your neck with his barehands. Gosh! He is a SEAL comrade." sunod sunod na sabi ni Celine. Seal comrade? That guy! yong nakita nya sa airport na nakaakbay ng dalaga? pinsan lang pala nito!
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
Ficção GeralMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...