Chapter 24- Proposal

14.4K 329 15
                                    


❤❤

Flashback

NIX can't take his eyes off in Celine's beautiful face while sleeping peacefully on his bed. Sa tingin nya malihis lang ng kaunti ang paningin nya maglalaho bigla ang dalaga sa harapan nya. And it scared the hell out of him! Hindi nya hahayaan na mangyari yon. He is being possessive towards her. Marahan nyang hinaplos ang mukha nito at hinalikan sa nuo. Sinulyapan nya ang orasan na nasa side table. Mag aalas singko na ng madaling araw.

He felt the sudden harden of his thing when Celine slightly moan while sleeping! D'mn! Nakarami na nga sya sa dalaga at parang ayaw pa nya itong tigilan kung hindi lang talaga ito nag reklamo na pagod at inaantok na. Even though, It's her first time palaban ang dalaga at kaya nito ang kalakihan nya.

Napangiti sya ng maalala na mas nag aalala pa ito na baka masaktan sya because she is too small for him.

He can't believed it. Posible pala talaga na ma ulol sya sa isang babae. In his case women will drool over him. If his Dad knows about this! paniguradong kakantyawan sya ng matandang Montecillo. Woman can't resist him, but when he met Celine. Everything change in instant. She is really so irresistable.

"Se agapó baby." he bend down and kiss her forehead. He respected her so much kaya paborito nyang halikan ito sa nuo.

Siniguro nya munang mahimbing na natutulog ang dalaga bago umalis. Sigurado naman sya na tanghali na ito magigising dahil pinagod nya ito ng husto kagabe.

Kaagad na tinahak ni Nix ang kahabaan ng kalsada gamit ang isang motorbike para mabilis na makarating sa bahay ng mga Buenavista. Kagabe pa nya ipinaalam ky Mrs. Buenavista ang nangyari sa asawa nito kaya natagalan sila ni Panther papunta ng condo ni Kaizer. Kakausapin nya ang mga pinsan ng dalaga na protektahan ito. Ilang araw na lang at bakasyon na rin naman ng dalaga mula sa eskwela. Nang makarating sa harap ng bahay ay nakita nya kaagad ang dalawang sasakyan na naka park sa harap. Napailing na lang sya ng makita ang mga galit na mukha ng mga pinsan ni Celine at parang papatay ang mga titig nito sa kanya.

Pababa pa lang sya ng motor ng sinalubong na kaagad sya ng isa sa mga ito.

"Where is she? akala ko ihahatid mo sya ngaun?!" galit na singhal nito sa kanya at akma syang susuntokin.

D'mn you Navarro! gusto nyang isagot rito.

"She is still sleeping Mr. Navarro. I'm here to ask your help and not to fight with you." pormal na sagot nya at nilagpasan ang apat.

D'mn this four jerks!

"Nix iho.." masiglang bati ng ginang ng makita sya. " Oh.. Andito na rin pala kayo. Come inside." sumunod kaagad sya ky Mrs. Buenavista. Wala syang pakialam sa matatalim na tingin ng mga pamangkin nito.

"Mama Clara why did you let Celine be alone with this agent?" kaagad na tanong ni James Sacramiento. Paul's only brother. Ang tatlo naman ay mga Navarro.

"James she is just protecting Maria Celine. Pinatawag ko kayo we had an urgent and serious situation." biglang sumeryoso ang mukha ng ginang. Despite on what happened to her husband. Naging matapang pa rin ito." Nakidnap ang Tito Mike nyo."

"What!!!" sabay pang nasabi ng apat.

"That is why Princess is with Nix. Pinasundo nya sa kaibigang si Kaizer Montero kagabe. I know she will be in good hands. Kilala ko ang bata na yon. Inutusan ni Nix ang co-agent nya na bantayan lagi si princess sa school nag kataon na naroon ito ng masaksihan ang ginawang pamba-blackmail ng isang negosyante ky Mike. They want him to signed Nix dismissal from his mission. Nalaman kasi ni Agent Nix ang koneksyon ng tatlong negosyante sa mga smuggler na minamanmanan nito. May traidor sa mga opisyal ni Mike. Captain Navio. She followed the van and try to rescue Mike pero marami ang kalaban at babae pa sya. Agent how is she now? " tanong nito sa kanya.

TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon