A/N: Bukas ko na po edit yung ilalagay ko sa wattpad. Kakauwi ko lang kasi galing school sobrang pagod po talaga, Bukod sa ayaw pang gumana ng utak ko antok na antok na ko :[.
Chapter 40
LANCE'S POV
Nasa condo ako ng ma recieve ko ang tawag galing kay Biboy. Hindi ko alam kung ano ba ang pinakain ng babaing yun sa kaibigan ko at kung makapag-alala kala mo sila. Tssk.
Teka nga. Bakit ko nga pala hinahanap ang babaeng yon? Kaya nga ko nagpatulong para mawala siya sa landas ko tapos hahanapin ko siya ngayon?
'Kasi nga babae pa din siya na dapat pahalagahan.'
Aish!! HEY BRAIN CAN YOU PLEASE SHUT YOUR MOUTH!?
'Hanapin mo na siya. Kapag may nangyaring masama don konsensya mo pa.'
OKAY FINE. YOU WON. YOU WON. I GOTTA GO TO FIND HER. TSSSSK. Bullsh*t brain!!
I go to my car and started the engine.
I opened my GPS to track Christine Jane's cellphone.
Oh sh*t! I can't find her.
I dialed her number and she picked it up.
"Hi Love." Masayang sabi niya.
"Where are you now?" I asked.
"Why? Did you missed me?" She said in a flirty tone. Tsk. As if I really missed her. Duh!
'F*CK YOU!! HINDI MO KO MATATAKOT!' Hindi ako pwedeng magkamali. Boses ni Y/N yon.
"Kasama mo siya?" Tanong ko.
"Obviously yes, ang ingay pala ng babaing ito. Buti na lang at inutusan mo kong gawing miserable ang buhay niya." Even if I can't see her, I know she's smilling liked a devil.
"Look, Christine pakawalan mo na siya." I said.
"Why would I? Ikaw may gusto nito di ba?"
"Dati yon, pero ngayon ayoko na. Pakawalan mo na siya."
Nagmamaneho pa din ako para hanapin kung nasan sila at SHT NAMAN. HINDI KO PA DIN MAKITA.
"Wow. Just wow. Naduwag ka na ba Lance? Pwes kung naduwag ka na ako hindi pa." Then she ended the call.
SHT THIS!! Kailangan ko na silang mahanap!!
***
To be continued...