Chapter 18

62 2 0
                                    

Chapter 18

LANCE'S POV

Maaga akong gumising ngayon para sa plano ko. Bwuahahahaha.

"Blooming ah." si Jayson pala kasabay ko maglakad papunta ng school.

"Ano ba plano mo?" tanong niya.

I look at him and said "Watch.and.Learn." and I walk away. *Insert Evil Grin Here*

I started my plan, I know it will be successful. All of my classmates are already here at our room. At silang mag bestfriend na lang ang bukod tanging hinihintay dito.

And Yes pinapasok ko talaga lahat ng maaga ang mga classmates ko para naman masaksihan nila ang magaganap mamaya. Hahahaha. I can't wait to see her crying. Lalong lalo na yun magso-sorry siya sa akin dahil sa mga ginawa niya.

I look at my watch!! LINTEK NAMAN OH!! LATE NA SILA NG 5 MINUTES!! okay ang O.A ko. hindi ko na kasi mahintay kung anong mangyayari.

Then After 10 minutes ...

~Shing~

whahahahaha. o di ba!? Success ang plano ko!!

Nakikita ko ang mukha niya na pulang pula sa kahihiyan. Parang konti na lang gusto na niya sumabog sa sobrang hiya.

Hahahaha. I smiled evilly.

"I love your brassies." I said... Sinabi ko yon para naman lalo siyang mainis at mukhang effective naman. Hahaha. Iiyak na yan panigurado.

Hindi ko alam pero tumalikod siya at naglakad na. so ano? ganon na lang iyon? Wala man lang iyak iyak factor? Tsssss.

***

To be continued...

WHEN MR. PLAYBOY MEETS MS. BITCHY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon