Y/N'S POV
"YOU-----" tumingin siya sa relo niya bago magsalita.
"Okay fine. Here" he give me one thousand,
I smile because I won. Hihihi. Akala naman niya matatalo niya ako. But before he walk away ..
*Tsup*
"Ayan. Bayad ka na. See you around Love. I need to go." WHAT THE F*CK IS THAT!? DID HE
KISS ME!? ON MY LIPS!?
"YOU ASS*HOLE!!!!" hindi ko na talaga napigilan sumigaw.
"Best easy.. baka lumabas yung puso mo." I heard her giggled.
"NO!! THAT BASTARD STOLE MY F*CKING FIRST KISS!!"YEAH I'm cursing when I can't
control myself.
"Hoy babae bunganga mo!" yeah yeah ayan ang super duper bestfriend ko siya ang
magpapatigil sa akin magmura.
"Hmmmpt!!" Pinipigilan ko ang sumigaw na naman.
"Let's go home. Baka sumabog ka na naman dito." hindi na ako umimik pa. Sumunod na lang
ako hanggang sa parking lot ng hindi nagsasalita.
"Ano? napipe ka na? wag mo sabihing inaalala mo yung kissing scene niyo kanina? ayieeee
!!" at tinitusok tusok niya pa ako sa bewang.
"SHUT UP!!" Inis pa din ako dahil sa nangyari!! LINTEK NA!! HINDI IYON ANG GUSTO KONG
MANGYARI SA UNANG KISS KO!!! GUSTO KO SANA SA MAS ROMATIC!! SI AUTHOR NAMAN
KASI EH!!!! *pout*
(A/N: Ay chussy pa te? Gwapo na nga non! Ang PDA niyo kaya!!)
Naman kasi eh!!!! KAINIS KA AUTHOR!!
(A/N: aba baka gusto mong hindi ko na ituloy itong story!?)
Joke lang Author ikaw naman ang ganda-ganda mo at ang sexy-sexy mo pa. Ituloy mo na naglalambing lang ehhhh .. *hugs*
(A/N: oo na! Nambola pa!!)
Haaaaaay!! Sa wakas nakauwi na din kami at pumunta na agad ako.sa kwarto ko! Bwist talaga!!!
"URGGGGHHHH!!!""BEST ANYARE!?" nagwoworry yung mukha ni Best.
"Hahahahahaha.itsura mo best!" hindi ko mapigilan ang tumawa talaga. Hahahahaha.
"Lintik kang babae ka! Pinag-alala mo ko!" pumasok na siya sa kwarto ko.
"Tumatawa ka na. Hindi na badtrip?" takte pinaalala na naman.
"Oh. Sumama na naman yang mukha mo! Ano lugi pa te? Gwapo na nga eh chussy pa?"
"AIST! Tigilan mo ko AJ matulog ka na pasukan na bukas!" inis na nagtalukbong ako.
"Aysus If I know nag de-day dream ka na!"
"AJ!!"
"Hahahahahahaha." boset na yan pati bestfriend ko nabaliw na din.
Bago ako matulog naligo muna ako at nagbihis syempre alangan naman nakahubad ako di ba? Ang tanga ah.
Inayos ko na din ang mga gamit ko for school kasi nga pasukan na bukas di ba!?Ano ba magbasa ka nga!
Puro yung hayop maniac na yon ang iniisip eh!!.Buti sana kung yayaman ako sa kanya eh kaso hindi eh. Na-stress lang ako lalo psh.
Inayos ko na ang lahat na-check ko na din kung may mga nakalimutan pa ba ako. Pero buti na lang at wala na kaya ready na lahat.Humiga na ako sa kama at pumikit. Haist.
Nakakapagod na araw.
*Tsup*
"Ayan. Bayad ka na. See you around love. I need to go."
UWAAAAAAAH!!! NAG FLASHBACK NA NAMAN YUNG PUTEK NA HALIK NA YON!!!
Halos naikot ko na ang buong kwarto ko para makatulog at salamat naman!!! nakatulog din ako sa wakas!!
EXCITED NA AKO BUKAS PARA SA UNANG PASUKAN NAMIN. ANO KAYANG MANGYAYARI?***
To be continued...