This book is work of fiction. Names, characters some places and incidents are products of the author’s imaginations. Any resemblance to actual events, places or persons, living or dead is entirely coincidental.
Copyright © 2014 by NeverBeenReplace05
All rights reserved.
AT KUNG ISA KANG GRAMMAR NAZI AT ALLEGIC SA MGA WRONG GRAMMARS, ETC NGAYON PA LANG PWEDE KA NG LUMAYAS SA STORY NA ITO!! THANK YOU.
***
"WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?"
PROLOGUE.
Isa akong babaeng maganda. De joke lang SEXY TALAGA KO. OO NA LAST KO NA TO -__-.
Simpleng babae lang ako. Pero mayaman kami. Kuntento ako sa kung anong meron ako at kung ano ang katayuan ako sa buhay. Wala na nga ako halos mahihiling pa eh. Kasi may mabubuti akong magulang at mabait na bestfriend.Kaso ang simpleng buhay na gusto ko ay nagbago lahat simula ng makilala ko ang HEARTTROB-SLASH-MAYABANG-SLASH-MAYAMAN-SLASH-MAHANGIN-SLASH-PLAYBOY NA LALAKING ITAGO NATIN SA PANGALANG "OLIVER LANCE CONCEPCION POSADAS.".
Unang tagpo pa lang ng MALAS KONG LANDAS. OO MALAS TALAGA. Kumukulo na talaga ang dugo ko dahil sa kanya. PAANO BA NAMAN KASI BIGLA BA NAMAN AKONG HALIKAN TE!? SINO BA NAMAN ANG HINDI MAIINIS DON!? AND TAKE NOTE SA PUBLIC PLACE PA!!
Kaya sobrang sinumpa ko talaga ang lalaking iyon! Pag nakita ko siya, lalatayin ko siya ng bongga.!!
Akala ko nga yun na ang una at huling pagkikita namen eh. Kaso masyado ata talagang mapaglaro ang tadhana kaya pinagtatagpo talaga kaming dalawa!
SCHOOL MATE KO SIYA. AT ANG MATINDI CLASSMATE KO TE! CLASSMATE! NAHIYA PA SI TADHANA DI PA KAMI GINAWANG SEAT MATE -__-.
Sikat siya sa school namin, kasing SIKAT NG ARAW!Sinabi ko kila Mom na ayoko sa dati kong school, yun ay doon sa states.
DO YOU WANT TO KNOW THE REASON WHY I TRANSFERED? PWES SUBAYBAYAN NIYO ANG STORY KO! MWUAHAHAHAHAHA.At dahil sa mabait ako, bibigay ako ng CLUE.
AYOKONG MALAMAN NILA ANG TOTOONG AKO. AYOKO RIN ANG SPECIAL TREATMENT, TAO LANG DIN NAMAN AKO EH. HUMIHINGA, TUMATAE TULAD NIYO. *excuse me sa mga kumakain ^___^I'm beautiful, ofcourse I'am. Mom always told that to me so I have no choice but to accept it. Kidding aside.
Now, I finally know the REAL HIM, and my doubt is right. He's really a playboy.
He always wanted to see the girls hurting.