❤❤
Maagang nagising si CELINE. She feel better now dahil siguro nakatulog sya ng mahaba kagabe at nakapagpahinga ng maayos. She smiled crazily ng maalala ang napanaginipan nya kagabe. Nix visited her while she is sleeping last night and kissed her on lips. Ginantihan pa nya ng mahigpit na yakap ito.
"Whaaaa!" tili nya napatakip ng unan sa mukha sa sobrang kilig. "Wait! Galit ka sa lalaki na yon Maria Celine!" pero ang gwapo talaga at hinalikan pa sya ulit sa labi. Wala sa sariling hinawakan nya ang labi. "Ayeeee!" tili na naman nya. Nagpagulong gulong pa sya sa kama sa sobrang kilig.
"Maria Celine?! Baby anong nangyayari sayo?!" nag aalalang boses ng Mommy nya ang nagpapitlag sa kanya sa gulat.
"Ay gwapo!" gulat na sambit nya. Napatakip kaagad sya ng bibig. Hala! kukutusan sya ng Mommy nya pag narinig yon!
Kaagad syang bumangon at mahigpit na niyakap ang ina sa bewang. Hinalikan pa nya ito sa pisngi. Her mom looked at her with curiousity.
"Goodmorning to my beautiful Mommy." malambing na bati nya sa ina. Hay salamat! lihim na usal nya ng pasasalamat. Mukhang wala namang narinig ang mommy nya
"Okay ka na nga. Bumalik na ang makulit at malambing na baby ko." her Mom smiled. Pero biglang naglaho ang mga ngiti ng ina sa labi nang my mapansin sa likuran nya.
"Wait. Baby who put those stickers in your wall?" takang tanong nito sabay turo sa likuran. Kaagad din syang lumingon.
"Huh?" napatakip sya ng bibig ulit. A heart shaped sticky notes posted in her wall. May mga nakasulat ang bawat papel.
"And baby my rose pa nasa bedside table?" sabay turo ng ina sa bedside table nya. OMG! That red rose again? Huling nakatanggap sya nito e nang nagpaalam sa kanya si Nix na babalik na ng Greece.Kaagad syang lumapit sa bedside table at dinampot ang rose. Katulad ng nauna na natanggap nya. May nakarolyo ulit na papel sa stem nito. Kaagad nyang binasa ang nakasulat.
Maria
I write qoutes to every sticky notes posted in your wall. Pick one note a day. Then, when the day comes na isa na lang natira. I will be the one to read the last note for you. Mou leípeis ídi. (I miss you)
Nicholo.
"Mou leípeis ídi . Anong ibig sabihin naman nito?"
So galing naman ito ulit ky Nicholo? her secret wierdo stalker. Paano ba nya nailagay ang mga notes na ito? He's kinda scary. Nakakapasok ito sa kwarto nya habang tulog sya. OMG! hindi nga pala sya lagi nag locked ng veranda. Ma ilock nga nya lagi yon para safe. Ano bang trip ng Nicholo na ito at parang nag ala Romeo ni Juliet ang drama. Masyasong makaluma ha.
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...