A/N: guys eto na yung inaatay niyo :] ayan na si Y/N :D
Chapter 42
Y/N's POV
"Wag kayong lalapit. Di niyo alam kung anong kaya kong gawin." Sabi ko kahit na deep inside natatakot na ako.
"At paano ka naman makakalaban? Nakatali ka miss. Hahahahaha." Humalakhak sila na parang demonyo at hindi ko gusto yon.
"Anong silbi ng paa ko? Tanga kayo?" Pinipilit kong maging matatag sa mga oras na to dahil kahit saang anggulo mo tignan wala akong kalaban-laban dahil sa nakatali ako.
"Wow. Just wow. Naduwag ka na ba Lance? Pwes kung naduwag ka na ako hindi pa." Narinig kong sigaw nung babaeng lumabas at pumasok na sa silid kung nasaan ako ngayon.
"Tsk. He's a stupid jerk. Pagtapos niyang ipagawa lahat ng to? Babawiin na lang niya na parang walang nangyari? Hahaha." So si Potatas ang puno't dulo ng lahat ng ito!? Nakaramdam ako ng pagkainis. Gago siya!
"Kayo ng bahala dyan guys. Do want ever you want to her. I don't care." At lumabas na siya. P*ta talaga!
"Alam mo na gagawin ha? Si boss na may sabi." Kita kong unti-unti nilang tinatanggal ang shirt niya. PUCHA!! BUTI SANA KUNG MAY ABS EH!! KASO WALA EH. PURO TABA!!!
"What you do f*cking want!?" Sigaw ko. Kita ko na ang mga katawan nila. Tanging pantalon na lang ang nakasuot.
"Wag ka mag-alala. Mag e-enjoy ka dito!" At nilapitan nila ako. Pinagsisipa ko sila. P*tangina talaga!!
"FVCK YOU BOTH!! LUMAYO KAYO!!!" Nahila ng lalaki ang favorite kong pandang damit dahilan para masira ng manggas nito. At kita na ang bra ko.
"Wow. Oh lala~!" Mauulit na naman ba? Mauulit na naman ba ang nangyari sakin noon?
Sino naman ang magliligtas sakin? Wala pa siya... bakit ang tagal niyang dumating...
Tuluyan nang nasira ang damit ko pati may konting sira sira na ang pantalon ko. Nagsimula na akong manginig sa takot. Ayoko ng ganito...
***
To be continued...