Y/N'S POV
"HOY MISTER! AKO ANG NAUNA KAYA BITIWAN MO NGA! TYKA PAMBABAE ITO BAKLA KA BA!?" inis na sigaw ko! Pambabae ito eh!!
"Hoy Miss!! Para sabihin ko sayo hindi ako bakla!! Tyaka para yan sa ... sa kapatid ko!!"
sabay higit niya papunta sa kanya."ANO BA!! AKIN NA!!" syempre hindi ako papatalo noh!! Nagtataka kayo kung bakit kaming
dalawa lang ang nagsasalita!? Malamang wala si *Insert name here* eh! Wag naman
tanga mga readers! Nandoon siya sa kabilang side tumitingin."AKIN NA TO!!"
"Mine.""NO!!"
*AAACCCCCCKKKKK!!!*
OMG!!!!! NASIRA YUNG DAMIT!!! NASIRA!!! BINITAWAN KO AGAD YUNG DAMIT AT NAGSIMULANG MAGLAKAD PALAYO!
"HOY MISS NAIWAN MO!!" lumingon ako doon at...
"AHHHH!! HOY MISTER SAYO ITO!!!",PUCHA NAMAN IHAGIS DAW BA SA AKIN YUNG DAMIT!?NAGPAUBAYA NA NGA AKO EH!! AYAN NA NGA OH! DAHIL SA MABAIT AKO SA KANYA NA TO!!
Duh! Sayo kaya ito!" aba syempre hinagis ko din noh!
"No thanks." POTEK ANG YABANG NG HAYOP NA TO!
"Ay tanga lang best? kita mo na oh. nasira!"
"Sinong nakasira?" sabay nguso ko don sa lalaki.
abat ang babaita nagningning ang mga mata!
"Hello I'm AJ and you are?"
"Oliver Love.." and then he smirk.
"BEST!" I shouted. takte kala ko naman ipagtatanggol ako nito!!
"Bayaran mo na lang best gwapo naman eh." bulong niya.
"HELL NO! DI KO NA YAN MAGAGAMIT!" Inis na sagot ko. Tumingin ako doon sa lalaki at nilahad ko ang kamay ko.
At nagulat ako sa sunod niya ginawa. KINUHA NIYA ANG KAMAY KO AT HINALIKAN!!! "WHAT THE HELL YOU MANIAC!!" I can't help myself but to shout. Takte pinapanood na kami
ng mga tao dito!!!
"Di ba gusto mo halikan ko kaya mo kaya mo nilahad?" he said in inoccent tone."Tanga ka ba!? Bigyan mo ko ng pera pambayad d'yan!" sabay turo ko doon sa damit na
SINIRA NIYA OO SIYA NAKASIRA KUNG HINDI BA NAMAN NIYA HINILA EH!!"Why would I give you?"
"Because it's all your fault!" ayan na siya may kasalanan talaga!"Hey Miss excuse me. You're the one who pulled it to me." at ngayon ako ang sinisisi niya!?
"YOU-----" tumingin siya sa relo niya bago magsalita.
"Okay fine. Here" he give me one thousand,
I smile because I won. Hihihi. Akala naman niya matatalo niya ako. But before he walk away ..
***
To be continued...