Chapter 70

32 1 0
                                    

Chapter 70

Y/N'S POV

"Ikaw ano ka naman?" He asked. Sasagutin ko sana siya ng pabara pero nang magsalita siya at marinig ko ang sinabi niya lalo akong natameme dito.

"Edi MAHALCO, para may liwanag ang HEARTCO." Isang napakalakas na sigawan ang narinig ko, Gusto kong matawa ng sobrang lakas yung tipong lalabas ang ngala-ngala. Eh paano ba naman kasi ang korny-korny niya.

Hindi ako sumagot pero patuloy pa din siya sa pagsasalita habang nakaharap sakin "Sa lahat ng salitang alam ko, IKAW ang pinaka-gusto ko."

"Pfffffft. Hahaha." Mahinang tawa lang ang nagawa ko, paano ba naman pinipigilan ko kasi ayokong masira ng moment niya eh. Sayang effort.

"HAHA ka ng HAHA jan, HAHAlikan kita jan eh." bulong niya. Hinampas ko naman siya ng napakalakas. OO MALAKAS.

"Aray ko ! Anjan mga fans ko oh !?" sabay turo niya sa mga taong nanonood. Kinilabutan naman ako ng mapansin ko ang sama ng tingin nila sakin. Parang anytime kakainin niya ako ng buhay.

"Madalas ang mga nahuhulog nababasag. Pero bakit nung nahulog ako sayo, nabuo pa ang pagkatao ko?"

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH."

"ANG SWEEEEEEEEEEEEEEEEEET."

"SYET I NEED AIR........."

Puro mga sigawan na ang mga naririnig ko.

"Y/N..." sa pagbanggit pa lang niya ng pangalan ko parang ang sarap sa pakiramdam.

"We all know that I am a fvcking playboy... a heartbreaker..." pagpapatuloy niya.

"But when you came to my life... The playboy once became a goodboy even if you can't see my changed." Ano bang dapat kong sabihin? Tyka siya? Nagbago?

"Noon, sobrang galit na galit ako sa mga babae." Galit? Siya? Bakit?

"Bakit ka naman galit?" I asked. I just want to know.

***

To be continued...

A/N: I-ADD NIYO PO AKO O KAYA I-ACCEPT PARA MA TAG KO KAYO. :] MESSAGE NIYO KO KUNG HINDI NIYO KO MA-ADD.

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon