Meet Lara Raine Smith. A half Filipino-Aussie interpol agent known as Panther.❤❤
She is comfortably seated in the sofa at living room. Nakataas ang mga paa nya sa center table. RAINE does'nt care kung marumi ang paired boots nya. She is so pissed off sa senior nyang obsessed sa isang babae pero nasa indenial stage pa yata kahit halata na patay na patay ito sa batang babae na yon. Yes bata, because Maria Celine is just 17 turning 18 this month! E itong senior nya ay 26. Pero kung umasta daig pa ang matandang binata sa pagka strikto! Hindi nga nya alam paano naging isang interpol agent ito kaagad e magkaedad lang sila. At 26 tatlong buwis buhay na mission na ang napag daanan nito. While her, isang taon pa lang sya sa ahensya ng interpol. They know each other by their code names. Pero hindi nila alam ang tunay na pagkatao ng isa't isa. That's the golden rule in their agency. Never tell your true name! Their identity will remain confidential hanggang sa mag retire sila. Kanina pa nya ito kinakausap pero parang wala ito sa matinong pag iisip.
"Light!" untag nya sa lalaki na nakatanga na naman sa monitor ng laptop nito while staring at Celine smiling photo at the event. Kuha ito yata mismo ng binata. Kanina pa sya narito pero parang hangin sya sa pakiramdam ng boss na hindi na maialis ang paningin sa monitor.
"Alam mo! You're just making things complicated for both of you." pasimple nyang iniabot ang canned beer nasa mesa at binuksan iyon.
"Mind you own business Panther!" masungit na sagot nito sa kanya. She just rolled her eyes and drink.
"She's kinda sweet and clingy. Too young but very gorgeous! Sunggaban mo na kasi bago pa makuha ng iba boss." pananakot nya rito. Nong nakaraan kasi tinakot nya ito na may umaaligid ky Celine na binata kaya halos liparin nito from Palawan to Manila para bantayan ang dalaga buong duration ng event nito sa skwelahan. He does'nt even care kahit gumastos ng fuel ng chopper. Halata naman na galante ito.
"Shut up! and go home!" pagtataboy nito sa kanya. "Maaga pa tayo bukas sa Cabayugan. And thanks for keeping Maria safe for me habang nasa Manila ka minsan." Nakita nyang sumandal ito sa upuan at nagtakip ng mata. He is obviously lobe the kid. Napailing na lang sya. Pag nasa Manila sya para mag report inuutusan sya nitong buntotan ang dalaga. She is not a fvcking baby sitter! Kaya nga lalo sya na bubwesit sa lalaki na to.
In her whole life ngaun lang sya nakakita ng lalaki na kahit malayo ay ginagawa pa rin ang lahat para masiguro lang na ligtas ang babaeng gusto nya. Kahit may batallion na nga itong pinsang lalaki at nasa 24 ang bodyguards lagi. She knows everything dahil ibinigay sa kanya ni Light ang ilang impormasyon tungkol kay Celine. She adore the girl! Napakabait at sobrang malambing ito. Kaya siguro ito nagustohan ng boss nya.
Sya naman kasi ang tipo ng babae na walang kahit na katiting na interest sa mga kalalakihan kahit gaano pa ito ka gwapo, kakisig o kayaman. Mayaman din naman sya. She can buy things men can afford! Her men alliance always joked about her true gender na baka daw tibo sya. Dahil kahit na maghubad na daw sa harapan nya ang lalaki wala pa ring epekto sa kanya. Sanay na sya sa mga kalokohan ng mga ito. Knowing foreign men with their fucking dirty mouths!
"Ah, before I go. Celine wants to give you this! Admiral is such a lucky man to have a daughter like her. Masyadong mabait." iniabot nya ky Nix ang sulat ng dalaga. Ito nga pala ang pakay nya bukod sa inpormasyon na nakalap kaya sya narito ngaun.
"Yeah! I hope she will understand me and my fvcking job. She hated me now! Agh!This is so frustrating Panther." napahawak ito sa batok.
Her boss really look so frustrated. Napailing na lang sya. That is why she does'nt want herself to involve in this kind of feeling! Nakaka distract sa trabaho at sa isip. But knowing Light. Kahit gaano ito ka obsessed ky Celine. He make sure to do his job!
BINABASA MO ANG
TBSBook3:Seductive Pleasure(complete)
General FictionMatured Content (R-18) Alexander "Nix" Montecillo - a handsome interpol agent. Ang alam ng lahat ordinaryong agent lang sya sa Pilipinas. But the truth is, he had a big mission. His boring wealthy life in Greece sent him off to go home in his mother...